TP. Đà Nẵng: Tổ chức tốt các hoạt động, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong dịp lễ Quốc khánh 2/9

Vừa qua, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh chủ trì phiên họp thường kỳ để thảo luận, thông qua một số nội dung thuộc thẩm quyền. Cùng dự có các Phó Chủ tịch UBND thành phố và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
14:40 | 26/08/2024

Tại phiên họp, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Lê Trung Chinh thông báo một số hoạt động của thành phố trong thời gian tới. Trong đó, dự kiến trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, sẽ có nhiều du khách đến thành phố tham quan, du lịch.  Do đó, Chủ tịch UBND thành phố đề nghị Sở Du lịch, Công an thành phố, các địa phương, đơn vị với chức năng, nhiệm vụ, tổ chức tốt các hoạt động, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Quang cảnh buổi họp

Quang cảnh buổi họp

Cũng tại phiên họp, trên cơ sở báo cáo, đề xuất của các sở, ngành, các Ủy viên UBND thành phố thảo luận và biểu quyết thông qua một số nội dung: Quy định quản lý tạm trú đối với người nước ngoài làm việc tại doanh nghiệp trong các khu công nghiệp trên địa bàn thành phố; chi hỗ trợ cho các cá nhân được tặng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân, Nnhệ sĩ ưu tú; triển khai thực hiện Nghị quyết số 34 của Chính phủ (quy định Danh mục hàng hóa nguy hiểm, vận chuyển hàng hóa nguy hiểm bằng phương tiện giao thông cơ giới đường bộ và phương tiện thủy nội địa); phương án đấu giá quyền sử dụng đất đối với khu đất thương mại dịch vụ tại lô thương mại dịch vụ thuộc dự án khu số 2 trung tâm đô thị mới Tây Bắc, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu; đề án phát triển sản xuất trồng trọt theo hướng hữu cơ, sinh thái bền vững trên địa bàn TP. Đà Nẵng đến năm 2030…

Thanh Nguyên

comment Bình luận