Vụ cô gái bị ông chủ quán cà phê bạo hành ở Đồng Nai: Bắt thêm 3 đồng phạm mới

Liên quan đến vụ việc chị Phan Thị Thùy Tr. (24 tuổi, ngụ tỉnh Tây Ninh) bị ông chủ quán cà phê bạo hành dã man, đến nay cơ quan chức năng đã bắt giữ thêm 3 đồng phạm.
16:28 | 29/03/2020
Thông tin trên báo Người lao động cho biết, ngày hôm nay, 29/3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.Biên Hòa đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng thêm 3 đối tượng liên quan. Trước đó, 1 đối tượng đã bị bắt khẩn cấp.

3 đối tượng vừa bị bắt gồm: Trần Công Huân (39 tuổi), Bùi Thị Hiên (39 tuổi, vợ Huân, cùng ngụ tại TP Biên Hòa) và Lê Thị Ngọc Huyền (21 tuổi, ngụ xã Cà Ná, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận).
 
Vụ cô gái bị ông chủ quán cà phê bạo hành ở Đồng Nai: Bắt thêm 3 đồng phạm mới
Đối tượng Diện

Trước đó, lực lượng chức năng cũng đã bắt khẩn cấp Lê Thế Diện (26 tuổi, ngụ xã Xuân Trường, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai). Cả 4 đối tượng đều bị bắt để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra, vào đầu năm 2017, Hiên và Huân thuê căn nhà cấp 4 trên đường Bùi Văn Hòa, thuộc phường Long Bình để mở quán "Cà phê quán". Còn Huyền là tiếp viên, Diện là quản lý quán , đồng thời lái xe ô tô đưa đón học sinh thuê cho Huân.

Còn về chị Tr, vào đầu tháng 9/2019, chị bắt xe ôm từ quê xuống TP.Biên Hòa để tìm việc. Lúc này, chị được một người xe ôm (không rõ lai lịch) giới thiệu một cô việc với mức lương đến hàng chục triệu đồng/tháng.

Vì chưa va chạm nhiều nên Tr. tin ngay lời người này, cô đồng ý cho hắn chở đến chỗ có mức lương cao ngất trời đó. Đối tượng xe ôm chở T. đến quán “Cà phê Quán” trên đường Bùi Văn Hòa (phường Long Bình, TP Biên Hòa). Cô gái trẻ bị gã xe ôm bán cho chủ quán cà phê với giá 2 triệu đồng.

Tại đây, những đối tượng trên đưa ra thỏa thuận, mỗi khi khách có nhu cầu thì Huyền và Tr. phục vụ cho khách với giá 150.000 đồng/lần, mỗi lần như vậy các tiếp viên được 50.000 đồng.
 
Vụ cô gái bị ông chủ quán cà phê bạo hành ở Đồng Nai: Bắt thêm 3 đồng phạm mới
Nạn nhân Tr. tại bệnh viện
 
Vào giữa tháng 2, một lần Diện bắt Tr. "phục vụ kích dục cho khách nhưng không chia tiền cho Tr., nên sau đó chị đã không tiếp tục công việc này nữa.

Thấy vậy, Diện lấy cây vợt muỗi chế thành roi điện, nối 2 sợi dây dùng để hành hạ Tr. Trong 1 tháng liên tiếp, Diện nhiều lần dùng vợt chích điện, dùng cây sắt vuông đánh vào người của Tr.
Dã man hơn, cùng tham gia hành hạ chị Tr. còn có Huyền, Hiên và Huân. Để Tr. không bỏ trốn, Diện nhốt chị vào phòng của quán, mỗi lần có việc ra ngoài, hắn ta nhốt nạn nhân vào trong và khóa trái cửa, giao Huyền canh chừng.

Cho đến chiều ngày 7/3, nghi ngờ chị Tr. lấy trộm tiền của minh nên Diện cùng Huyền liên tục đánh đập Tr. Lúc này, quán có khách yêu cầu, Diện ép Tr. ra phục vụ nhưng chị không đồng ý nên tiếp tục bị hành hạ.

Màn tra tấn cứ diễn ra cho đến khi chị Tr. ngất xỉu thì mới dừng lại.

Khoảng 2h ngày 11/3, khi chị Tr. có biểu hiện co giật, bọn họ mới chở nạn nhân đến bệnh viện. Tại đây, các bấc sĩ xác định nạn nhân bị tràn dịch màng phổi – Gãy mõm vai C6 - Nứt đầu ngoài xương sườn đòn bên trái – gãy xương sườn 6 bên phải – Gãy cũ toàn bộ xương sườn bên trái và nhiều xương sườn bên phải.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.
comment Bình luận