Công đoàn ngành y tế tỉnh Đắk Lắk ủng hộ hơn 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hưởng ứng lời kêu gọi của Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk về việc “Vận động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ”, Công đoàn ngành y tế tỉnh Đắk Lắk đã phát động phong trào ủng hộ trong toàn ngành.
14:17 | 24/09/2024

Bác sĩ Nguyễn Trung Thành – Chủ tịch Công đoàn ngành y tế, Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cho biết, hưởng ứng lời phát động, kêu gọi của Liên đoàn Lao động tỉnh, ngành y tế đã phát động trong toàn ngành quyên góp ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả nặng nề do cơn bão số 3 gây ra và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của toàn thể công chức, viên chức, người lao động (CCVCNLĐ) toàn ngành.

Đến ngày 23/9, ngành y tế đã nhận được sự ủng hộ của CCVCNLĐ đến từ 53 đơn vị trong ngành với số tiền hơn 1 tỷ đồng (đợt 1). Trong đó, hơn 633 triệu đồng đã được chuyển về Liên đoàn Lao động tỉnh Đắk Lắk và gần 400 triệu đồng được chuyển vào số tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Trước đó, với tinh thần tương thân tương ái, toàn thể cán bộ công chức, người lao động của Sở Y tế Đắk Lắk cũng đã trích một ngày lương với số tiền thu được là 21.000.000 đồng và đã gửi tới Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk. Công đoàn ngành sẽ tiếp tục nhận ủng hộ của CCVCNLĐ toàn ngành đến hết ngày 10/10/2024.

Với tinh thần tương thân tương ái, Công đoàn ngành Y tế đã phát động ủng hộ hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 trong đợt 1 với số tiền hơn 1 tỷ đồng (ảnh: Đình Thi)

Với tinh thần tương thân tương ái, Công đoàn ngành Y tế đã phát động ủng hộ hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 trong đợt 1 với số tiền hơn 1 tỷ đồng (ảnh: Đình Thi)

Hành động ủng hộ hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc.

“Với sự đóng góp trên, ngành y tế tỉnh Đắk Lắk hy vọng sẽ góp phần giúp người dân vùng bị thiên tai sớm vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định đời sống và khôi phục mọi hoạt động lao động, sản xuất”, bác sĩ Nguyễn Trung Thành chia sẻ.

Mai Lê

comment Bình luận