Đắk Nông: Tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ y tế

Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử cho cán bộ nhân viên y tế, qua đó góp phần làm tăng sự hài lòng, giúp người bệnh yên tâm, tin tưởng trong quá trình điều trị. Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông tổ chức lớp tập huấn nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử, đổi mới phong cách thái độ phục vụ cho viên chức và người lao động trong đơn vị.
7:36 | 28/10/2023

Tại lớp tập huấn, ThS Nguyễn Thiện Minh - Trưởng Phòng Quản lý chất lượng bệnh viện Phạm Ngọc Thạch TP. HCM đã hướng dẫn cán bộ, nhân viên bệnh viện Đa khoa tỉnh tỉnh Đắk Nông những kỹ năng cơ bản trong giao tiếp, ứng xử tại cơ sở y tế, đồng thời trang bị các kiến thức về văn hóa, kỹ năng và các quy ước mẫu về giao tiếp, ứng xử cho cán bộ, nhân viên y tế.

Quang cảnh buổi tập huấn

Quang cảnh buổi tập huấn

Thông qua lớp tập huấn, toàn thể cán bộ nhân viên bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông được nâng cao hơn nữa nhận thức về giao tiếp, từ đó tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về thái độ, hành vi ứng xử, đạo đức nghề nghiệp, hướng đến sự hài lòng của người bệnh.

Giao tiếp, ứng xử phù hợp cũng là một trong những nội dung hưởng ứng cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh được triển khai tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông.

Hồ Long

 
comment Bình luận