4 trận đấu tranh hùng Vòng loại I "Giải bóng đá Cúp Sức Khoẻ Cộng Đồng lần III - 2023"

Vào tối ngày 11/11/2023, ngay sau lễ khai mạc "Giải bóng đá Cúp Sức Khoẻ Cộng Đồng lần III - 2023" nhân Kỷ niệm 15 năm thành lập Hội Giáo dục chăm sóc sức khoẻ cộng đồng (GDCSSKCĐ) Việt Nam (25/12/2008 - 25/12/2023), 4 trận đấu tranh hùng Vòng loại I đã được diễn ra với rất nhiều bàn thắng được ghi nhận.
8:05 | 13/11/2023

Tại Sân bóng Thành Công (Hà Nội) đã diễn ra 4 trận đấu khởi tranh Vòng loại I "Giải bóng đá Cúp Sức Khoẻ Cộng Đồng lần III - 2023" với những màn cổ vũ nhiệt tình từ phía các đại biểu, cổ động viên.

Empty

Mở màn cho các trận đấu trong tối hôm nay là cuộc "chạm trán" giữa FC Bảo Hưng (Bảo Hưng Group) và FC Hetec (Viện Khoa học Công nghệ và Sức khỏe). Cuộc so tài với "đương kim Vô địch" FC Bảo Hưng khiến cho đối thủ FC Hetec có phần "dè chừng". FC Bảo Hưng trong màu áo xanh lá cây đậm quen thuộc, FC Hetec - đội bóng mới thăm gia vào mùa giải năm nay trong màu áo trắng quần xanh. 

Ở hiệp 1, FC Hetec là đội bóng có thể lực khá tốt, nhưng do đội FC Bảo Hưng quá mạnh, họ đã có 8 bàn thắng được ghi nhận.

Empty

Sau hiệp 1, Đội trưởng Trần Việt Cường của FC Hetec chia sẻ: "Hiệp 1, chúng tôi gặp đội 'đương kim Vô địch' năm ngoái, họ rất mạnh, chúng tôi lần đầu tiên tham dự giải nên có phần bị 'choáng ngợp', nhưng không làm giảm đi ý chí chiến đấu cuối cùng của chúng tôi".

Đội trưởng Phan Văn Tuấn của FC Bảo Hưng hào hứng nói: "Ở hiệp đấu đầu tiên này, cả hai đội đã thi đấu hết mình, FC Bảo Hưng có phần may mắn hơn,tỉ số hiện tại là 8 - 1. Ban huấn luyện ở hiệp 2 sẽ tung một số cầu thủ trẻ để luyện và giúp giữ sức cho các cầu thủ đã đá ở hiệp 1".

Empty

Trọng tài Lê Quang Duy, người điều khiển trận bóng giữa FC Bảo Hưng và FC Hetec nhận định: "Các cầu thủ của 2 đội đều chuẩn bị tinh thần, thể lực rất tốt, thi đấu với tinh thần đoàn kết, chuyên môn và tính chuyên nghiệp rất cao. FC Bảo Hưng có nhiều cầu thủ chơi tốt, FC Hetec với lối chơi cũng khá tốt nhưng chưa được gắn kết. Dự đoán hiệp 2, FC Hetec sẽ bố trí lại đội hình lên bóng đẹp và rút ngắn tỉ số".

Empty

Trận đấu diễn ra khá kịch tính và tỉ số chung cuộc khi trọng tài thổi còi kết thúc là 11 - 2 nghiêng về FC Bảo Hưng. Đặc biệt cầu thủ số 10 của đội FC Bảo Hưng đã lập hack trick ghi cả 3 bàn thắng liên tiếp trong trận đấu tối nay. Trận đấu có 2 cầu thủ bị thẻ vàng.

Empty

Tiếp theo là trận đấu giữa FC Vucano (Công ty Vulcano) và FC Natrumax (Công ty TNHH xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax)  với sự xuất hiện của 2 cầu thủ ngoại quốc. FC Vucano với trang phục áo cam quần đen, còn FC Natrumax trong trang phục áo tím quần đen. Tại hiệp 1, Ban huấn luyện đội FC Natrumax mới chỉ tung vào sân 1 cầu thủ ngoại quốc, nhưng đến hiệp 2, chơi hết tốc lực, cầu thủ ngoại quốc thứ hai được tung vào sân để thi đấu. Với đôi chân dài, hai cầu thủ ngoại quốc đã có những đường truyền đẹp mắt và nỗ lực giúp cho đội tuyển. Vào phút thứ 10 của trận đấu, FC Natrumax đã dẫn trước 1 bàn thắng được ghi bởi cầu thủ số 7 - Bùi Đình Quang.

