Viện thẩm mỹ Ruby của Hoa hậu Phạm Mai Phương hoạt động trái phép, bị xử phạt 155 triệu đồng

Bị phát hiện hàng loạt sai phạm trong quá trình hoạt động thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp, doanh nghiệp của Hoa hậu Phạm Mai Phương bị cơ quan chức nặng xử phạt nặng và đình chỉ hoạt động.
5:26 | 25/09/2020

Cơ sở thẩm mỹ mỹ Ruby của Hoa hậu Phạm Mai Phương lâu nay hoạt động trái phép.

UBND TP.HCM vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Ruby Center (địa chỉ số 12 Đường số 1 Khu dân cư City Land, phường 7, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh) số tiền 155.000.000 đồng. Đây chính doanh nghiệp sở hữu Thẩm mỹ viện Ruby.

Lý do mà UBND TP.HCM xử phạt đó là, cơ sở đã vi phạm khi cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh mà không có giấy phép hoạt động; Đồng thời, quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

Do đó, ngoài việc bị xử phạt nặng, cơ quan chức năng còn đình chỉ hoạt động trong thời hạn 09 tháng được quy định tại Điểm b Khoản 7 Điều 29  Nghị định số 176/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013 của Chính phủ và buộc tháo gỡ, xóa quảng cáo mà nội dung quảng cáo chưa được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện.

Công ty TNHH Ruby Center do bà Phạm Mai Phương thành lập tháng 02/2020. Bà Phạm Mai Phương sinh năm 1991 được giới thiệu là doanh nhân – hoa hậu và thường xuyên tham gia công tác từ thiện.

Trên Báo Tuyên Quang mới đây có bài viết ca ngợi về bà Phương như sau: 29 tuổi, xinh đẹp, nhanh nhẹn, thân thiện, hiện Phạm Mai Phương đang là Giám đốc Công ty TNHH Ruby Beauty với 2 spa làm đẹp có tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh và Phnôm Pênh (Camphuchia). Ít ai biết nữ doanh nhân ấy lớn lên ở vùng đất khó khăn Đồng Phai, xã Hợp Hòa (Sơn Dương).

Hình ảnh đăng quang hoa hậu tại Campuchia của bà Phạm Mai Phương. Ảnh Báo Tuyên Quang

Theo ước tính của Phương năm 2019, hai cơ sở thẩm mỹ đạt doanh thu trên 10 tỷ đồng. Ảnh Báo Tuyên Quang

Từ kinh doanh nhà hàng, Mai Phương đã có vốn liếng theo đuổi đam mê làm đẹp, năm 2019, tốt nghiệp Trung cấp Y, Phương đã mở được cơ sở thẩm mỹ viện Ruby tại địa chỉ số 12 đường số 1 Khu Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh và sau đó không lâu Phương đã mở được cơ sở 2 ở thủ đô Phnôm Pênh ở Camphuchia.

Đầu năm 2020, Phương đã thành lập Công ty TNHH Ruby. Phương cười bảo: "Giờ công việc của em ổn định rồi, sắp tới em lo kiếm tấm chồng thôi không già mất". Theo ước tính của Phương năm 2019, hai cơ sở thẩm mỹ đạt doanh thu trên 10 tỷ đồng, tạo việc làm thường xuyên cho 24 lao động là các bác sỹ với nhu nhập từ 10-20 triệu đồng/tháng.

Hoa hậu Phạm Mai Phương thường xuyên có hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo. Ảnh Báo Tuyên Quang

Mai Phương không chỉ được biết là một doanh nhân trẻ, tài năng mà còn là người trẻ có tấm lòng thiện nguyện, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ những người yếu thế, người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, phát đồ ăn đêm cho người vô gia cư… chính những việc làm ý nghĩa này, Mai Phương đã trở thành Hoa hậu thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt tổ chức tại Camphuchia năm 2019.

comment Bình luận