Chuyện thật như đùa: Anh CSGT từng lắp gương chiếu hậu cho cô gái vi phạm luật giao thông nay đã cưới luôn cô về làm vợ

Nhiều thanh niên cứ kêu ế khi mùa đông đến, thế nhưng các bạn không ngờ rằng tình yêu có thể ập đến bất cứ lúc nào vào những tình huống không thể ngờ đến được như trường hợp của cô gái dưới đây kʜiếп cộng đồng mạng vô cùng xôn xao.
20:22 | 20/11/2020

Vào khoảng thời gian tháng 3 năm 2019, một vụ việc gây xôn xao trên mạng xã hội khi có người chia sẻ về hình ảnh một cô gái khi tham gia giao thông với phương tiện là chiếc xe máy thiếu gương, khi đó các chiến sĩ công an đã gọi cô vào nhắc nhở và lắp lại gương cho cô. Được biết đó là những chiến sĩ CSGT làm viêc trong đội CSGT Đông Hà - Quảng Trị đã rất tốt bụng giúp đỡ cô gái.

Mới đây nhân vật nữ chính trong câu chuyện ở trên đã đăng tải lại hình ảnh vô cùng đáng yêu đó đi kèm dòng caption "Happy wedding...Happy Birthday." kʜiếп nhiều người vô cùng bất ngờ.

Không ngờ cô gái năm đó bị anh cảпʜ sáᴛ tuýt còi vào bây giờ lại về chung một nhà với nhau luôn, vậy là từ giờ cô không ᵴợ quên lắp gương nữa rồi vì đã có người đàn ông bên cạnh luôn chăm sóc, nhắc nhở tận tình.

Cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình cảm, hành phúc bên nhau khi chụp hình cưới.

 

Cô dâu cũng chia sẻ thêm rằng cô và anh quen nhau từ vụ việc đó. Cô sống và làm việc ở Sài Gòn, hôm đó về quê chơi thì vô tình bị anh bắt vào và từ đó nên duyên luôn.

Qủa thực trên đời chuyện gì cũng có thể xảy ra, từ hai người xa lạ bây giờ nhờ một chiếc gương chiếu hậu mà lại có thể gắn kết hai người đên với nhau.

Cả hai đã có cho mình bộ ảnh cưới vô cùng đẹp đôi, anh thì trong bộ quân phục của mình còn cô thì mặc lên mình bộ váy cưới trắng thanh khiết.

Sau khi câu chuyện của cặp đôi được đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cư dân mạng, rất nhiều những lời chúc tốt đẹp được dành tặng cho cặp đôi, hy vọng nhờ mối nhân duyên này anh chị sẽ có cuộc sống hạnh phúc về sau. Bên cạnh đó đây cũng là sự động viên dành cho những thanh niên còn đang thiếu một nửa còn lại tiếp tục cố gắng chờ đợi rồi tình yêu sẽ đến bất cứ lúc nào.

Những lời chúc tốt đẹp dành cho cặp đôi

Những lời chúc tốt đẹp dành cho cặp đôi

Truyện cổ tích chỉ xảy ra 1 lần thôi :))

Cre: FBNV

comment Bình luận