Công ty cổ phần Đông trùng hạ thảo Bio - Hope đồng hành cùng cuộc thi “Hoa hậu thẩm mỹ Việt Nam” 2024

Công ty cổ phần Đông trùng hạ Thảo Bio - Hope chính thức trở thành nhà tài trợ cuộc thi “Hoa hậu thẩm mỹ Việt Nam” 2024.
10:47 | 25/06/2024
Bà Chu Loan - Trưởng BTC cuộc thi ‘Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 (trái) ký kết cùng Ông Trần Văn Thắng - TGĐ Công ty CP Đông trùng hạ thảo Bio - Hope (phải)

Bà Chu Loan - Trưởng BTC cuộc thi ‘Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024 (trái) ký kết cùng Ông Trần Văn Thắng - TGĐ Công ty CP Đông trùng hạ thảo Bio - Hope (phải)

Công ty cổ phần Đông trùng hạ thảo Bio - Hope là một trong những công ty uy tín với sản phẩm vì sức khỏe do ông Trần Văn Thắng đứng đầu. Dòng sản phẩm đông trùng hạ thảo được nuôi trồng theo công nghệ Nhật Bản, sử dụng nguồn giống Nhật Bản để lai tạo cho ra dược liệu tốt nhất.

Ông Trần Văn Thắng - TGĐ Công ty Cổ phần Đông trùng hạ thảo Bio - Hope

Ông Trần Văn Thắng - TGĐ Công ty Cổ phần Đông trùng hạ thảo Bio - Hope

Nhà máy nuôi trồng đông trùng hạ thảo của Bio - Hope tại Lâm Đồng là một trong ba nhà máy nuôi trồng lớn nhất Việt Nam có diện tích quy mô lên đến 10.000m2. Với công thức từ nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm, Bio - Hope mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần của người tiêu dùng.

 

Công ty cổ phần Đông trùng hạ thảo Bio - Hope uy tín với những sản phẩm vì sức khỏe

Công ty cổ phần Đông trùng hạ thảo Bio - Hope uy tín với những sản phẩm vì sức khỏe

Cuộc thi “Hoa hậu thẩm mỹ Việt Nam” 2024 hứa hẹn sẽ là sân chơi tài - sắc vô cùng hấp dẫn. Thí sinh tham gia là phụ nữ Việt Nam từ 25 - 45 tuổi và có nhiều dự án ý nghĩa vì sức khỏe - sắc đẹp cộng đồng Việt Nam.

Lịch trình cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam” 2024: Vòng sơ khảo: thời gian 8h đến 11h ngày 17/8/2024; Vòng bán kết: thời gian 13h30 đến 17h30 ngày 17/8/2024; Vòng chung kết: thời gian: 19h đến 22h ngày 1/9/2024. Địa điểm: NovaWorld Phan Thiết, 184 Lạc Long Quân, phường Tiến Thành, TP. Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Ông Trần Văn Thắng - TGĐ Công ty CP Đông trùng hạ thảo Bio - Hope là nhà tài trợ đồng hành của cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam

Ông Trần Văn Thắng - TGĐ Công ty CP Đông trùng hạ thảo Bio - Hope là nhà tài trợ đồng hành của cuộc thi “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam" 2024

Trong hành trình mới, “Hoa hậu Thẩm mỹ Việt Nam – Miss Cosmetic Vietnam” 2024 tiếp tục sứ mệnh trong hành trình hỗ trợ phát triển, tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam tài sắc vẹn toàn, đóng góp và kiến tạo những giá trị tích cực ngày càng tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội. Sự hỗ trợ và đồng hành của Công ty Cổ phần Đông trùng hạ thảo Bio - Hope nói riêng và các Nhà tài trợ nói chung sẽ góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và tôn vinh nhan sắc Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY CP TRUYỀN HÌNH DU LỊCH VIỆT NAM

Địa chỉ: D32 KDC Nam Long, phường Phú Thuận, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0777943888 - 0369773812 - 0889753827

STK: 19036170681016 - Ngân hàng Techcombank chi nhánh PGD Huỳnh Tấn Phát

Email: [email protected]

Website: www.misscosmetic.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@HoaHauThamMyVietNam

TikTok:  @hoahauthammyvietnam

Instagram: @hoahauthammyvietnam

Facebook: Hoa Hậu Thẩm Mỹ Việt Nam

https://www.facebook.com/HoaHauThamMyVietNamOfficial

Form đăng ký online: https://bit.ly/DangKyHoaHauThamMyVietNam

Ivy Trần

 
comment Bình luận
  • Sản phẩm vì sức khỏe
  • Chế độ ăn uống cho người bị sỏi thận

    Chế độ ăn dành cho bệnh nhân sỏi thận, còn gọi là bệnh sỏi thận hoặc sỏi thận, nên ít muối và protein, đồng thời giàu thực phẩm tươi và tự nhiên, chẳng hạn như trái cây, rau và ngũ cốc nguyên hạt, ngoài ra còn phải tăng cường tiêu thụ chất lỏng.
    June 30 at 2:58 pm
    Chế độ ăn uống cho người bị sỏi thận
  • 10 mẹo chữa sưng bàn chân và mắt cá chân

    Một số cách để giảm sưng tấy ở bàn chân hoặc mắt cá chân là tắm thuốc cản quang, uống trà lợi tiểu, uống nhiều nước hơn trong ngày hoặc nâng cao chân. Những cách này giúp cải thiện lưu thông máu và bạch huyết, tạo điều kiện thuận lợi cho tĩnh mạch hồi lưu và tăng cường đào thải chất lỏng giảm sưng ở bàn chân và mắt cá chân.
    June 30 at 2:57 pm
    10 mẹo chữa sưng bàn chân và mắt cá chân
  • 5 lời khuyên để kiểm soát sự lo lắng

    Để giảm bớt các triệu chứng lo âu, điều thú vị là áp dụng các chiến lược giúp thúc đẩy sự thư giãn và cảm giác hạnh phúc, có thể được thực hành thường xuyên như các hoạt động thể chất, kỹ thuật thở và liệu pháp mùi hương. Hơn nữa, nói chuyện với mọi người hoặc nhà tâm lý học có thể giúp bạn tìm ra các chiến lược có thể thúc đẩy việc giảm triệu chứng hiệu quả hơn.
    June 30 at 8:58 am
    5 lời khuyên để kiểm soát sự lo lắng
  • Gia đình – điểm tựa ‘hạnh phúc’ giúp bệnh nhân chiến thắng bệnh tật

    Những người thân trong gia đình góp phần không nhỏ giúp người bệnh cải thiện sức khoẻ, chất lượng cuộc sống, hỗ trợ tinh thần cho người bệnh để tiếp thêm nghị lực chiến thắng bệnh tật.
    June 29 at 9:25 am
    Gia đình – điểm tựa ‘hạnh phúc’ giúp bệnh nhân chiến thắng bệnh tật