Họp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Vừa qua, tại TP. HCM, Trung tâm UNESCO Văn hoá và Thông tin Truyền thông tổ chức chương trình "Họp mặt Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925 – 21/6/2024”.
11:02 | 18/06/2024

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Phạm Đình Vương - Giám đốc Trung tâm UNESCO Văn hoá  Thông tin Truyền thông đã báo cáo các thành quả đạt được trong quá trình hoạt động của cơ quan, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao trách nhiệm nghề nghiệp nâng cao hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ.

Ông Phạm Đình Vương - Giám đốc Trung Tâm UNESCO Văn hoá và Thông tin Truyền thông phát biểu khai mạc

Ông Phạm Đình Vương - Giám đốc Trung Tâm UNESCO Văn hoá và Thông tin Truyền thông phát biểu khai mạc

Buổi giao lưu, họp mặt kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng. Trong dịp này, này ông Phạm Đình Vương đã gửi lời chúc mừng, ghi nhận công lao của Hội đồng tư vấn và cảm ơn đến các tổ chức, cá nhân cán bộ, phóng viên, cộng tác viên có đóng góp tích cực trong các hoạt động truyền thông và công tác xã hội của cơ quan. Ông cũng kỳ vọng đội ngũ cán bộ, phóng viên, cộng tác viên Trung tâm UNESCO Văn hoá và Thông tin Truyền thông tiếp tục trưởng thành về mọi mặt, đóng góp tích cực với các công tác cơ quan trong thời gian sắp tới.

Các đại biểu tham dự chương trình

Các đại biểu tham dự chương trình

Ngoài ra, chương trình còn tổ chức đấu giá các vật phẩm, qua đó gây quỹ cho các hoạt động từ thiện trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Kết thúc buổi họp mặt, Ban Giám đốc Trung tâm UNESCO Văn hóa Thông tin và Truyền thông tổ chức liên hoan họp mặt tất niên giao lưu văn nghệ giữa các thành viên.

Tiết mục giao lưu văn nghệ giữa các thành viên

Tiết mục giao lưu văn nghệ giữa các thành viên

Lễ kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam tổ chức thành công tốt đẹp và mang lại sự ấm áp, vui tươi cho tất cả các thành viên tham gia chương trình. Thay mặt Ban giám đốc Trung tâm, Ông Phạm Đình Vương gửi lời tri ân sâu sắc nhất và trân trọng cám ơn đến tất cả Hội đồng tư vấn, Ban Giám đốc, cán bộ thành viên tham dự chương trình.

Nhóm phóng viên

comment Bình luận