Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá (31/5) và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá (25/5 – 31/5/2024)

Chiều 29/5/2024, Hội Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng (GDCSSKCĐ) Việt Nam đồng tổ chức Lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá (từ ngày 25 đến 31/5/2024).
8:26 | 30/05/2024

Được sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Y tế, sự phối hợp của Ban quản lý dự án phòng chống tác hại thuốc lá – Bộ Y tế, để tiếp tục tăng cường công tác phòng chống tác hại của thuốc lá (PCTHCTL), ngày 29/5, Ban thường vụ TW Hội GDCSSKCĐ Việt Nam long trọng tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá 25 - 31/5/2024, Đây là một hoạt động hưởng ứng đi đầu trong cuộc vận động phòng, chống tác hại của thuốc lá năm 2924, do Bộ Y tế và Tổ chức Y tế quốc tế phát động. Tham dự buổi lễ mít tinh có sự tham gia của trên 500 hội viên đại diện cho các tổ chức, đơn vị, CLB thuộc Hội tại các địa phương. Điều này cũng đã khẳng định quyết tâm của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam trong việc thay đổi nhận thức, hành động của người dân về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người.

TTND.TS.BS. Lê Thị Hằng, Phó Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Giám đốc Ban Quản lý “Chương trình truyền thông phòng chống tác hại của thuốc lá” phát biểu tại Lễ mít tinh

TTND.TS.BS. Lê Thị Hằng, Phó Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Giám đốc Ban Quản lý “Chương trình truyền thông phòng chống tác hại của thuốc lá” phát biểu tại Lễ mít tinh

Phát biểu tại Lễ mít tinh, TTND.TS.BS. Lê Thị Hằng, Phó Chủ tịch Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Giám đốc Ban Quản lý “Chương trình truyền thông phòng chống tác hại của thuốc lá” cho biết: Quán triệt tư tưởng Hồ Chí Minh, Nghị quyết số 46 của Bộ Chính trị khóa IX, và gần đây là Nghị quyết số 20/NQ-TW ngày 25/12/2017 của Ban CHTW Đảng khóa XII về “tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân trong tình hình mới”, Hội GDCSSKCĐ Việt Nam được thành lập. “Hội là một tổ chức xã hội tự nguyện, tập hợp các tổ chức, cá nhân là người Việt Nam cùng tham gia hoạt động về lĩnh vực giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng trên tinh thần nhân đạo, không vụ lợi nhằm mục đích góp phần cùng ngành y tế tạo điều kiện cho mọi người, mọi lứa tuổi được chăm sóc sức khoẻ từ cơ sở, thực hiện thắng lợi chủ trương xã hội hoá công tác y tế và phát triển kinh tế - xã hội của đất nước”.

Mục tiêu hoạt động của Hội là: “Đồng tâm hiệp lực phấn đấu vì sự nghiệp Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nâng cao chất lượng nòi giống, góp phần bồi dưỡng nhân tài cho đất nước”. Hội coi đây là sự nghiệp có ý nghĩa chính trị, nhân văn, đạo lý sâu sắc; đại nhân đại nghĩa, trường tồn cùng dân tộc.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, được sự quan tâm giúp đỡ của các Bộ, Ban, ngành chức năng, nhất là Bộ Y tế, cán bộ, hội viên đã kiên trì nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn và đã đạt được nhiều kết quả nổi bật, hoạt động của Hội rất phong phú, lan tỏa và trải rộng trên mọi miền, địa phương trong cả nước.

Với nhận thức: Sức khỏe và trí tuệ là vốn qúy nhất của mỗi con người và của toàn xã hội. Theo Tổ chức Y tế Thế giới, sức khỏe là trạng thái thoải mái toàn diện về thể chất, tinh thần, xã hội và không phải chỉ bao gồm có tình trạng không có bệnh hay thương tật.

Vì vậy, cùng với triển khai các hoạt động GDCSSKCĐ trên các lĩnh vực liên quan đến sức khỏe như: Đẩy mạnh hoạt động tư vấn hướng dẫn nâng cao nhận thức về sức khỏe và chăm sóc sức khỏe; triển khai rộng rãi hoạt động Vận động thể dục dưỡng sinh, dinh dưỡng dưỡng sinh, xây dựng, giữ gìn bảo vệ môi trường xã hội và môi trường thiên nhiên; phát triển y dược học cổ truyền… Một trong những hoạt động GDCSSKCĐ của Hội là luôn tích cực hưởng ứng và đẩy mạnh triển khai các phong trào, các cuộc vận động, các chương trình do Tổ chức Y tế thế giới cũng như của Bộ Y tế Việt Nam phát động.

