TP. Hồ Chí Minh: Họp mặt kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát giao thông

Chiều 1/2, Phòng Cảnh sát giao thông, CATP. Hồ Chí Minh (Phòng CSGT) tổ chức họp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo, chỉ huy các thời kỳ và các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác nhân dịp kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát giao thông (21/2/1946 - 21/2/2024) và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
9:14 | 03/02/2024

Tham dự buổi họp mặt có sự tham dự của Đảng ủy – Ban Chỉ huy Phòng CSGT, đại diện Ban Chỉ huy các đơn vị, đại diện các tổ chức đoàn thể của phòng và đặc biệt là sự hiện diện của nguyên lãnh đạo, chỉ huy các thời kỳ và các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ đã và đang công tác tại Phòng CSGT.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo, chỉ huy các thời kỳ và các đồng chí thương binh,   thân nhân liệt sĩ chụp hình cùng Ban Chỉ huy Phòng CSGT

Các đồng chí nguyên lãnh đạo, chỉ huy các thời kỳ và các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sĩ chụp hình cùng Ban Chỉ huy Phòng CSGT

Trong không khí ấm áp và gần gũi, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang 78 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng Cảnh sát giao thông. Phòng CSGT hiện nay được hoàn thiện trên cơ sở sáp nhập Phòng Cảnh sát đường thủy vào Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt vào ngày 31/8/2023.

Qua bao gian khó, những thành quả mà lực lượng cảnh sát giao thông đã đạt được qua các thời kỳ và những đóng góp các thế hệ lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ (CBCS) lực lượng cảnh sát giao thông đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc và công cuộc đổi mới của đất nước luôn là những dấu son đỏ thắm, góp phần khơi dậy, củng cố niềm tin, phát huy trách nhiệm của từng cán bộ đảng viên, chiến sĩ Cảnh sát giao thông với nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, đảm bảo trật tự an toàn giao thông, xây dựng lực lượng Cảnh sát giao thông thực sự trong sạch, vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Thượng tá Trần Trung Hiếu – Trưởng Phòng CSGT phát biểu tại buổi họp mặt

Thượng tá Trần Trung Hiếu – Trưởng Phòng CSGT phát biểu tại buổi họp mặt

Thay mặt cho lãnh đạo Phòng CSGT qua các thời kỳ, đồng chí Đại tá Võ Văn Nhuận – Nguyên Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát đăng ký, quản lý cư trú và dữ liệu quốc gia về dân cư, Nguyên Trưởng Phòng CSGT ĐB-ĐS đã gửi lời cảm ơn đến Thường vụ Đảng ủy – Ban Chỉ huy Phòng CSGT đã luôn quan tâm, thực hiện đạo nghĩa “uống nước nhớ nguồn” quan tâm thăm hỏi, động viên không chỉ là nguyên lãnh đạo phòng, lãnh đạo các đội mà từng CBCS thương bệnh binh, CBCS đã nghỉ hưu khi có ốm đau, hữu sự, trong những dịp lễ, Tết hằng năm.

Đồng chí Võ Văn Nhuận tin tưởng và gửi ghắm kỳ vọng đến các đồng chí lãnh đạo phòng, lãnh đạo các đơn vị và CBCS tham dự tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được, đoàn kết đồng lòng, chung tay thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, đảm bảo cho nhân dân được vui xuân đón tết Giáp Thìn năm 2024 được an lành và hạnh phúc.

Đảng ủy – Ban Chỉ huy Phòng CSGT trao tặng quà tri ân

Đảng ủy – Ban Chỉ huy Phòng CSGT trao tặng quà tri ân

Thay mặt Đảng ủy – Ban Chỉ huy Phòng CSGT phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Thượng tá Trần Trung Hiếu - Trưởng Phòng đã bày tỏ lòng biết ơn và tri ân sâu sắc về sự cống hiến của các đồng chí nguyên lãnh đạo, chỉ huy các thời kỳ và các đồng chí là thương binh và thân nhân liệt sĩ; khẳng định đây là niềm tự hào, làm động lực tiếp thêm sức mạnh cho CBCS Cảnh sát giao thông phát huy truyền thống, nỗ lực phấn đấu hơn nữa hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Tại buổi họp mặt, Đảng ủy – Ban Chỉ huy Phòng CSGT cũng gửi những lời chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới và trao tặng những phần quà tri ân đến các đồng chí.

Cũng tại buổi họp mặt, đồng chí Trưởng Phòng đã động viên các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác tại các đơn vị thuộc phòng, phải luôn tự hào về truyền thống lực lượng, trân trọng những cống hiến của thế hệ đi trước và lấy đó làm động lực, sự quyết tâm trong thực hiện nhiệm vụ để luôn hoàn thành tốt mọi công tác được giao. Đồng thời, chỉ đạo các cấp ủy – Ban Chỉ huy các đơn vị trực thuộc thường xuyên quan tâm và chăm lo cho đời sống các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ đang công tác cũng như đã nghỉ hưu.

Bảo Bình - Trần Cường

 
comment Bình luận