Empty

Đội trưởng Trần Đình Thịnh của FC Natrumax chia sẻ sau khi kết thúc hiệp 1: "Thể lực của toàn đội bóng vẫn khá tốt sau khi kết thúc hiệp 1, các cầu thủ vẫn có tâm thế ổn định. Đội bạn đá cũng rất tốt, hai đội gần như ngang nhau về thể lực. Để cho giải đấu phong phú hơn, được nhiều sự thu hút, quan tâm đến giải bóng hơn nữa. Các cầu thủ đến từ đất nước Ghana, chúng tôi đã chơi bóng với nhau ở nhiều trận đấu sân 11 người".

Empty

Đội trưởng Nguyễn Quốc Tráng của FC Vucano cho biết: "Năm nay, đội bóng có 18 cầu thủ và 2 thành viên Ban huấn luyện tham gia. Đây là lần thứ 3, FC Vucano đồng hành cùng giải bóng. Giải bóng này rất hay và ý nghĩa, tất cả các cầu thủ với tinh thần thể thao rèn luyện sức khoẻ, đây cơ hội thể hiện sự gắn kết với nhau của các đội bóng. Hiện tại, FC Vucano đang bị dẫn trước 1 bàn, bóng đá đều có sự thắng - thua nhưng các cầu thủ đã nỗ lực hết mình bằng sự quyết tâm, bằng sự cố gắng thì chúng tôi nghĩ thắng - thua chỉ là may - rủi thôi, các cầu thủ đã có trận đấu cống hiến hết mình cho khán giả. Hiện tại, đội bóng đang thiếu vị trí đá giữa, ở hiệp 2 sẽ dàn lại thế trận và bổ sung cầu thủ vào chỗ khuyết tốt hơn, để giữ bóng và triển khai tấn công tốt hơn".

Empty

Ở hiệp 2, dù cả hai đội đã có những nỗ lực chơi bóng hết mình nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm, kết thúc trận đấu, tỉ số 1 - 0 nghiêng về FC Natrumax.

Empty

Cùng thời điểm là trận đấu giữa FC Nutrihealth (Công ty Cổ phần Nutrihealth) và FC Công ty Sức khoẻ cộng đồng (Công ty Cổ phần Đầu tư Sức khỏe Cộng đồng) cũng được diễn ra với những diễn biến gay cấn. Kết thúc hiệp 1, tỉ số là 4 - 0 nghiêng về FC Nutrihealth. FC Nutrihealth với trang phục áo vàng quần xanh, FC Công ty Sức khoẻ cộng đồng với trang phục áo trắng quần xanh.

Empty

Đội trưởng Đào Đình Đạt của FC Công ty Sức khoẻ cộng đồng vui vẻ chia sẻ: "Hiệp 1 là trận đấu hay giữa cả 2 đội bóng. FC Công ty Sức khoẻ cộng đồng với sự góp mặt của các thành viên trẻ, đội hình mới bắt đầu đi vào ổn định, hy vọng ở những trận đấu tiếp theo thì sẽ ổn định hơn. FC Nutrihealth là một đội bóng cũng khá dày dặn kinh nghiệm. Hy vọng ở hiệp 2, với sự cổ vũ của khán giả thì FC Công ty Sức khoẻ cộng đồng sẽ cố gắng gỡ hoà".

Empty

Đội trưởng Phan Đại Hùng của FC Nutrihealth khá thấm mệt chia sẻ: "Đây là một thế trận kịch tính nhưng FC Nutrihealth may mắn hơn dẫn trước được. Đây là giải phong trào thì thể lực tạm ổn. Hiệp 2 sẽ có sự thay đổi đội hình của cả hai bên".

Bước vào hiệp 2, trận đấu giữa 2 đội lại càng thêm kịch tính khi từ những động viên, cổ vũ mà FC Nutrihealth đã vươn lên với 5 bàn thắng tiếp theo được ghi. FC Công ty Sức khoẻ cộng đồng cũng cố gắng nỗ lực để ghi được 2 bàn thắng vào lưới đội bạn.

