Câu lạc bộ Báo chí vì môi trường thăm Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa Sài Gòn

Sáng 26/6, nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, 15 năm thành lập Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Thành phố, 5 năm thành lập CLB Báo chí vì môi trường. CLB Báo chí vì môi trường - Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM phối hợp cùng Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa Sài Gòn tổ chức chuyến thăm quan thực tế nhà máy Công ty tại KCN Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TP.HCM.
19:06 | 26/06/2024

Chuyển đổi xanh và phát triển bền vững là những mục tiêu quan trọng mà nhiều doanh nghiệp và tổ chức đang hướng tới trong đó báo chí truyền thông đóng một vai trò quan trọng trong việc đồng hành và thúc đẩy quá trình này.

Ông Đặng Văn Khoa - Chủ tịch Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM

Ông Đặng Văn Khoa - Chủ tịch Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM

Với chủ đề “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững”, chuyến tham quan là dịp để các nhà báo, phóng viên, truyền thông đến thăm và trải nghiệm hoạt động thực tế tại doanh nghiệp. Đồng thời, là cơ hội để doanh nghiệp chia sẻ những câu chuyện thành công, thách thức và kinh nghiệm trong quá trình sản xuất kinh doanh, chuyển đổi xanh của mình. Qua đó, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa báo chí, doanh nghiệp và các tổ chức xã hội.

Tham dự chương trình có hơn 50 nhà báo, phóng viên truyền thông từ các cơ quan báo chí trung ương và địa phương. Các thành viên được nghe giới thiệu, chia sẻ từ đại diện Công ty cổ phần Kềm Nghĩa Sài Gòn về quá trình chuyển đổi xanh cũng như tham quan và tìm hiểu thực tế quy trình sản xuất tại nhà máy đã thu hút sự quan tâm của các thành viên.

Ông Trần Minh Tú - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa

Ông Trần Minh Tú - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa

Tại buổi tham quan, Hội Bảo Vệ Thiên Nhiên và Môi Trường TP.HCM đã trao thư cảm cảm ơn Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa vì đã ủng hộ 15.000 cây xanh cho chương trình "Một triệu cây vì biển đảo tổ quốc, vì quê hương việt nam xanh" do Hội phát động.

Nhân dịp này, CLB Báo chí vì môi trường cũng ra mắt ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2, với mong muốn CLB sẽ là cầu nối giữa báo chí và doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi xanh bằng cách đồng hành cùng danh nghiệp, thúc đẩy chuyển đổi xanh góp phần tạo ra một nền kinh tế bền vững và môi trường sống tốt hơn cho cộng đồng.

Hội Bảo Vệ Thiên Nhiên và Môi Trường TP. HCM đã trao thư cảm ơn Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa

Hội Bảo Vệ Thiên Nhiên và Môi Trường TP. HCM đã trao thư cảm ơn Công ty Cổ phần Kềm Nghĩa

Sự đồng hành của báo chí trong quá trình phát triển của doanh nghiệp bằng cách nêu bật các sáng kiến và dự án thành công, là chủ đề truyền cảm hứng và động lực cho các doanh nghiệp khác theo đuổi các giải pháp xanh và bền vững. Tạo ra một phong trào xã hội ủng hộ các doanh nghiệp có trách nhiệm với môi trường.

PV

comment Bình luận