Đắk Lắk: Vui Tết Trung thu – Ngày trẻ em tại trại phong Ea Na

Vừa qua, đoàn cơ sở Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi là con em của các bệnh nhân đang điều trị tại trại phong Ea Na và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Ea Na, huyện Krông Ana.
12:11 | 18/09/2024

Với chủ đề “Vui Tết Trung thu - Ngày trẻ em”, tại chương trình, các em thiếu nhi được nghe các anh chị đoàn cơ sở Sở Y tế kể về sự tích Tết Trung thu, trung thu nhớ bác Hồ kính yêu, đọc thư của Chủ tịch nước gửi các thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2024 và được xem nhiều tiết mục văn nghệ, múa lân đặc sắc, đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em.

Nhân dịp này, đoàn cơ sở Sở Y tế cũng đã tặng 300 phần quà gồm: Bánh trung thu, sách truyện thiếu nhi, hộp bút màu sáp, sữa, kẹo và lồng đèn trung thu… cho 300 em thiếu nhi với tổng kinh phí 20 triệu đồng. Để có kinh phí thực hiện chương trình này, ngoài kinh phí của đoàn cơ sở Sở Y tế còn có sự đồng hành của cộng đồng 5K Đắk Lắk đã kêu gọi các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân hỗ trợ.

Các em thiếu nhi được xem nhiều tiết mục văn nghệ, múa lân đặc sắc (Ảnh: Bảo Trọng)

Các em thiếu nhi được xem nhiều tiết mục văn nghệ, múa lân đặc sắc (Ảnh: Bảo Trọng)

Ngày hội vui Tết Trung thu cho các em thiếu nhi tại trại Phong Ea Na mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của đoàn cơ sở Sở Y tế đối với thiếu nhi tại trại phong Ea Na, đặc biệt là thiếu nhi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, góp một phần giúp các em có Tết Trung thu vui tươi và hạnh phúc. Qua đó, động viên các em, giúp các em có thêm nghị lực, phấn đấu vươn lên và đạt thành tích cao trong học tập.

Mỹ Hạnh

comment Bình luận