Á hậu thần tượng Việt Nam Quỳnh Thanh: “Không cần phải cố gắng để giống ai, chỉ cần luôn hoàn thiện bản thân từng ngày và vươn về phía trước"

Thí sinh Nguyễn Ngọc Quỳnh Thanh - SBD: 034, cô gái tài năng đến từ TP. Hồ Chí Minh xuất sắc đăng quang á hậu 2 Miss and Mister Idol Viet Nam 2024.
7:43 | 02/07/2024
Empty
Empty

Nguyễn Ngọc Quỳnh Thanh hiện đang là sinh viên chuyên ngành quản trị sự kiện và dịch vụ giải trí Trường Đại học Kinh tế. Với các lợi thế và kinh nghiệm về MC, diễn viên và người mẫu đã giúp á hậu Quỳnh Thanh dễ dàng tiến sâu trong cuộc thi.

Empty
Empty
Empty

Ngoài ra, trước khi đến cuộc thi với cuộc thi hoa hậu và nam vương thần tượng Việt Nam 2024, Quỳnh Thanh đã có các thành tích đáng nể về học tập lẫn các cuộc thi sắc đẹp: Giải ba học sinh giỏi văn cấp Thành phố; thí sinh có gương mặt khả ái Tourism Pageants 2022; Best Introduction Video Tourism Pageants 2022,...

Empty
Empty

“Mong muốn lan toả năng lượng tuổi trẻ cùng thông điệp: Mỗi chúng ta là một cá thể độc nhất. Không cần phải cố gắng để giống ai, chỉ cần luôn hoàn thiện bản thân từng ngày và vươn về phía trước, chắc chắn bạn sẽ tỏa sáng hào quang của riêng mình”, Quỳnh Thanh chia sẻ. 

Empty
Empty
Empty
Empty

NovaWorld Phan Thiết nơi diễn ra vòng chung kết cuộc thi, đêm thi với sự tranh tài của top 22 thí sinh qua các phần thi: Trình diễn trang phục áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử. 

Empty

Kết quả chung cuộc, thí sinh Nguyễn Thị Thùy Vi đến từ Trà Vinh giành vương miện ngôi vị hoa hậu và thí sinh Trần Tiến đến từ Vĩnh Phúc giành quyền trượng ngôi vị nam vương danh giá.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website https://msandmridolvietnam.vn/

Facebook Cuộc thi "Hoa Hậu và Nam Vương Thần Tượng Việt Nam": https://www.facebook.com/profile.php?id=100092174672836&mibextid=ZbWKwL

Tiktok: https://www.tiktok.com/@hoahaunamvuong202?_t=8g5gGqPHHkI&_r=1

Ivy Trần

comment Bình luận