Cần Thơ tổ chức hội thảo cập nhật rối loạn nhịp - tim mạch và bệnh đồng mắc

Vừa qua, tại TP. Cần Thơ, hơn 600 đại biểu trong cả nước đến tham dự hội thảo cập nhật rối loạn nhịp - tim mạch và bệnh đồng mắc theo hướng dẫn mới năm 2023 của hội tim Châu Âu và Hoa Kỳ.
11:43 | 27/09/2023

Hội thảo còn có sự góp mặt của nhiều giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tim mạch. Đến dự có bà Nguyễn Ngọc Việt Nga - Phó Giám đốc Sở Y tế Cần Thơ.

Bà Nguyễn Ngọc Việt Nga - Phó Giám đốc Sở Y tế Cần Thơ phát biểu khai mạc

Bà Nguyễn Ngọc Việt Nga - Phó Giám đốc Sở Y tế Cần Thơ phát biểu khai mạc

Chương trình diễn ra với nhiều đề tài như cập nhật điều trị rối loạn nhịp suy tim và bệnh mạch vành bao gồm các thay đổi cần lưu ý trong hướng dẫn mới về điều trị suy tim, điều trị cơ tim năm 2023 của hội tim Châu Âu, có gì mới trong khuyến cáo điều trị hội chứng vành cấp, nên lựa chọn phương thức tạo nhịp tim nào cho bệnh nhân suy tim.

Cập nhật điều trị cơ xương khớp chỉnh hình gồm đánh giá nguy cơ tim mạch chu phẫu và sử dụng thuốc kháng đông, thay khớp háng ở bệnh nhân loãng xương và cushing, các thay đổi và biến chứng cần lưu ý.

Cập nhật điều trị bệnh nội tiết gồm điều trị đái tháo đường cho bệnh nhân suy tim, suy giảm tình dục ở bệnh nhân suy tim hoặc béo phì.

Đoàn chủ tọa thảo luận và chia sẻ tại hội thảo

Đoàn chủ tọa thảo luận và chia sẻ tại hội thảo

Đây là dịp để các đại biểu cùng chia sẻ, cập nhật kiến thức, kinh nghiệm quý báu cũng như những đóng góp vào việc phát triển lĩnh vực điều trị bệnh lý tim mạch, bệnh đồng mắc tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói riêng và cả nước nói chung.

Đỗ Quyên

comment Bình luận