Nâng cao nhận thức chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc của phụ nữ

OneHealth Foundation (OHF) phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III tổ chức khám sức khoẻ miễn phí cho phụ nữ từ ngày 26 – 30/6. Đây là hoạt động nhằm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc của phụ nữ.
19:14 | 27/06/2024
OneHealth Foundation (OHF) phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III tổ chức khám sức khoẻ miễn phí cho phụ nữ từ ngày 26 – 30/6/2024

OneHealth Foundation (OHF) phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III tổ chức khám sức khoẻ miễn phí cho phụ nữ từ ngày 26 – 30/6/2024

Ngày 26/6, OneHealth Foundation có thông báo về một sự kiện khám sức khỏe miễn phí cho phụ nữ, diễn ra từ ngày 26 – 30/6 tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Đức III, địa chỉ số 32/2 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp, TP.HCM. Sự kiện này nhằm mục đích nâng cao sức khỏe và hạnh phúc của phụ nữ, đồng thời nâng cao nhận thức và tài trợ cho các nguồn lực chăm sóc sức khỏe thiết yếu cho phụ nữ vùng cao.

Song song với hoạt động khám sức khỏe, OneHealth Foundation còn phối hợp với Tổ chức Nơ Xanh tổ chức triển lãm nghệ thuật mang tên “Bí mật của cổ”. Triển lãm độc đáo này sẽ trưng bày các tác phẩm của các nghệ sĩ nổi tiếng và mới nổi, khám phá các chủ đề liên quan đến sức khỏe, sức mạnh và khả năng phục hồi của phụ nữ.

Nâng cao nhận thức và tài trợ cho các nguồn lực chăm sóc sức khỏe thiết yếu cho phụ nữ vùng cao

Nâng cao nhận thức và tài trợ cho các nguồn lực chăm sóc sức khỏe thiết yếu cho phụ nữ vùng cao

Đại diện OneHealth Foundation cho biết, mục đích kép của sự kiện này là cung cấp các dịch vụ y tế quan trọng cho phụ nữ và gây quỹ cho tủ thuốc phụ khoa và các chương trình xã hội của Quỹ.

“Những chiếc tủ này sẽ được phân phối cho phụ nữ vùng cao, đảm bảo họ được tiếp cận những vật tư y tế cần thiết. Số tiền quyên góp cũng sẽ hỗ trợ các chiến dịch và chương trình khác của Quỹ nhằm cải thiện sức khỏe và hạnh phúc của phụ nữ”, Đại diện OneHealth Foundation nhấn mạnh.

Empty

OneHealth Foundation là Tổ chức phi Chính phủ (NGO) giúp xóa đói giảm nghèo và cải thiện cuộc sống của gia đình kém may mắn ở Việt Nam bằng cách tăng tiếp cận đến y tế chất lượng cao. Nỗ lực thay đổi cuộc sống và cộng đồng thông qua cam kết kiên định về chăm sóc sức khỏe, giáo dục và quản lý môi trường.

Tổ chức Nơ Xanh, thành viên của OneHealth Foundation, cam kết nâng cao cuộc sống của phụ nữ thông qua giáo dục, hỗ trợ và vận động chính sách. Tổ chức này tập trung vào việc thúc đẩy sức khỏe, trao quyền và tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe thiết yếu cho phụ nữ.

Cao Ánh

comment Bình luận