Trong đó, năm 2024 là năm thứ ba, Hội triển khai “Chương trình Truyền thông Phòng chống tác hại của thuốc lá”, cũng là một nội dung triển khai Chương trình phối hợp giữa Bộ Y tế và Hội GDCSSKCĐ Việt Nam trong công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân giai đoạn 2019 – 2026 và là một trong những nội dung của phong trào thi đua “vì sức khỏe cộng đồng”. Việc tổ chức mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá 25 - 31/5 là khởi đầu cho chuỗi hoạt động truyền thông nói không với thuốc lá trong năm 2024 với chủ đề “Bảo vệ trẻ em trước những tác động của ngành công nghiệp thuốc lá”.

TS.BS.TTND. Lê Thị Hằng cho hay, theo Tổ chức Y tế thế giới (WHO), thuốc lá là nguyên nhân chính gây ra các ca tử vong trên toàn thế giới và nó cũng là nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh về phổi trên thế giới hiện nay, điển hình là ung thư phổi và bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính. Mỗi năm, thuốc lá cướp đi sinh mạng của gần 6 triệu người, trong đó có hơn 5 triệu người đang và đã từng hút thuốc, và hơn 600 nghìn người không hút thuốc nhưng bị tiếp xúc thụ động với khói thuốc của người khác. Số người chết vì thuốc lá nhiều hơn tổng số người chết vì HIV⁄AIDS, lao phổi và sốt rét cộng lại.

Ở Việt Nam, các bệnh liên quan đến thuốc lá là nguyên nhân gây tử vong hàng đầu, khoảng 40.000 ca tử vong mỗi năm – tức là hơn 100 người chết vì thuốc lá mỗi ngày. Nếu không có can thiệp khẩn cấp, ước tính số tử vong do các bệnh liên quan đến thuốc lá mỗi năm sẽ tăng lên thành 70.000 người vào năm 2030. Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ nam giới hút thuốc lá cao nhất thế giới với 47,4% nam giới trưởng thành hút thuốc, tỷ lệ nữ giới hút thuốc thấp hơn, chỉ chiếm 1,4% nữ giới trưởng thành.

Vì vậy, nhằm tiếp tục tăng cường thực thi Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá và hưởng ứng Ngày Thế giới không hút thuốc lá 31/5 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá từ ngày 25 – 31/5/2024mỗi cá nhân cần nâng cao ý thức, trách nhiệm của bản thân, không hút thuốc lá tại các địa điểm cấm hút thuốc lá như: Trường học, cơ sở y tế, nơi làm việc, nhà hàng, khách sạn, thư viện, nhà văn hóa, các khu vực sản xuất, nơi có nguy cơ cháy nổ cao, trên các phương tiện giao thông công cộng; không sử dụng thuốc lá trong các lễ hội, đám cưới, đám tang; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy định cấm hút thuốc tại nơi làm việc, nhà hàng, trên các phương tiện giao thông công cộng và các địa điểm cấm hút thuốc lá theo quy định của Luật Phòng, chống tác hại của thuốc lá.

Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, với kim chỉ nam là Nghị quyết 20 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, sự quan tâm giúp đỡ của các cơ quan Bộ, Ban ngành chức năng, trực tiếp là Bộ Y tế, ngành y tế các cấp và của cộng đồng; cùng với sự đồng tâm hiệp lực triển khai sự nghiệp “Giáo dục chăm sóc sức khỏe cộng đồng, nâng cao chất lượng nòi giống, góp phần bồi dưỡng nhân tài cho đất nước”, Hội chúng ta đang tích cực triển khai mạnh mẽ và rộng khắp trong hội viên “Chương trình truyền thông phòng chống tác hại của thuốc lá”, góp phần thiết thực cùng với ngành Y tế các cấp, thực hiện thắng lợi sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe của nhân dân trong thời kỳ mới.

Hãy từ bỏ thuốc lá để bảo vệ sức khoẻ của chính mình, gia đình mình và những người xung quanh, đồng thời tích cực tuyên truyền về tác hại của thuốc lá nhằm loại bỏ thói quen hút thuốc trong hội viên và cộng đồng, tiến tới một xã hội khỏe mạnh với một môi trường sống trong lành không khói thuốc lá. “Bỏ thuốc lá vì sức khỏe và hạnh của phúc gia đình, của cộng đồng”.

