VACHE phía Nam tổ chức chuyến thiện nguyện hướng về đồng bào miền Bắc

Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, Văn phòng đại diện phía Nam của Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam (VACHE) tổ chức chuyến thiện nguyện, mang theo những nhu yếu phẩm thiết yếu trao tận tay những người dân đang phải gánh chịu hậu quả nặng nề từ cơn bão số 3.
21:40 | 12/09/2024
1

Theo đó, chuyến thiện nguyện này mang theo hơn 50 tấn nhu yếu phẩm gồm gạo, mì tôm, bánh chưng, bánh tét, nước uống đóng chai, quần áo, và các vật dụng thiết yếu khác. Đây là những món quà ý nghĩa, chứa đựng tình yêu thương và sự sẻ chia của cán bộ, hội viên VACHE phía Nam, những nhà hảo tâm muốn gửi đến đồng bào phía Bắc.

2

Hiện, chuyến xe chở nhu yếu phẩm đã lên đường tiến về các tỉnh phía Bắc như: Thái Nguyên, Bắc Giang, Yên Bái, Sơn La và Hòa Bình. Ngay khi đến nơi, Đoàn thiện nguyện sẽ phối hợp với chính quyền địa phương để trao tận tay những nhu yếu phẩm đến người dân.

3

Ông Phạm Đình Vương – Trưởng văn phòng đại diện VACHE tại TP.HCM cho biết, trong thời gian tới, các đơn vị trực thuộc Hội sẽ tiếp tục đồng hành và thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa. Các chuyến hàng cứu trợ bằng hiện vật và tiền mặt sẽ được chuyển kịp thời đến bà con vùng lũ.

4

Ngoài ra, VACHE phía Nam đang nỗ lực kết nối với các nhà tài trợ, mạnh thường quân để mở rộng nguồn lực, không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ nhu yếu phẩm mà còn hướng tới việc tái thiết cuộc sống sau thiên tai, giúp bà con ổn định cuộc sống lâu dài. Trưởng văn phòng đại diện VACHE tại TP.HCM cũng gửi lời cảm ơn chân thành tới cán bộ, hội viên và những mạnh thường quân đã đồng hành và chung sức trong hành trình đầy ý nghĩa này.

PV

comment Bình luận