TOP 5 dụng cụ hút mũi tốt được đánh giá cao nhất

Lựa chọn dụng cụ hút mũi cho trẻ sơ sinh, máy hút mũi cho bé sẽ giúp cho bậc cha mẹ thuận tiện hơn cho việc chăm sóc cho trẻ.
9:47 | 12/03/2021

1. Máy hút mũi bằng điện BebeConfort

Máy hút mũi bằng điện BebeConfortlà một dòng sản phẩm được nhiều mẹ tin dùng, xuất xứ tại Pháp. Sản phẩm Bebe Confort khá phù hợp cho bé từ 0 đến 3 tuổi. Máy hút mũi bằng điện BebeConfort có thiết kế nhỏ gọn, đẹp, tiện lợi giúp mẹ mang đến bất cứ nơi đâu.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa không chứa BPA không gây hại cho bé. Đầu hút được thiết kế ôm khít vừa vặn mũi trẻ, silicon mềm mại, có thể hút sạch chất nhờn trong mũi bé một cách nhanh chóng, không gây khó chịu cho bé nhờ lực hút mạnh của máy. Lực hút mạnh và chất liệu silicon mềm mại sẽ an toàn cho bé mà vẫn đảm bảo hút sạch nhanh chóng, dễ dàng mọi chất nhầy trong mũi cho bé.

Kèm theo sản phẩm, mẹ sẽ được cây cọ nhỏ giúp việc vệ sinh dụng cụ dễ dàng hơn. Ngoài ra, ống hút được chia thành nhiều đoạn, có thể nối với nhau một cách dễ dàng.

dụng cụ

2. Dụng cụ hút mũi NoseFrida

Sản phẩm được các bác sĩ tai mũi họng khuyên dùng có xuất xứ từ Thụy Điển, thuộc top bán chạy trên các trang thương mại điện tử hiện nay như Amazon, Babiesrus...

Giống như những sản phẩm khác, cách vệ sinh máy hút mũi Nosefrida cũng không quá khó, có thể tháo rời, dễ vệ sinh. Bộ lọc bên trong sử dụng chất liệu BPA free an toàn cho da bé. Khác biệt so với sản phẩm khác, thiết kế miếng lọc ngăn khuẩn của máy giúp ngăn ngừa vi khuẩn từ mẹ sang trẻ.

3. Máy hút mũi trẻ em Hannox

Khác với các loại máy trên, thao tác sử dụng Hannox chỉ với một nút bấm giúp mẹ hút mũi trẻ thuận tiện. Máy này có xuất xứ tại Đài Loan.

Máy có kích thước nhỏ và trọng lượng siêu nhẹ giúp mẹ mang đến mọi nơi. Với thiết kế chỉ 1 đầu hút nên rất vệ sinh cho cả mẹ lẫn bé. Thân máy sử dụng chất liệu nhựa cùng với đầu hút được làm bằng Silicon cao cấp và siêu bền. Sản phẩm có thời gian bảo hành khoảng 2 năm.

dụng cụ

4. Dụng cụ hút mũi cho bé sơ sinh Upass

Thiết kế thông minh tích hợp 2 đầu hút. Máy được làm từ chất liệu Silicon cao cấp không chứa BPA nên không gây hại cho bé. Như những loại máy khác, sản phẩm Upass dễ dàng làm sạch bởi thiết kế tháo rời.

Dụng cụ hút mũi cho bé sơ sinh dây Upass là thương hiệu đến từ Thái Lan là một trong những "dụng cụ hút mũi nào tốt". Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật mà giá thành rẻ.

dụng cụ

5. Bơm hút mũi Chicco

Cuối cùng trong danh sách "máy hút mũi trẻ em loại nào tốt" đó chính là Chicco, sản phẩm thương hiệu đến từ Ý. Mẹ có thể yên tâm sử dụng cho bé bởi chất liệu nhựa an toàn, không chứa BPA.

Đầu hút sử dụng Silicon mềm mại cùng thiết kế thông minh giúp mẹ thao tác hút mũi cho bé cực kỳ đơn giản và hiệu quả. Các có thể lấy được hơi dễ dàng bằng cách bóp nhẹ phần ống bơm. Dụng cụ bơm hút mũi Chicco xứng đáng là một dụng cụ tuyệt vời để hỗ trợ mẹ làm sạch nhanh chóng và dễ dàng các chất dịch mũi cho trẻ.

dụng cụ

comment Bình luận