Chuyên gia làm đẹp Trần Thuỵ Mỹ Nga – Đam mê là “chìa khóa” mở lối thành công

Từ sở thích làm đẹp và yêu cái đẹp, chuyên gia Trần Thuỵ Mỹ Nga đã dũng cảm theo đuổi đam mê, sở thích của mình, trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp. Xây dựng thương hiệu Nga Phạm, chị đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường theo đuổi ước mơ làm đẹp của mình.
20:04 | 05/01/2024
image1

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chị Trần Thuỵ Mỹ Nga là người sáng lập Nga Pham Beauty Studio một cơ sở làm đẹp, thu hút được đông đảo số lượng học viên và khách hàng, nổi tiếng với các dịch vụ về phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da chuẩn y khoa, các dịch vụ tạo hình thẩm mỹ gương mặt, xóa nhăn da nâng cơ trẻ hóa da vùng mặt ,…

Ngoài ra, cơ sở còn đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị làm đẹp hiện đại, laser công nghệ cao phục vụ nhu cầu cho quý khách hàng.

image5

Nga Pham Beauty Studio luôn nằm trong top những spa uy tín, chất lượng tại khu vực tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Với niềm đam mê cái đẹp và yêu thích công việc làm đẹp, chị Nga đã không ngừng trau dồi kỹ năng và kiến thức để từng bước đến gần hơn với lĩnh vực thẩm mỹ và có được vị trí chuyên gia làm đẹp như hiện nay.

image2

Chị Nga cho biết, khi quyết định lựa chọn con đường thẩm mỹ để bắt đầu sự nghiệp chị cũng có những băn khoăn, lo lắng, nhưng với những kinh nghiệm và nền tảng về làm đẹp vốn có, chị đã dẹp bỏ những lo ngại mà sẵn sàng chinh phục thử thách vì đam mê to lớn với ngành thẩm mỹ cùng với mong muốn được đáp ứng, phục vụ nhu cầu làm đẹp và thẫm mỹ ngày càng nhiều của khách hàng.

Chia sẻ về những ngày đầu khởi nghiệp, chị Nga bày tỏ: “Vào thời điểm mới bắt đầu, tôi gặp rất nhiều thách thức, để có thể đem lại chất lượng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất đến khách hàng thì nguồn vốn ban đầu dành cho việc đầu tư trang thiết bị tiên tiến và xây dựng cơ sở hiện đại là một bài toán khó khăn đối với tôi. Cùng với đó, là sự lo lắng về nguồn và lượng khách hàng, vì khi đó tôi chỉ mới chập chững kinh doanh, cũng như chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý.

Khó khăn, trở ngại ở giai đoạn đầu khởi nghiệp là việc không thể tránh khỏi. Trong khoảng thời gian đó, may mắn bên cạnh tôi luôn có gia đình, bạn bè động viên, ủng hộ. Quan trọng là niềm đam mê và sự nhiệt huyết của tôi dành cho ngành thẩm mỹ đã tạo thêm niềm tin, khiến tôi không chùn bước, nản chí mà có thể đối diện với những khó khăn phía trước”.

Qua những năm gắn bó với ngành thẩm mỹ, bên cạnh niềm đam mê thì việc mong muốn làm đẹp hơn cho quý khách hàng, giúp khách hàng tự tin về ngoại hình chính là động lực khiến chị Nga tiếp tục kiên trì với ước mơ kinh doanh dịch vụ thẩm mỹ. Trong nhiều năm qua, mục tiêu khi làm nghề của chị vẫn không hề thay đổi đó là được làm đẹp cho tất cả mọi người.

image4

Đặt tính thẩm mỹ và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, Nga Pham Beauty Studio của chị đã thu hút được nhiều sự quan tâm bởi phong cách làm đẹp tự nhiên và hài hoà từng đường nét trên gương mặt. Nga Pham Beauty Studio luôn tận tình, chu đáo chăm sóc khách hàng bằng cái tâm và thấu hiểu được tâm lý của từng khách hàng.

Trên con đường sự nghiệp thẩm mỹ của mình, chị Nga đã đạt được rất nhiều bằng cấp và bằng khen trên khắp trong và ngoài nước như tài năng trẻ kĩ thuật Phun Ombre 2017, giảng viên đào tạo thẩm mỹ, Master Quốc Tế bộ môn Permanent Makeup. Năm 2017, được vinh danh doanh nhân, doanh nghiệp xuất sắc thời kỳ hội nhập APEC tại Korea; được vinh danh thương hiệu chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe hàng đầu Châu Á thời kỳ hội nhập APEC tại Korea.

Bên cạnh đó, chị còn là ban giám khảo cuộc thi Quốc Tế Beauty Master 2018, cuộc thi Beauty Awards 2019, ban tổ chức cuộc thi Beauty Connect Education 2019 cấp bằng chính quy do trường Cao đẳng Công nghệ cao Đồng An cấp. Năm 2021 là nhà tài trợ cho cuộc thi nghề cho các bạn học sinh khoa chăm sóc sắc đẹp.

image3

Chia sẻ về những dự định sắp tới, chị Nga nhấn mạnh vẫn luôn ấp ủ, phát triển thương hiệu với quy mô lớn hơn về tất cả các dịch vụ thẩm mỹ tân tiến nhất hiện nay.

“Với phương châm sống '1% là thiên tài và 99% là sự kiên trì rèn luyện và học tập mỗi ngày', dù đã đạt được những mục tiêu nhất định nhưng tôi vẫn sẽ không ngừng nỗ lực và kiên trì học hỏi nâng cao tay nghề, cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn để phù hợp với những đổi mới của thời đại” – Chị Nga cho biết.

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận