Bật mí bí quyết tái tạo da nhanh chóng với Dermafactor

Da là bộ phận quan trọng, phản ánh trực tiếp quá trình lão hóa cũng như tuổi tác một cách rõ ràng nhất. Vì thế sử dụng kem dưỡng phục hồi được xem là bước quan trọng trong quá trình dưỡng và chăm sóc da. Chứa tinh chất G4PRF-300™, sản phẩm Dermafacor của BNV Biolab sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp ngăn ngừa lão hóa, đồng thời giải quyết những vấn đề tổn thương trên da.
14:03 | 27/12/2023
image2

Dermafactor là kem tái tạo trẻ hóa có yếu tố tái tạo nồng độ cao chứa G4PRF-300™. Trong đó, G4PRF-300™ là phức hợp tái tạo dẫn đầu công nghệ trẻ hóa tái sinh đắt giá cho làn da, là vật liệu sinh học có nguồn gốc từ môi trường điều hòa nuôi cấy nguyên bào sợi người, có chức năng thúc đẩy sinh trưởng tái tạo. Sử dụng công nghệ MPF™ (Multi - Peptide - Factors) là công nghệ tái tạo độc quyền của BNV Biolab được nghiên cứu và phát triển để chữa lành và sửa chữa lớp đích hạ bì và biểu bì giúp, tổng hợp đầy đủ các yếu tố tăng trưởng, protein & exosome, bổ sung thêm các acid amin, vitamin khác. Bên cạnh đó, việc sử dụng công nghệ độc quyền MPFᵀᴹ cũng thúc đẩy đáng kể quá trình lành thương ở da, nuôi dưỡng, kích thích tế bào đảo ngược lão hoá, giúp làn da trẻ trung, căng bóng.

Với những tác dụng tuyệt vời của phức hợp G4PRF-300™ trên làn da, BNV Biolab đã ứng dụng, nghiên cứu thanh công sản phẩm kem dưỡng tái tạo Dermafactor chứa G4PRF-300™. Ngoài các thành phần dưỡng ẩm, kháng khuẩn và chống viêm, Dermafactor còn giúp tái tạo tế bào một cách hiệu quả, cùng với các thành phần dưỡng ẩm chiết xuất tự nhiên như Protein tổng hợp, Squalane, Jojoba Oil, Rosemary Oil hỗ trợ làm dịu và tái tạo vùng da mẩn đỏ, nhạy cảm phục hồi lại làn da và giúp làn da trở nên thông thoáng hơn.

image3

Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ phục hồi nhanh chóng sự ổn định của da sau khi điều trị sẹo, nám và sắc tố hoặc các điều trị khác bằng laser. Tăng tối đa hiệu quả điều trị laser và giảm thiểu tác dụng phụ. Sản phẩm gây chú ý khi có hiệu quả chỉ sau một tuần sử dụng, đối với tình trạng da tổn thương càng nặng thì hiệu quả sẽ càng nhanh, riêng với công dụng làm dịu da sẽ cảm nhận được tác dụng ngay lập tức sau khi sử dụng.

Dermafactor có yếu tố tái tạo nồng độ cao giúp da sạch và phục hồi nhanh chóng sau các thủ thuật điều trị. Sản phẩm phù hợp với những làn da giảm khả năng phục hồi, da bị kích ứng nặng cần giải pháp phục hồi thông qua tăng trưởng và protein cần thiết cho quá trình làm lành vết thương, làn da trở nên nhạy cảm và lên nốt đỏ khi gặp dị ứng thời tiết hoặc môi trường. Dermafactor có thể sử dụng được ở tất cả các vùng da cần tái tạo và phục hồi sau xâm lấn, giúp làm dịu, trẻ hóa hàng rào bảo vệ, điều trị vết khâu, lột bong da, da nhạy cảm, da bị kích ứng,... Chứa dưỡng chất thiết yếu cùng với MPFᵀᴹ, một loại Protein phức hợp được tạo ra bằng cách sử dụng công nghệ Proteomics tiên tiến, hiện đại.

image1

Đặc biệt không chứa steroid, hormone hay kháng sinh, giải quyết nguyên tắc 3 không và mang lại hiệu quả thời gian nghỉ dưỡng an toàn và nhanh nhất. Thích hợp sử dụng cho mọi độ tuổi từ người lớn cho đến trẻ nhỏ, sử dụng an toàn cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó, với thành phần lành tính Dermafactor phù hợp với tất cả các tình trạng da, sản phẩm được khuyên dùng cho những người có làn da cực kỳ mẫn cảm và nhạy cảm. Vì thế, khách hàng có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng về việc xảy ra tác dụng phụ.

Kem tái tạo trẻ hóa Dermafactor là sản phẩm Made in U.S.A sử dụng nguyên liệu từ các đơn vị dược phẩm và do công ty dược phẩm Hoa Kỳ sản xuất. 

Ngọc Nguyễn

comment Bình luận