Trợ lý CLB TP.HCM: "Đá gì nữa, trao cúp luôn đi"

HLV Chung Hae Soung và trợ lý ngôn ngữ Yang Jae Mo đã bày tỏ sự thất vọng về cách cầm còi của trọng tài chính Trần Văn Trọng ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC.
7:32 | 25/07/2020

Ở trận "siêu kinh điển" tại vòng 11 V-League diễn ra trên sân Thống Nhất, dù có lợi thế sân nhà, nhưng thầy trò HLV Chung Hae Soung đã bị CLB Hà Nội đánh bại với tỉ số 0-3 bằng các bàn thắng do công của Thái Quý, Thành Chung và tiền đạo Rimario.

CLB TP.HCM nhận thất bại 0-3 trước Hà Nội ở vòng 11 V-League.

Đáng chú ý, công tác trọng tài tiếp tục để lại nhiều tai tiếng khi CLB TP.HCM đã có nhiều tình huống phản ứng gay gắt với các quyết định của trọng tài chính Trần Văn Trọng, bởi họ cho rằng, đội chủ sân Thống Nhất đáng lẽ phải được hưởng hai quả 11m.

Cho rằng đây là một trong những nguyên nhân khiến CLB TP.HCM bại trận trước Hà Nội, HLV Chung Hae Soung đã bày tỏ sự thất vọng về công tác trọng tài. Trong phòng họp báo, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: "Tôi chấp nhận kết quả, thua là thua, là lỗi của HLV. Về trọng tài bắt thế nào, có giám sát trọng tài lo, đấy không phải việc của tôi. Tôi phải xử lý trận đấu, chuẩn bị cho trận sau.

Nếu ghi bàn trước, chúng tôi có thể thắng nhưng cũng có thể thua. Không thể nói trước điều gì trong bóng đá. Nhưng hôm nay, tôi muốn nói về vấn đề trọng tài. Trong quãng nghỉ, tôi xem lại các tình huống trong phòng thay đồ. Trong sân, trọng tài có làm việc không? Những tình huống quá rõ ràng nhưng không thổi. Công tác trọng tài trong trận đấu này, tôi muốn hỏi lại"

HLV Chung Hae Soung nói tiếp: "Bóng đá Việt Nam 2 năm, 5 năm hay 10 năm sau sẽ đi tới đâu. Muốn phát triển, mọi thứ trong bóng đá phải thay đổi, từ CLB, cầu thủ, HLV. Trọng tài cũng là một phần trong bóng đá nhưng tại sao không được sửa?

Nếu hôm nay tôi là trọng tài chính, tôi không dám ra sân. Tại sao? Tôi phải ngại. Hôm nay có 20.000 khán giả và những bạn phóng viên. Nhưng hôm nay kết thúc thì sao? Ông ấy vẫn bình thường, không có vấn đề gì. 20.000 khán giả trả tiền mua vé để xem cái gì? Tôi muốn hỏi lại."

Cầu thủ TP.HCM phản ứng gay gắt với các quyết định của trọng tài chính Trần Văn Trọng.

Trong khi đó, trợ lý ngôn ngữ Yang Jae Mo bực tức nói: "Đá gì nữa, trao cúp luôn đi."

Thất bại trước Hà Nội FC ở vòng 11 V-League 2020 đã là trận thua thứ bảy của CLB TP.HCM trước đội bóng thủ đô từ năm 2017 tới nay. Không những thế, 3 điểm giành được trên sân Thống Nhất còn giúp CLB Hà Nội soán vị trí thứ tư của thầy trò HLV Chung Hae Soung sau vòng 11.

>> Xem thêm: HLV Sài Gòn tiết lộ lý do giúp Pedro Paulo lập hat-trick trước Quảng Nam

Viết Định

comment Bình luận