Tử vi hôm nay - Xem tử vi vui 12 con giáp ngày 20/11: Tuổi Ngọ thu nhập dồi dào, tuổi Thìn công việc xuống dốc?

Tử vi hôm nay 20/11/2020, tử vi vui 12 con giáp - tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tị, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.
17:48 | 19/11/2020

Tử vi hàng ngày - Xem tử vi hôm nay 20/11/2020 của 12 con giáp nói gì về công việc, tình yêu, tài chính, sức khỏe, vận hạn trong ngày.

Xe tử vi hôm nay ngày 20/11 Tuổi Tý tiền bạc sụt giảm, tuổi Ngọ thu nhập dồi dào.

Tuổi Tý

Về sự nghiệp, tài lộc: tử vi thứ 6 ngày 20/11/2020 cho thấy, vận trình công việc của tuổi Tý có phần tăng lên, bạn đang được cấp trên ưu ái giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Về tài chính, do một nguyên nhân khách quan nào đó khiến cho tiền bạc của bạn cứ đội nón ra đi.

Về tình cảm: giữa các cặp đôi có phần sa sút vì những tranh cãi thường dễ xảy ra lúc bạn không để ý nhất.

Về sức khỏe: hôm nay tuổi Tý nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống của mình, cẩn thận bị ngộ độc.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Tuổi Sửu

Về sự nghiệp, tài lộc: người tuổi Sửu được Thực Thần che chở, nên con đường tài lộc hôm nay muôn phần vượng phát. Đặc biệt, người làm kinh doanh dễ dàng đặt được như mong muốn, tiền bạc đổ về nhà nhiều như nước.

Về tình cảm: giữa vợ chồng, đôi lứa êm đẹp. Vì tuổi Sửu đã biết cố gắng trấn tĩnh bản thân, tìm cách giải quyết ngay khi hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Về sức khỏe: bản mệnh cần phải chú ý ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Tuổi Dần

Về sự nghiệp, tài lộc: Chính Quan nhập cục công việc của tuổi Dần khá thuận lợi. Vận trình sự nghiệp lên hương lên sắc, bạn chỉ cần làm đúng theo kế hoạch đã đề ra là đặt được mục tiêu. Về tài chính có phần tốt hơn nhờ được người khác giúp đỡ.

Về tình cảm: tương đối tốt đẹp và có tin vui về cung hỷ sự, đừng bỏ qua cơ hội tốt này nhé.

Về sức khỏe: không có gì đáng lo nên bớt suy nghĩ và dự đoán sai lệch.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Tuổi Mão

Về sự nghiệp, tài lộc: hôm nay công việc của tuổi Mão diễn ra khá suôn sẻ, nhờ được quý nhân phù trợ nên bạn gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể. Tài chính chỉ ở mức trung bình, tuổi Mão nên cẩn thận bị người khác lừa về tiền bạc.

Về tình cảm: bạn nên chấm dứt những nhớ nhung về người yêu cũ, bạn đang khiến cho người bên cạnh khó chịu.

Về sức khỏe: tuổi Mão cần chú ý bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Tuổi Thìn

Về sự nghiệp, tài lộc: công việc của tuổi Thìn hôm nay xuống dốc trầm trọng. Bạn đang bị tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến những quyết định quan trọng trong công việc. Về tài chính, cũng không mấy thuận lợi vì quá nhiều khoản phải chi.

Về tình cảm: có lời đồn đại thị phi có thể sẽ khiến cho các cặp đôi phải chia lìa. Bạn cần phải vững lòng trước những tin đồn bị kẻ tiểu nhân đơm đặt.

Về sức khỏe: bạn cần chú ý đến chất lượng giấc ngủ hơn nữa nhé.

Giờ tốt: 11h đến 13h

>>> Xem thêm: Tử vi ngày 20/11/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tuổi Tỵ

Về sự nghiệp, tài lộc: hôm nay đường tài lộc của tuổi Tỵ vô cùng rộng mở, việc làm ăn thuận lợi, hàng hóa tấp nập. Bản mệnh cũng là người biết giữ chữ tín, nên được nhiều người tin tưởng.

Về tình cảm: là thời điểm lý tưởng để tuổi Tỵ bày tỏ tình cảm với người mình thương mến. Đừng khước từ bất cứ mối duyên tình người khác đem đến cho bạn nhé, vì đây cũng có thể là một cơ hội cho bạn.