Ông Lê Trung Huy, đại diện hội viên tập thể Trung Huy Group tại Tp. Đà Nẵng trong phát biểu hưởng ứng phát động phong trào do Hội phát động,  chia sẻ: Văn phòng đại diện TW Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tại Tp. Đà Nẵng hoạt động theo điều lệ Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, là một đơn vị nằm trong hệ thống văn phòng thuộc cơ quan Trung ương Hội, có chức năng nhiệm vụ nghiên cứu, tham mưu giúp lãnh đạo Hội về triển khai các mặt hoạt động công tác của Hội trên địa bàn thành phố và khu vực miền Trung.

Ông Lê Trung Huy, đại diện hội viên tập thể Trung Huy Group tại Tp. Đà Nẵng phát biểu hưởng ứng Ngày Quốc tế không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ quốc gia không thuốc lá 25 - 31/5/2024

Ông Lê Trung Huy, đại diện hội viên tập thể Trung Huy Group tại Tp. Đà Nẵng phát biểu hưởng ứng Ngày Quốc tế không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ quốc gia không thuốc lá 25 - 31/5/2024

Văn phòng đại diện TP. Đà Nẵng mới được kiện toàn về tổ chức và nhân sự. Chúng tôi là đội ngũ kế cận vừa được bàn giao nhiệm vụ quản lý của văn phòng đại diện Đà Nẵng, tuy còn nhiều bỡ ngỡ nhưng được sự quan tâm hướng dẫn của lãnh đạo văn phòng đi trước, đặc biệt là lãnh đạo TW Hội. Chúng tôi sẽ nỗ lực, cố gắng, quyết tâm phát triển hoạt động của Hội ở địa bàn Đà Nẵng.

Để phát huy những thành tựu đã đạt được trong 15 năm qua của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam nói chung và cơ quan đại diện TW Hội tại Đà Nẵng nói riêng. Chúng tôi, văn phòng đại diện và các đơn vị thuộc Hội ở phía Nam nhiệt liệt hưởng ứng nội dung thi đua do TW Hội phát động và sẽ tích cực triển khai nội dung thi đua cam kết sau đây:

Tiếp tục kiện toàn tổ chức và nhân sự của cơ quan để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, đẩy mạnh phát triển Hội viên tập thể cũng như hội viên cá nhân tại Đà Nẵng và miền Trung.

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức và thực hành về CSSK cho cộng đồng như: chăm sóc sức khỏe chủ động, phòng tránh bệnh tật, các kiến thức về dinh dưỡng và y tế dự phòng, thông qua các lớp đào tạo, xuất bản ấn phẩm, tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo,...

Đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe gắn với hoạt động văn hóa văn nghệ tại các chi hội, câu lạc bộ dưỡng sinh tâm thể, dự án chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng ở Đà Nẵng và miền Trung.

Tiếp tục vận động, triển khai công tác thiện nguyện gắn GDCSSKCĐ đối với các vùng khó khăn, các gia đình thuộc diện chính sách xã hội, các hộ nghèo.

"Chúng tôi luôn nhận thức sâu sắc được tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người và xã hội, đặc biệt là qua các bài phát biểu về tác hại của thuốc lá tại Lễ mít tinh hôm nay. Chúng tôi luôn ý thức rằng, muốn có được một cộng đồng, một xã hội khỏe mạnh không thuốc lá thì mỗi người phải hiểu biết về kiến thức, phải chuyển biến từ nhận thức đến hành vi, từ đó tự nguyện phòng tránh và cai nghiện thuốc lá. Chính vì vậy, tất cả cán bộ, hội viên cơ quan đại diện TW Hội tại Đà Nẵng cùng hội viên trong cả nước tích cực hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá 25-31/5 do Bộ Y tế phát động", Ông Lê Trung Huy hưởng ứng.

Đồng thời, ông Lê Trung Huy cũng khẳng định, văn phòng đại diện Tp. Đà Nẵng và các đơn vị trực thuộc Hội tại khu vực miền Trung sẽ tích cực tuyên truyền, vận động trong nội bộ cơ quan, cho người thân, bạn bè và cộng đồng xã hội về tác hại của thuốc lá thông qua phổ biến tài liệu, tổ chức hội thảo, tọa đàm để cùng thực hiện. Tất cả hội viên xin bày tỏ sự quyết tâm cao và cam kết tổ chức tốt các nội dung thi đua đã hưởng ứng.

