Nữ doanh nhân Thủy Nguyễn - Khát vọng kiến tạo và truyền cảm hứng cho cộng đồng phụ nữ Việt

“Hạnh phúc của tôi là được kiến tạo và cho đi.” - Đấy chính là lý tưởng sống mà nữ doanh nhân Thủy Nguyễn luôn tâm nguyện và hướng đến với cuộc đời này. Hiện tại, chị là chủ tịch của Tập đoàn Tập đoàn Diamond Group - người đứng sau sự thành công, xinh đẹp và giàu có của rất nhiều chị em phụ nữ Việt.
11:21 | 10/07/2023

Nữ doanh nhân Thủy Nguyễn

Chúng tôi, may mắn có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu với nữ doanh nhân Thủy Nguyễn trong một dịp đặc biệt.

Ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về vị nữ chủ tịch là gương mặt xinh đẹp, năng lượng cùng với tư duy đầy cảm hứng của một nữ doanh nhân thành đạt. Quanh chị luôn toát lên khí chất của sự tự tin, nhiệt huyết khiến mọi người cảm thấy rất thân thiện khi ở cạnh bên.

Một đời kiến tạo - Một lý tưởng sống cao đẹp

Sinh ra trên đời, mỗi cá nhân là một nét riêng và có những điểm đặc biệt riêng của tạo hoá. Nếu giá trị của một nhà giáo chính là dạy học hay giá trị của một bác sĩ chính là chữa bệnh. Thì doanh nhân Thủy Nguyễn được biết đến với hai từ giá trị của sự “Kiến tạo”.

Với doanh nhân, 2 từ ấy là cả một hành trình. Thời điểm này, nữ doanh nhân chia sẻ mình đã và đang sống trọn vẹn với sự hành trình ấy: Xây doanh nghiệp, tạo sản phẩm và thực hiện giấc mơ giàu của nhiều rất nhiều con người.

Doanh nhân Thủy Nguyễn, người kiến tạo nên tập đoàn Diamond Group với các thương hiệu trong và ngoài nước như: Dr.Mishin, Beauty Kie, Coem…Trong đó Diamond luxury là sản phẩm được nhập khẩu nguyên liệu chính ngạch từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Anh, Mỹ, Pháp, Úc, Tây Ban Nha và được đóng gói tại Việt Nam.

Khát vọng kiến tạo và truyền cảm hứng cho cộng đồng phụ nữ Việt

Ngay từ ngày đầu mới thành lập, Diamond Group luôn cố gắng xây dựng Công ty với tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi đầy ý nghĩa nhân văn. Với sứ mệnh giúp hàng triệu khách hàng trở nên xinh đẹp, tự chủ và yêu thương bản thân mình. Nữ doanh nhân đã kiến tạo và cho ra đời những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, phù hợp với làn da Việt. Chị mong muốn khi khách hàng trải nghiệm sản phẩm họ đều sống trong cảm xúc được trân trọng, nâng niu . Họ xinh đẹp và như yêu mình hơn ai hết!

Chị Thủy Nguyễn cho biết: “Ngày bắt đầu con đường kinh doanh mỹ phẩm, tôi vừa khó khăn về vốn, thời gian, các mối quan hệ còn hạn hẹp, vừa chưa có đủ kiến thức chuyên môn. Nhờ trải nghiệm của chính bản thân về phương pháp điều trị bệnh lý về da cùng đam mê và nỗ lực, tôi nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm và ủng hộ của khách hàng”.

Xây doanh nghiệp, tạo sản phẩm và thực hiện giấc mơ giàu của nhiều rất nhiều con người

Đầu tư chất xám, công nghệ và tâm huyết đồng thời có tầm nhìn chiến lược, kế hoạch rõ ràng mà Diamond Luxury cứ từng bước phát triển, vươn tầm. Bản thân  Thủy Nguyễn cũng đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ: Top 10 Nữ lãnh đạo thế giới 2018, Top 100 Nữ doanh nhân thế giới 2018, Nữ hoàng quyền năng phái đẹp Asean 2018, Asean Beauty Queen 2019, Người đẹp Khả ái Miss Photo 2019… Chị hiện tại đang đảm nhiệm vị trí Phó khoa bộ môn Chăm sóc da Trường Cao đẳng Y Hà Nội và Trường Trung cấp Y khoa Việt Nam. Doanh nhân Thủy Nguyễn chủ tịch HĐQT Tập đoàn Diamond Group cũng có nhiều cống hiến cho ngành Làm đẹp khi trở thành Ban cố vấn cấp cao bộ môn Chăm sóc da của cuộc thi Asia International Beauty Festival 2020, người sáng lập – Trưởng Ban tổ chức thường trực cuộc thi International Beauty and Fashion Carnival 2020 với sự tham gia của Việt Nam, Trung Quốc, Hàn Quốc, Ấn Độ, Canada.