Empty

Kết thúc hiệp 2, tỉ số là 9 - 2 nghiêng về FC Nutrihealth. Đặc biệt, trong trận đấu này, cầu thủ số 9 của FC Nutrihealth đã lập hack trick với 3 bàn thắng được ghi nhận. Còn phía bên FC Công ty Sức khoẻ cộng đồng, cầu thủ số 10 cũng lập cú đúp với 2 bàn thắng được ghi nhận.

Empty

Trận đấu cuối cùng giữa FC Tạp chí Sức khoẻ cộng đồng và FC HBL (Công ty Cổ phần Tập đoàn Y tế HBL) cũng kịch tính không kém 3 trận thi đấu trước. FC Tạp chí Sức khoẻ cộng đồng với màu áo xanh da trời quen thuộc, còn phía FC HBL ra sân với trang phục áo trắng, quần xanh.

Empty

Với những pha triển khai tấn công khá nguy hiểm, FC Tạp chí Sức khoẻ cộng đồng đã dẫn trước bàn thắng thứ nhất mở tí số bởi cú đánh đầu của cầu thủ số 37 khi ở phút thứ 8. Việc ghi được bàn thắng trước, chứng tỏ đội bóng sẵn sàng gửi lời thách thức đến với FC HBL. Ở phút thứ 16, bằng cú vung chân xoáy ngược rất hiểm hóc, cầu thủ số 37 của FC Tạp chí Sức khoẻ cộng đồng lại tiếp tục ghi bàn thắng đẹp mắt vào lưới đội bạn. Vào phút thứ 27, bàn thắng rút ngắn tỉ số cách biệt thành 2 - 1 bởi cầu thủ số 28 của FC HBL.

Empty

Đội trưởng Phạm Quốc Toản của FC HBL chia sẻ: "Ở hiệp 1 này, FC HBL đang bị dẫn trước. Thể hình và thể lực hai đội bóng khá ngang nhau, đối thủ cũng khá khoẻ. Hy vọng ở hiệp 2, đội HBL sẽ nỗ lực hơn và có tỉ số có lợi cho mình". 

Empty

Đội trưởng Phạm Công Thắng của FC Tạp chí Sức khoẻ cộng đồng nói: "Năm nay, FC Tạp chí Sức khoẻ cộng đồng tung ra đội hình với những thành viên trẻ để có thể đấu hết mình. Nhìn chung hai đội có thể lực gần như ngang nhau. Hiện tại, tỉ số đang là 2 - 1 nghiêng về đội của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sẽ giữ vững được tỉ số này ở hiệp đấu thứ 2". 

Trọng tài Nguyễn Bá Tuyển, người điều khiển trận bóng giữa FC Tạp chí Sức khoẻ cộng đồng và FC HBL nhận định: "Ở hiệp 1, với thế trận này, hai đội thi đấu ngang tài ngang sức, FC Tạp chí Sức khoẻ cộng đồng nhỉnh hơn một chút, cầu thủ số 37 - Trần Dương chơi rất hay, cả 2 bàn thắng đều do cầu thủ này ghi bàn. Hiệp 2,hai đội sẽ tiếp tục thi đấu tốt, tỉ số chung cuộc khả năng cao là hoà".

Trong hiệp đấu thứ 2, FC HBL đã nâng tỉ số lên hoà 2 - 2. Đúng như dự đoán của trọng tài, tỉ số khi kết thúc trận đấu là hoà 2 - 2. Đặc biệt, trong trận đấu này, 5 thẻ vàng (của cả hai đội bóng) và 1 thẻ đỏ (cầu thủ dự bị mang biển áo số 8 của FC BHL) được rút ra bởi trọng tài Nguyễn Bá Tuyển. 

Giải bóng đá năm nay hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ ở phía trước, các đội bóng sẵn sàng trình diễn những lối chơi hấp dẫn nhất để các trận đấu thu hút được nhiều khán giả cổ vũ và ghi được nhiều bàn thắng hơn nữa. 

Nguyễn Trang - Thu Trang, Ảnh: Nguyễn Văn Thiêm

comment Bình luận