Doanh nghiệp sản xuất bún sạch đưa sản phẩm tươi ngon đến tận tay người tiêu dùng

Bún Nguyễn Bính – Một thương hiệu chuyên sản xuất bún tươi và cung cấp các loại sản phẩm từ gạo tại TP. Hồ Chí Minh. Với mong muốn đem thực phẩm sạch tới gần hơn với người tiêu dùng Việt, bắt đầu từ tháng 6 năm 2024, bún Nguyễn Bính đã triển khai chương trình “giao hàng tận nhà”.
14:31 | 19/07/2024

Quan tâm đến sức khỏe cộng đồng, đặt cái tâm của nhà sản xuất vào từng sợi bún, bún Nguyễn Bính hoàn toàn không sử dụng hóa chất, đảm bảo tuyệt đối về điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm. Qua đó, xây dựng được lòng tin và sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm bún nguyên chất 100% của Nguyễn Bính.

Với đặc trưng không sử dụng hóa chất độc hại vào sản phẩm, bún Nguyễn Bính chỉ có thời hạn sử dụng trong 24 giờ. 

Để giao đến tay khách hàng những sản phẩm bún tươi mới, khách hàng đặt buổi sáng thì sẽ được giao đến vào buổi chiều, nếu đặt buổi chiều thì sản phẩm sẽ có mặt tại nhà khách hàng vào sáng mai. Chính vì vậy, nhằm đảm bảo được chất lượng của sản phẩm, bún Nguyễn Bính chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng và hoàn toàn không sản xuất dư.

Bún Nguyễn Bính có đội ngũ nhân viên giao hàng riêng

Bún Nguyễn Bính có đội ngũ nhân viên giao hàng riêng

Từng sợi bún mới, tươi ngon, hấp dẫn vừa “ra lò” sẽ được đóng gói cẩn thận, chu đáo bằng dây chuyền máy đóng gói tự động. Đảm bảo được tính an toàn tuyệt đối, bao bì không bị rách hay ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm trong quá trình sản xuất cũng như vận chuyển.

Bún Nguyễn Bính có đội ngũ nhân viên giao hàng riêng, vô cùng chuyên nghiệp và tận tâm, có thể giao hàng tới bất cứ đâu trong nội thành TP. Hồ Chí Minh không tốn bất kỳ chi phí giao hàng nào. Hiện bún Nguyễn Bính đang có chương trình khuyến mãi đặc biệt và ưu đãi hấp dẫn, khi mua 2 kg sản phẩm sẽ được tặng ngay một bịch giá sạch hoặc 1 sản phẩm bất kỳ. 

Đội ngũ nhân viên giao hàng của bún Nguyễn Bính

Đội ngũ nhân viên giao hàng của bún Nguyễn Bính

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, bà Nguyễn Thị Bính - chủ thương hiệu bún Nguyễn Bính chia sẻ: “Nhược điểm của việc đặt hàng online là khách hàng không được nhìn tận mắt và sờ tận tay khi mua sản phẩm. Vì thế, yếu tố đóng gói sạch sẽ, giao hàng chính xác đúng và đủ số lượng luôn được Nguyễn Bính ưu tiên hàng đầu. Qua đó, giúp củng cố niềm tin của khách hàng, đồng thời nâng cao uy tín của doanh nghiệp”.

Với tiêu chí “An toàn – Chất lượng – Không hóa chất”, khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà và đặt hàng online là sẽ nhận được sản phẩm vừa chuẩn ngon vừa an toàn với mức giá phải chăng. Khách hàng có thể đặt đơn qua 2 website https://bunthuduc.comhttps://bunnguyenbinh.vn/dathang. Hoặc qua trang facebook: Bún Tươi Nguyễn Bính - Bún Thủ Đức, tiktok: bunnguyenbinh.vn và hotline: 0984050679 - 0369050679.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận