Khách hàng khởi kiện ra tòa vụ Bệnh viện JW Hàn Quốc bị khách hàng tố nâng hỏng ngực

Luật sư Trần Đình Dũng - Đại diện pháp luật cho bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân cho biết, đã hoàn tất thủ tục khởi kiện bệnh viện JW Hàn Quốc lên Tòa án nhân dân Quận 1, TP. HCM để đòi quyền lợi chính đáng cho khách hàng.
14:41 | 07/11/2023

Theo đơn khởi kiện, ngày 11/6/2022 bà Xuân đến bệnh viện JW Hàn Quốc tại địa chỉ 44-46-48-50 Tôn Thất  Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM để làm phẫu thuật nâng ngực. Tại đây, bà Xuân được bác sĩ Trần Trung Tín trực tiếp tư vấn và thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật trở về nhà, bà Xuân thấy ngực bị bị lệch và sa trễ, nên đã đến bệnh viện để thăm khám lại.

Lúc này bác sĩ Tín có tư vấn và hẹn bà Xuân sáu tháng sau quay lại để làm phẫu thuật. Đến ngày 18/10/2022, theo như lịch hẹn bà Xuân đến để phẫu thuật lại ngực.  Bệnh viện JW Hàn Quốc yêu cầu đóng thêm 19,8 triệu đồng.  Đóng tiền xong bà Xuân tiếp tục được bác sĩ Tín thực hiện phẫu thuật ngực. Sau một tuần về nhà, bà Xuân phát hiện ngực bị thông khe, túi ngực chạy sang hai bên làm cho ngực bị lệch và biến dạng nghiêm trọng khiến tinh thần bị hoảng loạn.

Kết quả siêu âm của bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân tại Bệnh viện Quân y 175 cho kết luận: Hình ảnh ổ tụ dịch mặt trên xương ức, dịch có hồi âm, giới hạn rõ, thâm nhiễm tổ chức dưới da xung quanh/túi ngực hai bên

Kết quả siêu âm của bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân tại Bệnh viện Quân y 175 cho kết luận: Hình ảnh ổ tụ dịch mặt trên xương ức, dịch có hồi âm, giới hạn rõ, thâm nhiễm tổ chức dưới da xung quanh/túi ngực hai bên

Không những ngực bị biến dạng mà còn bị đau tức, nên bà Xuân đã đến bệnh viện 175 để chụp X- quang và thăm khám thì bác sĩ cho biết ngực còn bị viêm nhiễm có ổ dịch tụ trên xương ức, thâm nhiễm tổ chức dưới da quanh túi ngực hai bên. Bà Xuân đã nhiều lần đến bệnh viện JW Hàn Quốc để khiếu nại, nhưng không được giải quyết thỏa đáng, vì vậy, bà Xuân đã quyết định làm đơn nộp đơn khởi kiện lên Tòa án Nhân dân Quận 1 để đòi lại quyền lợi chính đáng của mình.

z4822771322244_f379659e0b495ed5851ccd83f327687d

Theo tra cứu tại cổng thông tin thongtin.medinet.org.vn của Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh, thì bác sĩ Trần Trung Tín có số chứng chỉ hành nghề 002283/BD-CCHN, do Sở Y tế tỉnh Bình Dương cấp. Phạm vi hành nghề chỉ là bác sĩ chuyên khoa ngoại.

Việt Thu

comment Bình luận