Trao chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng cho 3 tổ chức, 107 cá nhân

Trong đợt 1, Tổng hội Xây dựng Việt Nam đã trao chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng cho 3 tổ chức và 107 cá nhân.
15:00 | 01/06/2023

 

TS. Đặng Việt Dũng – Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam phát biểu tại buổi lễ trao chứng chỉ đợt 1.
Sáng 1/6/2023, Tổng hội Xây dựng Việt Nam đã tổ chức lễ trao chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng hạng 2 và hạng 3 đợt 1 năm 2023 cho các tổ chức, cá nhân.
Buổi lễ có sự tham dự của TS. Đặng Việt Dũng – Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam; KS. Tống Văn Nga – Phó chủ tịch Tổng hội, Chủ tịch Hội đồng xét cấp chứng chỉ; ThS. Pham Khắc Thưởng – Tổng thư ký Tổng hội, Ủy viên Hội đồng; TS. Phạm Văn Khánh – Trưởng ban Kinh tế, Ủy viên Hội đồng; TS. Lê Văn Long – Phó ban Kinh tế tổng hội, Thư ký Hội đồng.
Về phía các tổ chức, cá nhân được nhận chứng chỉ có: Đại diện Công ty CP Tập đoàn PUSCO; Ông Lê Đức Phương -  Chứng chỉ hành nghề Thiết kế xây dựng công trình khai thác mỏ hạng 2; Ông Lê Văn Đại – Chứng chỉ hành nghề Giám sát công tác xây dựng công trình dân dụng – công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật hạng 2; Ông Hoàng Thọ Hùng – Chứng chỉ hành nghề Giám sát công tác lắp đặt thiết bị vào công trình hạng 2.
TS. Phạm Văn Khánh – Trưởng ban Kinh tế Tổng hội, Ủy viên Hội đồng xét cấp chứng chỉ phát biểu.
Trong đợt 1 này có 3 tổ chức và 107 cá nhân được trao chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng.
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Đặng Việt Dũng – Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam gửi lời chúc mừng đến các tổ chức, cá nhân đã được cấp chứng chỉ, đồng thời bày tỏ tin tưởng rằng các tổ chức, cá nhân sau khi được cấp chứng chỉ sẽ phát huy năng lực, hoạt động đóng góp có ích cho xã hội và sự phát triển của ngành Xây dựng nước nhà.
Người đứng đầu Tổng hội Xây dựng Việt Nam cũng biểu dương nỗ lực hoạt động không mệt mỏi trong thời gian qua của các thành viên Hội đồng để việc cấp Chứng chỉ được vận hành nhanh gọn, khoa học, công khai, minh bạch, nhận được sự đánh giá cao.
Bên cạnh đó, TS. Đặng Việt Dũng mong muốn Hội đồng tiếp tục hoạt động năng nổ hơn nữa để đáp ứng được nhu cầu của các tổ chức, cá nhân cũng như sự chỉ đạo của Tổng hội.
KS. Tống Văn Nga – Phó chủ tịch Tổng hội, Chủ tịch Hội đồng xét cấp chứng chỉ.
Thay mặt Hội đồng, KS. Tống Văn Nga cảm ơn và tiếp thu chỉ đạo của Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam, đồng thời khẳng định Hội đồng sẽ tiếp tục làm việc tích cực để việc cấp xét chứng chỉ luôn được thực hiện nhanh gọn, minh bạch, công bằng.
Tại buổi lễ, Hội đồng xét cấp chứng chỉ Tổng hội Xây dựng Việt Nam đã trao chứng chỉ cho các tổ chức, cá nhân có mặt.
Ông Lê Đức Phương -  Chứng chỉ hành nghề Thiết kế xây dựng công trình khai thác mỏ hạng 2, bày tỏ sự vui mừng khi được nhận chứng chỉ.
Chia sẻ sau khi được nhận chứng chỉ hành nghề Thiết kế xây dựng công trình khai thác mỏ hạng 2, ông Lê Đức Phương vui mừng cho biết: “Tôi thấy rằng việc cấp chứng chỉ của Tổng hội rất là khoa học, rõ ràng, công minh. Tôi mong rằng tới đây sẽ có nhiều tổ chức, cá nhân nữa được cấp chứng chỉ như thế này”.
Lãnh đạo Tổng hội Xây dựng Việt Nam trao chứng chỉ hành nghề và chứng chỉ năng lực hoạt động xây dựng cho đại diện 3 tổ chức và 107 cá nhân.
comment Bình luận