Sẵn sàng ứng phó siêu bão số 3 tại TP. HCM

Nhằm kịp thời ứng phó với siêu bão số 3 ảnh hưởng trực tiếp đến miền Bắc, tác động đến miền Nam, trong đó, có TP. HCM, Ban Thường vụ Thành ủy yêu cầu Lãnh đạo các cấp ủy, tổ chức Đảng, chính quyền, Mặt trận Tố quốc và các tổ chức chính trị - xã hội TP. HCM trên từng cương vị trách nhiệm công tác khẩn trương lãnh đạo, chỉ đạo triển khai công tác ứng phó với siêu bão số 3.
21:55 | 07/09/2024

Cụ thể, theo dõi sát thông tin dự báo, diễn biến tình hình siêu bão số 3 và các tình huống mưa to, triểu cường, cây gãy đổ trên địa bàn Thành phố, kịp thời thông báo đến Nhân dân sẵn sàng ứng phó, nhằm đảm bảo an toàn tính mạng, hạn chế thấp nhất thiệt hại về tài sản của Nhân dân.

Phân công lực lượng ứng phó trực ốt đội để giúp dân khi gặp khó khăn trong các tình huống do bị ảnh hưởng bởi siêu bão số 3.

Siêu bão số 3 ảnh hưởng trực tiếp đến miền Bắc (Ảnh: VNDMS)

Siêu bão số 3 ảnh hưởng trực tiếp đến miền Bắc (Ảnh: VNDMS)

Tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân để chủ động ứng phó với mọi tình huống; khuyến cáo Nhân dân hạn chế đi ra ngoài đường nếu không có việc thực sự cần thiết khi xuất hiện mưa to do ảnh hưởng của siêu bão số 3. Đồng thời, thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở các cơ quan, đơn vị chức năng thực hiện đảm bảo công tác phòng, chống thiên tai, mưa, bão tại các địa phương.

Thường xuyên báo cáo tình hình về Thường trực Thành ủy (thông qua Văn phòng Thành ủy) để kịp thời chỉ đạo.

Bảo Bình

comment Bình luận