Về sức khỏe: bạn cần chú ý đến những vấn đề về xương khớp mà mình đang gặp phải.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Tuổi Ngọ

Về sự nghiệp, tài lộc: tử vi hôm nay cho thấy tuổi Ngọ có vận trình công việc tốt. Nhờ có sự cạnh tranh và cọ xát với đồng nghiệp nên bạn sẽ có ý trí hơn để cố gắng. Về tài chính, thu nhập của tuổi Ngọ dồi dào, chất lượng cuộc sống được đảm bảo.

Về tình cảm: bạn đang cảm thấy đối phương ít quan tâm đến mình, mọi thứ bạn đều phải tự làm một mình.

Về sức khỏe: của tuổi Ngọ ổn định, tâm trạng thoải mái.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Tuổi Mùi

Về sự nghiệp, tài lộc: hực Thần chiếu mệnh dự báo bản mệnh hôm nay sẽ đón nhiều tài lộc về tay. Đặc biệt những ai làm kinh doanh thì có khả năng phát tài phát lộc, lợi nhuận bùng nổ.

Về tình cảm: trong ngày hôm nay, người tuổi Mùi phải đối mặt với những vết rạn nứt trong chuyện tình cảm. Đương nhiên vì bạn đang quá tập trung có sự nghiệp mà lơ là về tình cảm.

Về sức khỏe: cần đi ngủ sớm hơn nhé tuổi Mùi.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Tuổi Thân

Về sự nghiệp, tài lộc: tuổi Thân đừng lười biếng, hãy chăm chỉ làm việc, bạn sẽ gặt hái được thành tựu cao. Về tài chính, đừng ôm mộng giàu sang nếu bạn không đứng lên bằng chính đôi chân của mình. Hãy tự nghĩ ra một bản kế hoạch cho mình nhé.

Về tình cảm: các mối quan hệ đều hài hòa, tình yêu đôi lứa cũng bền chặt khiến bạn an tâm làm mọi thứ.

Về sức khỏe: có phần giảm sút do bạn không chú ý đến chất lượng giấc ngủ.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Tuổi Dậu

Về sự nghiệp, tài lộc: hôm nay bạn nên thận trọng trong mọi việc. Hôm nay là ngày có những quyết định quan trọng nên đừng để sai lầm gây ra hậu quả nghiêm trọng nhé. Về tài chính, bạn cần có một kế hoạch chi tiêu hợp lý, để tránh thất thoát tiền bạc.

Về tình cảm: khá ảm đảm vì cả hai đang bận rộn với công việc không có thời gian dành cho yêu đương. Hãy cho nhau chút thời gian để hâm nóng lại tình cảm.

Về sức khỏe: bạn đang bị stress vì suy nghĩ quá nhiều nên để đầu óc được thư giãn.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Tuổi Tuất

Về sự nghiệp, tài lộc: công việc của tuổi Tuất hôm nay chỉ ở mức trung bình, bạn không có nhiều việc để làm, đồng nghĩa với việc không có cơ hội thăng tiến. Về tài chính, nếu lười biếng thì bạn sẽ chẳng khá khẩm hơn được đâu.

Về tình cảm: hôm nay bạn cần quan tâm tới đối phương nhiều hơn, tranh thủ hâm nóng tình cảm đôi lứa.

Về sức khỏe: của tuổi Tuất ổn định, không có gì đáng lo ngại.

Giờ tốt: 11h đến 13h

>>> Xem thêm: Sao Kế Đô là gì? Cách cúng sao giải hạn nam nữ chi tiết

Tuổi Hợi

Về sự nghiệp, tài lộc: hôm nay tử vi cho thấy, tuổi Hơi làm việc có trách nhiệm, hiệu quả công việc tăng cao. Về tài chính, bạn cần cẩn thận hơn trong các vấn đề về tiền bạc, đừng tiêu xài hoang phí.

Về tình cảm: không nên vương vấn với tình cảm của người cũ sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi.

Về sức khỏe: bạn nên chú ý hơn tới chế độ ăn uống.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Trên đây là tử vi ngày hôm nay 20/11/2020 của 12 con giáp. Chúc bạn có những kế hoạch làm việc cho ngày cuối tuần hợp lý.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

comment Bình luận