Hiệu quả tái tạo da và điều trị sẹo với phức hợp G4PRF-300™

Khi có bất kỳ vết thương nào trên bề mặt da, cũng sẽ hình thành sẹo, đặc biệt là sẹo xấu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và gây khó khăn trong điều trị. Thấu hiểu được vấn đề này, BNV Biolab đã nghiên cứu, và đưa vào các sản phẩm của mình công nghệ mới nhất về yếu tố tái tạo – Công nghệ MPF™ Multi Peptide Factors tạo nên phức hợp G4PRF-300™ giúp lưu giữ thanh xuân hiệu quả và an toàn cho da.
10:20 | 07/12/2023
1

Tại sao chọn G4PRF-300™

Công nghệ MPF™ tổng hợp nên phức hợp G4PRF-300™ là vật liệu sinh học có nguồn gốc từ môi trường điều hòa, nuôi cấy nguyên bào sợi người và có các yếu tố tăng trưởng tái tạo nhiều nhất, ứng dụng công nghệ tiên tiến dẫn đầu của BNV Biolab.

Điểm đặc biệt là G4PRF-300™ chứa các MicroRNA miR-21, miR-23a, miR-125b và miR-145, nhắm vào con đường TGF-β2/SMAD2 ức chế biệt hóa của nguyên bào sợi với nguyên bào sợi cơ. Từ đó làm giảm xơ hóa quá mức và giảm hình thành sẹo, điều hòa hoạt động của nguyên bào sợi và nguyên bào sợi cơ, điều tiết collagen và elastin, tăng sinh mạch máu…

G4PRF-300™ được chứng minh không sử dụng kháng sinh, steroid hay hormone. Nền tảng là dựa trên các protein và yếu tố tăng trưởng. Các yếu tố tăng trưởng và protein được thiết kế để trực tiếp bắt đầu và hoàn thành toàn bộ chu kỳ tế bào, mà không cần bất kỳ chất phụ gia bổ sung khác để hoàn thành quá trình chữa lành vết thương và tái tạo từ lớp bên trong da đến bề mặt ngoài của da.

G4PRF-300™  đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất do nhà máy dược Hoa Kỳ sản xuất và được FDA phê duyệt, với các chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất quốc tế như cGMP, ISO,... Ngoài ra, G4PRF-300™  còn được cấp bằng sáng chế vì sự xuất sắc trong việc tái tạo mô thông qua 26 yếu tố tăng trưởng và 337 Protein.

Bằng chứng nghiên cứu

Bằng chứng nghiên cứu

Không chỉ lập lại cơ chế tái tạo tự nhiên của con người, G4PRF-300™ còn phục vụ cho việc xử lý các vấn đề về biến chứng da liễu như: lão hóa, sắc tố, sẹo, mụn, nang tóc… Vì vậy, G4PRF-300™ được giới chuyên gia Da liễu đánh giá cao, là vật liệu tái tạo an toàn, phù hợp cả về mặt giải phẫu và sinh học.

Hiệu quả điều trị sẹo với phức hợp G4PRF-300™

BNV Biolab là công ty tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, trong đó, tăng cường da với G4PRF-300™ được thiết kế là giải pháp tối ưu để làm mờ sẹo, mờ nếp nhăn sắc tố một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.

Trong điều trị sẹo, tái tạo da được các chuyên gia da liễu đánh giá rất cao. Theo chia sẻ của TS.BS Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ Tế bào gốc - Bệnh viện Da liễu Trung ương trong phiên báo cáo của mình tại hội thảo “Chương trình đào tạo liên tục: Vật liệu mới trong y học tái tạo ứng dụng trong điều trị thẩm mỹ - Phục hồi da, ngăn ngừa sẹo”, do bộ môn tạo hình thẩm mỹ trường Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch TP. HCM tổ chức, cùng sự đồng hành của BNV Biolab và Rejuvaskin Việt Nam, diễn ra ngày 8/10/2023 vừa qua: “Vai trò của chế phẩm G4PRF-300™ trong điều trị trẻ hoá da và điều trị sẹo được đánh giá là phương pháp lưu giữ thanh xuân hiệu quả, an toàn cho làn da”.

3

Hiện nay, tất cả sản phẩm của BNV Biolab đều chứa thành phần G4PRF-300™, mỗi sản phẩm khác nhau được bổ sung thành phần và điều chỉnh nồng độ tối ưu cho mục đích sử dụng riêng. Việc sử dụng các sản phẩm có chứa G4PRF-300™ của BNV Biolab hứa hẹn sẽ mở ra một con đường đầy triển vọng trong phát triển chiến lược điều trị lành thương da, đồng thời tăng cường phục hồi, trẻ hoá cho làn da.

Ngọc Lan

 
comment Bình luận