Bố ngã ngửa phát hiện con gái 10 tuổi bị xâm hại khi đi chăn bò từ những đồng tiền “tình thương”

Nghĩ ông Bình thương hoàn cảnh của con gái nên cho tiền. Nhưng ông H. không ngờ được đó là những đồng tiền mà sau khi thỏa mãn thú tính, Bình đưa cho con gái 10 tuổi của ông.
9:46 | 01/07/2020
Công an huyện Đô Lương vừa bàn giao hồ sơ và đối tượng Trần Đình Bình (52 tuổi, ngụ tại xã Lam Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An) cho Công an tỉnh thụ lý theo đúng thẩm quyền và quy định pháp luật.
 
Trong quá trình thụ lý vụ án, Công an huyện Đô Lương đã tống đạt quyết định khởi tố Trần Đình Bình về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Nạn nhân được xác định là cháu N.T.T. (10 tuổi). Cháu T. là hàng xóm sống gần nhà Bình.
 
Vụ bé gái 10 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm nhiều lần
Ảnh minh họa
 
Theo thông tin của Công an huyện Đô Lương, cháu T. là con thứ 2 trong gia đình có 2 anh em. Gia đình cháu T. thuộc diện khó khăn, mẹ mắc bệnh hiểm nghèo đã sớm qua đời. Sau đó bố đi bước nữa với một người phụ nữ khác. Hàng ngày T. có phụ giúp bố và mẹ kế chăn bò ở khu đồi gần nhà.
 
Nắm bắt được hoàn cảnh của cháu T. nên Bình tiếp cận để thực hiện ý đồ động trời của mình. Kể từ tháng 4 đến tháng 6/2020, Bình lân la hỏi chuyện, tâm sự rồi giở trò sàm sỡ với cháu T..
 
Vì còn quá nhỏ nên T. chưa thể phân biệt được hành động của Bình, cứ nghĩ ông Bình quý nên thường xuyên ra nói chuyện, quan tâm mình. Cũng vì lẽ đó mà Bình dễ dàng thực hiện hành vi đồi bại với cháu T.
 
Sau lần đầu trót lọt, vài ngày sau, Bình tiếp tục lân nói chuyện, hỏi thăm rồi rủ cháu bé đi tìm tổ ong trong rừng cùng mình. Bé T. không nghĩ ngợi gì, đồng ý đi theo Bình. Khi đưa cô bé đến nơi vắng người, Bình liền giở trò sàm sỡ và thực hiện hành vi hiếp dâm cháu bé.
 
Sau mỗi lần thỏa mãn thú tính, Bình lại đưa cho cháu T. khi thì 2.000 đồng, lúc lại cho đến 20.000 đồng. Sau khi hành sự xong, Bình lại đưa cháu T. về chỗ chăn bò và đến khi chiều buông xuống, cháu bé dắt bò về nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.
 
Vụ bé gái 10 tuổi bị hàng xóm hiếp dâm nhiều lần
Ông H. đau đớn khi biết con gái bị hiếp dâm
 
Thế nhưng cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải lòi ra, ngày 19/6, một người dân đi chăn bò phát hiện Bình đang thực hiện giao cấu với cháu T. nên đã sau đó gọi cháu bé lại và gặng hỏi. Vì chưa phân biệt được những chuyện đó nên người kia hỏi gì cô bé cũng kể hết. T. kể tỉ mỉ lại các hành động mà Bình đã làm với mình.
 
Sau khi xác nhận có việc Bình xâm hại cháu T., người này đã về nhà về kể lại chuyện cho gia đình T. biết. Khi sự việc vỡ lở, gia đình T. đến nhà Bình hỏi chuyện thì gã “yêu râu xanh” thừa nhận. Tức giận trước hành động thú tính này, gia đình T. đã báo Công an và Bình bị bắt.
 
Nói về sự việc đau lòng này, ông N.T.H. (bố cháu T.) cho biết, cháu T. là một đứa con ngoan, thương bố mẹ. Nhiều lần cháu T. đi chăn bò về còn mang theo tiền, khi thì 2.000 đồng, lúc lại 20.000 đồng. Ông H. hỏi thì con nói được ông Bình cho.
 
“Lúc đó tôi chỉ nghĩ, ông Bình thương con mình thiệt thòi hơn những đứa trẻ khác nên thỉnh thoảng cho tiền mua quà bánh. Thế nhưng không thể ngờ được đây là những đồng tiền mà sau khi thực hiện hành vi đồi bại của mình, Bình đưa cho con gái tôi”.
 
Liên quan đến sự việc này, Công an đã đưa cháu T. đi giám định để có cơ sở kết luận tội trạng của Bình. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.
 
Những hành vi nào là dâm ô trẻ em?
 
 
Theo Nga Đỗ/SKCĐ
comment Bình luận
bài mới cập nhật