Phát biểu hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ quốc gia không thuốc lá 25 - 31/5/2024, thay mặt văn phòng đại diện TW Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tại TP. HCM, ông Phạm Đình Vương, Ủy viên Ban Thường vụ TW Hội, Trưởng văn phòng đại diện TW Hội tại TP. HCM cho hay: Văn phòng đại diện TW Hội tại TP. HCM là một đơn vị nằm trong hệ thống văn phòng thuộc cơ quan TW Hội, có chức năng nhiệm vụ nghiên cứu, tham mưu giúp Thường trực TW Hội, trực tiếp là Chủ tịch Hội về triển khai các mặt hoạt động công tác của Hội trên địa bàn TP. HCM. Trên cơ sở chủ trương và kế hoạch công tác của TW Hội, văn phòng phối hợp với các cơ quan, đơn vị tại thành phố, xây dựng kế hoạch công tác và tổ chức triển khai các mặt hoạt động GDCSSKCĐ, xây dựng và phát triển Hội tại địa bàn TP. HCM và khu vực phía Nam.

Ông Phạm Đình Vương, Ủy viên Ban Thường vụ TW Hội, Trưởng văn phòng đại diện TW Hội tại TP. HCM hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ quốc gia không thuốc lá 25 - 31/5/2024

Ông Phạm Đình Vương, Ủy viên Ban Thường vụ TW Hội, Trưởng văn phòng đại diện TW Hội tại TP. HCM hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ quốc gia không thuốc lá 25 - 31/5/2024

Văn phòng đại diện TW Hội GDCSSKCĐ Việt Nam tại TP. HCM hoạt động theo điều lệ Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, với mục đích tôn chỉ hoạt động của Hội là “Đồng tâm hiệp lực vì sự nghiệp GDCSSKCĐ, nâng cao chất lượng nòi giống, góp phần bồi dưỡng nhân tài cho đất nước”. 

Thời gian qua, nhờ sự quan tâm chỉ đạo tận tình của lãnh đạo Trung ương Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, văn phòng đại diện TW Hội tại TP. HCM đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực, mang tính nhân văn và cộng đồng như: Công tác tuyên truyền, GDCSSKCĐ; Kết hợp với cơ sở xã phường, Tổ chức y tế, Hội khuyến học, Câu lạc bộ dưỡng sinh tổ chức phổ biến những kiến thức thiết yếu về y học cổ truyền và y học hiện đại; Tham gia các hoạt động từ thiện, đã xây dựng 5 cây cầu từ thiện tại huyện An Biên, tỉnh An Giang, Bến Tre trị giá hơn 2 tỷ đồng, trao quà từ thiện cho bà con nghèo với số quà trị giá trên 4 tỷ đồng bao gồm gạo, mì tôm, các vật phẩm, nhu yếu và nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực khác. 

Để phát huy những thành tựu đã đạt được trong 15 năm qua của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam nói chung và cơ quan đại diện TW Hội tại TP. HCM nói riêng, văn phòng đại diện và các đơn vị thuộc Hội ở phía Nam nhiệt liệt hưởng ứng nội dung thi đua do TW Hội phát động và sẽ tích cực triển khai nội dung thi đua với cam kết sau đây:

Tiếp tục kiện toàn tổ chức và nhân sự của cơ quan để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác, đẩy mạnh phát triển Hội viên tập thể cũng như hội viên cá nhân, chú trọng phát triển các tổ chức Viện, trung tâm hoạt động Khoa học và Công nghệ ở TP. HCM và khu vực phía Nam.

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức và thực hành về CSSK cho cộng đồng, như: chăm sóc sức khỏe chủ động, phòng tránh bệnh tật, các kiến thức về dinh dưỡng và y tế dự phòng, thông qua các lớp đào tạo, xuất bản ấn phẩm, tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo,...

Đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khỏe gắn với hoạt động văn hóa văn nghệ tại các chi hội, câu lạc bộ dưỡng sinh tâm thể, dự án chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng ở TP. HCM và khu vực phía Nam.

Tiếp tục vận động, triển khai công tác thiện nguyện gắn GDCSSKCĐ đối với các vùng khó khăn, các gia đình thuộc diện chính sách xã hội, các hộ nghèo.

Tích cực hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá, Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá do Bộ Y tế phát động. Các đơn vị trực thuộc Hội tại khu vực phía Nam sẽ tổ chức tuyên truyền, vận động các hội viên, người thân trong gia đình, ngoài xã hội hiểu rõ về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người. Từ đó, tự nguyện cai nghiện thuốc lá và các loại thuốc hút độc hại khác.

