Cùng chung tay đối xử nhân đạo, không ngược đãi động vật

Đó là thông điệp của chương trình “Lan tỏa thông điệp về đối xử nhân đạo với động vật" tại Ga Hà Nội, do Tổ chức Động vật Châu Á phối hợp với Tổng công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức.
16:24 | 08/09/2023
Khởi động chiên dịch đối xử nhân đạo với động vật tại Ga Hà Nội

Khởi động chiên dịch đối xử nhân đạo với động vật tại Ga Hà Nội

Với mong muốn mang khái niệm về “phúc lợi động vật” gần hơn tới cộng đồng, giới thiệu các chủ đề về phúc lợi động vật, chia sẻ và thay đổi cách mọi người nhìn nhận về động vật, khơi gợi lòng nhân ái trong mỗi người, và khuyến khích các hoạt động đối xử nhân đạo với động vật, Tổ chức Động vật Châu Á đã dành rất nhiều công sức và nỗ lực hết mình để quảng bá, giới thiệu và trực tiếp chung tay cải thiện môi trường sống cũng như cách thức chăm sóc, đối xử với động vật, đặc biệt là động vật hoang dã bị nuôi nhốt và động vật sử dụng trong các hoạt động văn hóa, giải trí.

Empty
Hành khách đi tàu hào hứng ủng hộ chương trình

Hành khách đi tàu hào hứng ủng hộ chương trình

Sau hơn hai năm tạm hoãn do sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, nhiều lễ hội truyền thống địa phương trên khắp lãnh thổ Việt Nam được tổ chức trở lại, trong đó có những lễ hội sử dụng động vật như lễ hội chọi trâu, chém lợn... Với thực tế này, Tổ chức Động vật Châu Á khởi động chương trình kêu gọi đối xử nhân đạo với động vật hướng tới các hành khách đi tàu Hà Nội – Hải Phòng – Hà Nội.

Empty
Bình nước được phát miễn phí tặng các hành khách đi tàu

Bình nước được phát miễn phí tặng các hành khách đi tàu

Trong những năm qua, Tổ chức Động vật Châu Á đã nhận được sự phối hợp, giúp đỡ và chung tay của cán bộ và nhân viên Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam cùng các đơn vị thành viên như Chi nhánh Khai thác Đường Sắt Hà Nội, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội trong công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức tới cộng đồng, góp phần lan tỏa những thông điệp tôn trọng và đối xử tốt với động vật tới hàng nghìn hành khách đi tàu.

Cao Ánh

comment Bình luận