Shynh House: Hệ thống làm đẹp lớn bậc nhất tại TP.HCM

Giữa hàng nghìn những trung tâm chăm sóc sắc đẹp được mở ra hiện nay, khách hàng đang bị chi phối bởi quá nhiều sự lựa chọn thì với sau 7 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Shynh House nổi bật lên như một ngôi sao sáng trong thị trường làm đẹp tại Việt Nam.
13:53 | 16/04/2021

Chính nhờ sự đam mê và tình yêu nghề cùng với lợi thế là một doanh nghiệp Việt Nam, hiểu phụ nữ Việt, Shynh House đã thành công trở thành một địa chỉ uy tín, tin cậy dành cho mọi người phụ nữ Việt Nam gửi gắm những nguyện vọng về cái đẹp và giá trị của bản thân.

Shynh House Premium mạnh tay đầu tư cho các thiết bị, máy móc thẩm mỹ

Từ một chi nhánh trên con đường Kỳ Đồng quận 3, sau 5 năm xây dựng và phát triển, hiện Shynh House đã có 5 chi nhánh trải rộng trên khắp các quận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, mỗi chi nhánh với hơn 10.000 khách hàng thân thiết. Tháng 12/2018 Shynh House đã khai trương chi nhánh thứ 5 Shynh House Premium tại đại chỉ 33 Trần Quốc Thảo, phường 6, quận 3, hướng đến lượng khách hàng VIP và khách nước ngoài. Trong năm 2019, Shynh House tiếp tục mở rộng thêm 3 chi nhánh, 1 địa chỉ trong thành phố Hồ Chí Minh, một địa điểm thuộc thuộc miền Trung và 1 địa điểm thuộc miền Bắc; mang đến những dịch vụ cao cấp và chất lượng tốt nhất đến với đông đảo khách hàng từ khắp mọi nơi quan tâm đến Shynh House nhưng chưa có điều kiện đi lại.

Có thể nói rằng, thành công của Shynh House đến từ sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng. Với sự phục vụ hơn 10.000 khách hàng mỗi năm thì việc nắm trọn được lòng tin của khách hàng theo quá trình: khách hàng từ tìm hiểu, trải nghiệm, yêu thích đến tin tưởng, tiếp tục quay lại. Để thực hiện được điều đó, Shynh House tạo nên những ưu việt đến từ sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng tốt nhất và hài lòng nhất nhu cầu của khách hàng mỗi khi đến với Shynh House. Những sản phẩm, dịch vụ đến tay mỗi khách hàng phải được nghiên cứu chọn lọc, và cải tiến để mang đến hiệu quả tốt nhất. Shynh House tự hào với hệ thống máy móc công nghệ làm đẹp tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay được nghiên cứu, chuyển giao từ những nước có ngành công nghiệp làm đẹp phát triển bậc nhất như Mỹ, Đức, Hàn Quốc...

Khách hàng khi đến với Shynh House sẽ được trải nghiệm những công nghệ làm đẹp nổi tiếng nhất hiện nay như công nghệ triệu đô trẻ hóa Thermage Lx, Công nghệ Laser SI Revline, công nghệ giảm mỡ an toàn Venus Legacy, Công nghệ PRP -  trích ly huyết tương giàu tiểu cầu… Shynh House từ khi thành lập đến bây giờ luôn hoạt động với tôn chỉ  “Uy tín tạo nên thương hiệu, chất lượng tạo nên thành công”.

Spa Review spa Shynh House cho U30 làm đẹp ngoại hình xinh lung linh

Với phương châm hoạt động lấy nhân sự làm cốt lõi phát triển doanh nghiệp, Shynh House tự tạo nên cho mình một phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, lấy ấn tượng đầu tiên của khách hàng làm mục tiêu tiên quyết. Ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc với khách hàng, Shynh house cố gắng tạo được ấn tượng tốt nhờ sự tỉ mỉ, chu đáo từ những điều nhỏ nhặt nhất như cách bày biện cửa hàng, nhân viên lịch sự nhã nhặn, giọng nói dễ nghe cho đến khâu chào hỏi, đón tiếp, phục vụ…

Không chỉ chú trọng vào phục vụ, Shynh House còn chú trọng vào khâu chăm sóc khách hàng với đội ngũ tư vấn viên lớn mạnh luôn túc trực giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề của khách hàng trước và sau khi đến Shynh House, mỗi nhân viên của Shynh House từ lễ tân, kỹ thuật viên, đến tư vấn viên... sẽ được đào tạo bài bản thông qua học viện Shynh House, đồng thời trải qua rất nhiều những buổi kiểm tra định kỳ về kỹ năng giao tiếp và kỹ thuật chuyên môn thường xuyên.

Đặc biệt, Shynh House tự hào với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề được đào tạo từ các trường hàng đầu trong và ngoài nước sẵn sàng phục vụ khách hàng đến với Shynh House.

Shynh House thấu hiểu khách hàng của mình là ai, nhu cầu, mong muốn của họ là gì để từ đó có thể đưa ra những phác đồ điều trị khoa học và hiểu quả nhất đối với làn da của người phụ nữ Việt Nam nói chung và tình trạng của mỗi khách hàng nói riêng. Từng lời khen lời đóng góp khách hàng gửi về, Shynh House sẽ lấy đó làm động lực để không ngừng cải thiện, không ngừng phát triển.

CEO Lê Thị Xuân trong buổi tiệc đầu năm cũng chia sẻ những mong muốn, tham vọng của Shynh Group “ Tôi mong muốn trong vòng 5 năm tới tôi muốn đưa doanh nghiệp của mình trở thành top 1 trong ngành làm đẹp. Khi nhắc đến làm đẹp người ta sẽ nhắc đến Shynh House, khi nhắc đến mỹ phẩm người ta sẽ nhắc đến Shynh Beauty. Tôi mong muốn tất cả những nhân sự sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, hàng đầu Việt Nam”.

 

Bên cạnh đó, giám đốc chuyên môn và nhân sự chị Loan Huỳnh cũng chia sẻ những thành tựu mà tập đoàn đã đạt được trong năm 2019 cụ thể như: “Thời điểm đầu năm 2019, Shynh Group lúc đó có 5 Shynh House, 1 Shynh House Premium và 18 showroom hiện đại, chỉ trong vòng 6 tháng rất hiếm hoi một doanh nghiệp nào có thể phát triển mà theo như Thương nói là từng ngày, từng giờ, từng phút. Ở thời điểm hiện tại, Shynh Group đã có tổng cộng 33 showroom trên cả nước, 3 Shynh Premium tại Đà Nẵng, Nguyễn Trãi và 33 Trần Quốc Thảo. Mở ra dự án chuẩn bị khai trương chuỗi phòng khám da liễu chính thức lấy tên viện thẩm mỹ công nghệ cao và phòng khám da liễu Shynh House.”
Nói về Shynh House, từ những ngày đầu thành lập cơ sở đầu tiên được mở tại Tp.HCM chỉ với 10 nhân viên chuyên chăm sóc về da mặt, giờ đây Shynh House dần khẳng định vị trí trong lĩnh vực làm đẹp, trở thành địa chỉ quen thuộc của đông đảo chị em.
comment Bình luận