Tiền đạo Anh Đức tái xuất, HAGL vẫn không thể thắng được Thanh Hóa

Dù đều tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành lẫn nhau, nhưng HAGL và Thanh Hóa không thể một lần tận dụng thành công, qua đó chấp nhận chia điểm với tỉ số hòa 0-0 tại vòng 11 V-League.
19:09 | 23/07/2020

Đang có phong độ cực kỳ ấn tượng sau chuỗi trận rất thành công, nên không có gì bất ngời khi HAGL nhập cuộc rất tự tin, dù họ là đội làm khách trước Thanh tại vòng 11 V-League 2020.

Xuân Trường không thể giúp HAGL có chiến thắng trước Thanh Hóa.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính Vũ Nguyên Vũ, đội khách đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng khi đẩy cao đội hình để tấn công. Chỉ trong vòng khoảng 10 phút đầu tiên, HAGL có hai cơ hội rõ rệt để mở tỉ số. Tuy nhiên, Chevaugh Walsh và Trọng sáng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Để đội khách dồn ép, CLB Thanh Hóa cố gắng giành lại thế trận, thế nhưng việc tuyến giữa quá yếu khiến các học trò HLV Nguyễn Thành Công gặp khó khăn trong những tình huống triển khai bóng.Vì vậy, phương án tấn công chủ yếu của đội chủ nhà là phất bóng dài lên trên cho Hoàng Vũ Samson và Balic.

Nhận thấy được sức mạnh của HAGL, HLV Nguyễn Thành Công chủ động cho các học trò chơi chậm lại và luôn đảm bảo được quân số bên phần sân nhà để bảo vệ khung thành thủ môn Lương Bá Sơn.

Vì vậy, dù HAGL kiểm soát bóng và triển khai nhiều tình huống tấn công hơn trong những phút còn lại, nhưng các học trò HLV Lee Tae-hoon vẫn không thể một lần xuyên thủng được hàng hàng phòng ngự của đội chủ nhà.

Chủ động chơi phòng ngự trong hiệp 1, thế nhưng CLB Thanh Hóa đã đẩy cao đội hình ngay sau khi hiệp 2 trở lại. Các học trò HLV Nguyễn Thành Công đã có nhiều bóng để triển khai tấn công hơn.

Điều này phần nào khiến cho CLB HAGL có phần bất ngờ, đội bóng phố Núi gần như mất quyền kiểm soát thế trận khi không còn tạo ra bất cứ cơ hội nguy hiểm nào.

Nhận thấy hàng công bế tắc, HLV Lee Tae-hoon ngay lập tức có sự điều chỉnh trên hàng công, đáng chú ý đó là sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Tuy nhiên, việc có quá ít thời gian tập luyện cùng đồng đội khiến “lão tướng” chưa thật sự bắt nhịp với lối chơi chung của HAGL.

Bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Thành Công cũng tăng cường khả năng tấn công cho Thanh Hóa khi tung ngoại binh Gassiou vào sân với quyết tâm giành trọn 3 điểm.

HAGL và Thanh Hóa chia điểm ở vòng 11 V-League 2020.

Ở những phút cuối trận, Thanh Hóa đã tạo ra vài tình huống nguy hiểm về khung thành Bửu Ngọc, thế nhưng, Samson hay Gassiou đều không thể một lần tận dụng thành công.

Chia điểm với tỉ số hòa 0-0, đây là kết quả có thể chấp nhận được đối với cả hai khi V-League đang dần trôi về những vòng đấu cuối cùng.

>> Xem thêm: Chủ tịch CLB Quảng Nam: “Trọng tài không theo kịp nền bóng đá Việt Nam, cần phải cải tổ ban trọng tài”

Viết Định

comment Bình luận