Trò chuyện với Thủy Nguyễn, chúng tôi mới biết động lực thúc đẩy lớn nhất để chị có thể tạo dựng lên một thương hiệu mỹ phẩm uy tín ấy đến từ khát khao mong mỏi giúp đỡ được nhiều bà mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập và chứng minh rằng phụ nữ có thể làm được tất cả mọi thứ. Cô khao khát sẽ là đại diện của một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập về tài chính để truyền động lực cho hàng triệu người phụ nữ Việt Nam.

Nữ Chủ tịch Thủy Nguyễn cũng chia sẻ thêm: “Thành công luôn dành cho những ai thật sự xứng đáng, tôi luôn coi chị em nhà phân phối, đại lý như gia đình, bạn bè của mình, sẵn sàng chia sẻ trong công việc cũng như cuộc sống. Tôi là một người thẳng thắn và rất công tâm trong công việc, tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được trao giá trị cho họ, và tôi muốn họ cũng được may mắn như tôi, trao đi giá trị cho nhiều người hơn nữa để Diamond Group của chúng tôi luôn được hưởng những giá trị đẳng cấp 5 sao”.

Xinh đẹp, thông minh và thành đạt… song mỗi ngày làm việc của doanh nhân Thủy Nguyễn vẫn miệt mài và tất bật. Chị tâm niệm, không được ngủ quên trong chiến thắng bởi không có sự thành công nào đạt được giới hạn và cán đích.

Không chỉ điều hành và quản lý cả công ty, nữ CTHĐQT còn huấn luyện, đào tạo và định hướng cho các bạn trẻ mới chập chững làm quen với kinh doanh. Như một công việc không lương đã thành thói quen, cô luôn tận tình và luôn đồng hành với các bạn không khác gì người trong nhà, bởi rất đơn giản “thấy ai đạt được ước mơ và thành công, xinh đẹp, tự chủ cuộc sống… là tôi hạnh phúc lắm…”.

Xinh đẹp, thông minh và thành đạt… song mỗi ngày làm việc của doanh nhân Thủy Nguyễn vẫn miệt mài và tất bật

Thủy Nguyễn luôn xác định bài học thành công đầu tiên trong kinh doanh đó là chữ TÂM. Chữ Tâm chính là nền tảng vững chắc để một công ty mỹ phẩm có thể phát triển. Nó được xây dựng dựa trên 2 yếu tố chính là chất lượng của sản phẩm và những gì Diamond Group cam kết với khách hàng.

Khi trò chuyện với Chủ tịch Thủy Nguyễn, tôi nhớ ra một câu nói rằng: “Người phụ nữ có thể tự tạo công việc cho mình là người phụ nữ sẽ có được danh vọng và vận mệnh.” Chắc chắn rằng, Thủy và tất cả thành viên trong Diamond Group vẫn đang tiếp tục đi tìm danh vọng và vận mệnh, tự làm chủ cuộc sống của chính mình. Chỉ cần luôn mang trong mình suy nghĩ muốn làm chủ, chắn chắn thương hiệu của cô với các dòng sản phẩm mỹ phẩm mang thương hiệu Diamond Luxury, Dr.Mishin, Beauty Kie, Coem… sẽ còn phát triển hơn nữa. Ở đó, chúng ta sẽ không nhìn họ là nhân viên văn phòng “lương ba cọc ba đồng”, những cô bé học sinh “chỉ xin tiền bố mẹ” hay những bà mẹ bỉm sữa “chỉ ngồi nhà chăm con”,... Ở tập đoàn Diamond Group, chúng ta sẽ thấy những người phụ nữ bản lĩnh, tự làm chủ cuộc đời của mình. Họ là những mảnh ghép nhiều sắc màu tạo nên một khối hệ thống muôn màu rực sáng.

comment Bình luận