Phuc Khang Corporation khẳng định quyết tâm tiếp tục cùng thành phố ưu tiên bảo vệ sức khoẻ cộng đồng

Mới đây, nhằm tiếp tục hỗ trợ công tác cứu chữa bệnh nhân Covid-19, giảm tỷ lệ tử vong, tăng cường hiệu quả điều trị tại các bệnh viện tuyến đầu trên địa bàn TP.HCM, Phuc Khang Corporation thông qua chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” đã đến trao tặng trang thiết bị y tế cao cấp tại các bệnh viện Trưng Vương, Bình Dân, Gia Định, Ung Bướu, Hóc Môn với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng.
19:11 | 13/10/2021

Đại diện ban lãnh đạo Phuc Khang Corporation đến trao tặng trang thiết y tế tại 5 bệnh viện tuyến đầu

Đây là một hoạt động tiếp nối trong chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” mang giá trị sẻ chia và cống hiến, được Phuc Khang Corporation triển khai nhằm đồng hành cùng TP ưu tiên bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người dân. Trước đó, “Trái tim xanh tình nguyện” cũng đã kịp thời đến thăm và trao tặng trang thiết bị y tế là các máy siêu âm, máy X-quang, máy thở cao cấp, hiện đại hàng đầu thế giới tại bệnh viện ĐH Y Dược Tp. HCM, Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch và bệnh viện thành phố Thủ Đức với tổng giá trị hơn 12 tỷ đồng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục từ tìm hiểu kỹ tình hình điều trị và nhu cầu trang thiết bị tại từng bệnh viện, tham khảo sự cố vấn từ các chuyên gia về trang thiết bị y tế, đại diện ban lãnh đạo và đội tình nguyện CSR chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” của Phuc Khang Corporation đã lần lượt có mặt tại các bệnh viện Trưng Vương, Bình Dân, Gia Định, Ung Bướu, Hóc Môn để trao tặng trang thiết bị y tế.

Mