Mẹ bỉm sữa nhàn hạ hơn nhờ cốc hứng sữa Naturebond

Những ngày sau sinh luôn là những ngày bận rộn nhất. Mẹ quay cuồng với các công việc không tên cho bé từ sáng đến đêm. Gần như mẹ chẳng có thời gian để làm bất cứ việc gì khác. Bau.vn sẽ gợi ý cho mẹ cách để mẹ sau sinh có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và có giấc ngủ ngon hơn.
10:42 | 01/04/2021

Sau khi sinh con, hầu hết các bà mẹ bỉm sữa đều chọn cách dừng công việc hiện tại của mình, các mối quan hệ bạn bè, sự tư do, sở thích của bản thân để ở nhà chăm con, chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Cùng kể tên những việc mà hút hết thời gian của mẹ nào. Mẹ cho con bú, cho con ngủ, chuẩn bị phụ kiện máy hút sữa, hút sữa, bảo quản sữa, vệ sinh phụ kiện,.. cho con bú. Một vòng lặp những công việc gần như không có điểm những là điều mà hầu như mẹ nào cũng phải trải qua sau sinh. Tất cả các việc hầu như xoay quanh 2 chữ “sữa mẹ”.

Ngày nay để giúp mẹ có thêm thời gian để chăm sóc cho bản thân mình thì việc sử dụng cốc hứng sữa silicone để hút sữa cho con là giải pháp hoàn hảo cho mẹ trong trường hợp này. Và Naturebond, thương hiệu cốc hứng sữa đang được yêu chuộng số 1 tại Anh, Mỹ và Canada là lựa chọn hàng đầu của mẹ. Cốc hứng sữa là cái tên khá quen thuộc đối với nhiều mẹ Việt. Tuy nhiên, nhiều mẹ biết đến cốc hứng sữa rồi, nhưng lại hiểu sai về công dụng của cốc hứng sữa. Các mẹ nghĩ cốc này đơn thuần chỉ hứng sữa từ ngực mẹ chảy ra thôi. Nhưng thực sự có phải như vậy không?

Cốc hứng sữa là gì? Nó có khác gì so với máy hút sữa không?

Cốc hứng sữa có tên tiếng Anh là silicone breast pump, dịch ra tiếng Việt là máy hút sữa silicone. Chỉ cái tên thôi đã có thể hiểu được rằng cốc hứng sữa không chỉ hứng sữa mà còn có khả năng hút sữa. Nhưng nó hoạt động như thế nào khi mà nó không có động cơ?

Loại cốc hút sữa silicone này có cơ chế hoạt động khác hẳn so với các loại máy hút sữa bằng tay hay bằng máy thông thường. Cốc hoạt động bằng lực hút chân không tự nhiên tự động thay vì phải bóp nhả bằng tay hay bằng động cơ. Khi mẹ bóp vào thân cốc, sau đó áp lên ngực, cốc sẽ hít chặt vào ngực mẹ, đồng thời tạo lực hút chân không (lực hút âm) tự động lấy sữa từ ngực của mẹ ra một cách tự nhiên. Sau đó mẹ không cần phải làm bất cứ việc gì cả. Nhiều mẹ khi nghe đến đây đều vẫn không thể tin được vì sao cốc hứng sữa Naturebond lại có thể làm điều kì diệu như vậy.

Vì sao cốc hứng sữa tiết kiệm được nhiều thời gian cho mẹ?

Thông thường mẹ sẽ hút sữa sau khi cho con bú xong. Thời gian mỗi cữ hút thường sẽ từ 15 đến 20 phút. Tuy nhiên có mẹ hút sữa lâu hơn khoảng 45 phút - 1 giờ. Như vậy sau khi hút xong thì gần như cũng đã đến cữ bú tiếp theo của con. Chính vì vậy mà nhiều mẹ than rằng: Cả ngày chỉ loay hoay sữa mẹ, sữa mẹ là hết cả ngày.

Ngược lại, khi sử dụng cốc hứng sữa Naturebond, mẹ có thể hút sữa song song ngay khi mẹ đang cho con bú. Sau khi mẹ đã cho con bú tốt ở ngực bên kia, mẹ có thể bắt đầu gắn cốc hứng sữa ở ngực bên này. Khi gắn cốc hứng sữa lên ngực xong, cốc sẽ tự động hút sữa mẹ một cách tự nhiên nhất. Nhờ cơ chế vừa hứng, vừa hút nên lượng sữa sẽ được hút ra đáng kể so với khi hút bằng máy hút sữa thông thường. Khi mẹ bú xong bên này là cốc hứng sữa cũng vừa vặn hút xong ở ngực bên kia. Nếu bé chưa bú đủ, mẹ có thể cho bé bú tiếp ở ngực bên kia. Khi đó sữa bé bú sẽ là sữa cuối, nhiều chất béo hơn, giúp bé phát triển tốt hơn. Một lưu ý  là nếu mẹ đã đủ sữa cho con bú thì không cần phải sử dụng máy để hút sữa thêm sau đó. Mẹ không nên hút quá nhiều sữa, vì có thể sẽ làm tăng nguy cơ tắc tia sữa sau này.

Cốc hứng sữa còn lợi ích gì cho mẹ nữa không?

Nếu so sánh cốc hứng sữa với máy hút sữa, ngoài việc tiết kiệm thời gian cho mẹ, nó còn có rất nhiều lợi ích khác.

- Freesize, một size cốc hứng sữa có thể vừa vặn tất cả các size ngực mẹ, nên mẹ không phải lo lắng về size phễu khi sử dụng máy hút sữa

- Nếu là loại cốc hứng sữa cao cấp, silicone sẽ rất mềm, giúp mẹ luôn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng

- Không cần bóp tay, không cần động cơ nên mẹ không lo mỏi tay, không lo ồn ào như khi sử dụng máy hút sữa bằng tay hoặc bằng máy

- Không phụ kiện lỉnh cỉnh, chỉ gồm mỗi thân cốc nên mẹ không mất nhiều thời gian vệ sinh tiệt trùng phụ kiện cũng như việc lắp ráp máy như máy hút sữa.

Lý do các chuyên gia khuyên dùng cốc hứng sữa Naturebond

Là thương hiệu cốc hứng sữa hàng đầu thế giới, cốc hứng sữa Naturebond không chi được các bệnh viện, chuyên gia quốc tế tin tưởng và còn được các bác sĩ, chuyên gia sữa mẹ Việt Nam khuyên dùng vì các lý do sau:

1. Nguồn gốc rõ ràng

Cốc hứng sữa Naturebond được phân phối chính hãng độc quyền tại Việt Nam bởi công ty cổ phần Milena. Chính vì vậy mẹ có thể an tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, cũng như chế độ bảo hành, hậu mãi khi mua sản phẩm.

2. Thành phần 100% silicone thực phẩm cao cấp

Cốc hứng sữa Naturebond được làm từ 100% silicone thực phẩm cao cấp, không chứa BPA chì, PVC và các thành phần độc hại, nên cốc hứng sữa an toàn tuyệt đối cho cả mẹ và bé. Cốc chịu được nhiệt độ lên đến 250 độ C, an toàn để hút và trữ sữa cho trẻ sơ sinh.

Và nhờ đó, Naturebond cũng là một trong số rất ít cốc hứng sữa có thể lật ngược được vành cốc khi sử dụng, giúp cốc hít chặt ngực mẹ hơn, lực hút tốt hơn. Silicone cao cấp mềm mại giúp mẹ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Cốc Naturebond còn được chứng nhận của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Naturebond là cốc hứng sữa đầu tiên trên thế giới vượt qua các kiểm tra khắt khe của Bureau Veritas (Bureau Veritas là cơ quan hàng đầu thế giới trong lĩnh vực kiểm nghiệm, kiểm tra và chứng nhận chất lượng sản phẩm (TIC)) – kiểm nghiệm thực tế tại phòng thí nghiệm của Bureau Veritas.

Ngoài ra cốc Naturebond còn tuân thủ Luật Vệ Sinh Thực Phẩm 370 của Nhật Bản (JFSL370), theo kết quả thử nghiệm mẫu tại phòng thí nghiệm của SPST, cơ quan kiểm định hàng đầu thế giới.

Trước khi nhập khẩu vào Việt Nam, Naturebond được kiểm tra an toàn chất lượng bởi VinaControl, cơ quan kiểm định chất lượng hàng đầu Việt Nam, tuân thủ đầy đủ quy định của nhà nước.

3. Thiết kế ưu việt

Với thiết kế mới, thân cốc hứng sữa NatureBond được chế tạo với độ dày silicone khác nhau và có các vòng kép ở các vị trí nhấn tạo lực hút giúp mẹ có thể điều chỉnh lực hút sao cho thoải mái nhất, giúp sữa ra nhiều nhất.

Hơn nữa, mẹ có thể sử dụng cốc hứng sữa Naturebond ngay từ những ngày đầu sau sinh ể hút sữa non và phòng cương sữa sinh lý sau sinh.

Một điểm đặc biệt khác là mẹ có thể sử dụng cốc Naturebond để hút sữa ở mọi tư thế, ngay cả khi nằm. Nhờ đó mẹ có thêm thời gian để nghỉ ngơi và có những đêm ngon giấc hơn nhiều so với dùng máy hút sữa.

Hằng năm, cốc hứng sữa Naturebond còn liên tục được cải tiến với sự tư vấn bởi các chuyên gia sữa mẹ quốc tế IBCLC và phản hồi trực tiếp của người sử dụng.

4. Đạt nhiều giải thưởng uy tín quốc tế và các mẹ tin dùng

Naturebond liên tục nhận được các giải vàng năm 2018 và 2019 của trang web uy tín hàng đầu Anh Quốc là Mummi UK.

Naturebond nhận được hơn 10.000 review 5 sao trên website Amazon, một con số mà ít sản phẩm nào có thể nhận được.

Đặc biệt hơn, cốc hứng sữa NatureBond Model 2020 vừa vinh dự được giải thưởng NAPPA Hoa Kỳ 2020. NAPPA là viết tắt của National Parenting Product Awards được thành lập bởi 1 tạp chí gia đình nổi tiếng của Mỹ ra đời vào năm 1990. Tạp chí gia đình Parent của Mỹ hiện được đón nhận bởi 200.000 gia đình mỗi tháng tại Mỹ. Giải thưởng NAPPA không hề dựa trên việc quảng cáo trả tiền nên rất được tôn trọng trong ngành công nghiệp sản phẩm và được tin tưởng bởi ba mẹ trên toàn nước Mỹ. Các gia đình Mỹ xem giải thưởng NAPPA như một quyển sổ hướng dẫn mua sắm đáng tin cậy với lời khuyên bổ ích cho mọi gia đình.

5) Tất cả trong một (All in One)

Một điểm khác biệt so với các thương hiệu khác là Bộ cốc hứng sữa NatureBond được đóng gói bao gồm: 1 x Nút chặn chống đổ sữa silicone, 1 x Nắp đậy chắn bụi (giữ chặt nút chặn), 1 x Túi nhung sang trọng, 1 x Cốc hứng sữa bằng silicone và Sách hướng dẫn sử dụng in màu. Tất cả được bảo quản trong một hộp cứng cao cấp sang trọng. Rất nhiều mẹ khi nhìn thấy đã bất ngờ thốt lên: Mở hộp Naturebond thích như mở hộp Iphone vậy.

Ngoài ra, model 2020 còn được bổ sung thêm dây da chống rơi sang trọng, giúp cốc hứng sữa không bị đổ do con đá hoặc quơ tay khi sử dụng.

Chính vì vậy mà cốc hứng sữa NatureBond là một món quà lý tưởng nhất cho các mẹ mới sinh em bé.

6) Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc

Cốc hứng sữa đặc biệt được các bệnh viện phụ sản, chuyên gia sữa mẹ…. tin dùng cho mẹ sau sinh. Hiện được hàng triệu mẹ trên khắp thế giới và Việt Nam tin dùng.

Phân phối độc quyền và chịu trách nhiệm về sản phẩm: Công ty Cổ phần Milena

Trụ sở chính: 51 Trưng Nữ Vương, Phường 4, Gò Vấp, Tp.HCM

Hotline tư vấn miễn phí và đặt hàng 24/7: 0888.066.798

Website: http://naturebond.vn

Video: https://youtu.be/6Y-DwQLThCs


 

 

 

 

 

 

comment Bình luận