Với tinh thần đó, văn phòng đại diện TW Hội TP. HCM và các chi hội, đơn vị thuộc Hội ở khu vực phía Nam xin bày tỏ sự quyết tâm cao và cam kết tổ chức tốt các nội dung thi đua đã hưởng ứng.

Phát biểu hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá, ông Tạ Duy Quy, Chủ tịch HĐQL, kiêm Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng cho biết: Viện Viện Nghiên cứu Sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng (Viện IEP) có lịch sử ra đời từ năm 2009, tiền thân là Trung tâm ứng dụng Kinh lạc thuộc Viện Nghiên cứu Văn hóa Phương Đông. Trải qua nhiều lần thay đổi, đến năm 2021, Viện được đổi tên thành Viện IEP trực thuộc Hội GDCSSKCĐ Việt Nam. Sau 15 năm hình thành và phát triển, Viện IEP đã tập hợp được nhiều nhà khoa học, chuyên gia, bác sỹ có chuyên môn cao và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực CSSK, là lực lượng nòng cốt để triển khai các hoạt động chuyên môn về CSSK của Viện.

Ông Tạ Duy Quy, Chủ tịch HĐQL, kiêm Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá 25 - 31/5/2024

Ông Tạ Duy Quy, Chủ tịch HĐQL, kiêm Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Sức khỏe Người cao tuổi và Y tế cộng đồng hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá 25 - 31/5/2024

Thời gian qua, nhờ sự quan tâm chỉ đạo tận tình của lãnh đạo TW Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, Viện IEP đã tổ chức được nhiều hoạt động mang ý nghĩa thiết thực về CSSK cho cộng đồng, đặc biệt là đối tượng người cao tuổi.

Trong buổi lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá 25 - 31/5/2024 của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam, toàn thể cán bộ và nhân viên Viện IEP xin nhiệt liệt hưởng ứng và cam kết thực hiện những nội dung thi đua sau đây:

Đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ của Viện, tập trung vào các hoạt động chính như: Nghiên cứu ứng dụng về CSSK người cao tuổi; Tổ chức đào tạo, chuyển giao khoa học công nghệ, nhất là phổ biến, áp dụng các mô hình CSSK người cao tuổi ở cơ sở tại các địa phương, góp phần phát triển mở rộng mạng lưới CSSK tại cộng đồng, nâng cao chất lượng Khám bệnh – chữa bệnh ban đầu tại các cơ sở chuyên môn CSSK; Thực hiện các Chương trình phát triển dịch vụ và Hợp tác Quốc tế trong lĩnh vực GDCSSK Người cao tuổi và Y tế cộng đồng. Chấp hành nghiêm chỉnh pháp luật của Nhà nước và các quy định của Hội GDCSSKCĐ Việt Nam.

Là tổ chức hoạt động khoa học và công nghệ, Viện IEP nhận thức sâu sắc được tác hại của thuốc lá, không những mang nguy hại đến sức khỏe của người hút, người bị ảnh hưởng, mà còn gây tổn thất lớn về kinh tế đối với các cá nhân, gia đình và xã hội, bao gồm chi tiêu cho hút thuốc, chi phí cho khám, điều trị bệnh liên quan đến hút thuốc, giảm sút/mất khả năng lao động vì ốm đau và tử vong sớm, và tổn thất do cháy nổ vì hút thuốc lá. Vì vậy, toàn thể cán bộ, nhân viên Viện IEP sẽ giao ước thi đua trong đơn vị, với khẩu hiệu “Nói không với thuốc lá”, “Vì một cộng đồng khỏe mạnh hơn, Chúng ta cần thực phẩm, không cần thuốc lá”.

Ông Tạ Duy Quy khẳng định: "Chúng tôi sẽ tích cực tuyên truyền, vận động người thân, bạn bè và trong cộng đồng hiểu rõ tác hại của thuốc lá để thay đổi nhận thức và hành vi với thuốc lá, phòng tránh và bỏ hút thuốc lá. Hưởng phát động thi đua của TW Hội, chúng tôi sẽ đồng hành cùng các đơn vị, tổ chức và hội viên trong toàn Hội thực hiện tốt các nội dung thi đua đã cam kết tại buổi lễ trang trọng này".

Một số hình ảnh tại Lễ mít tinh:

5
6
7
8
9
10
11

Thu Trang

comment Bình luận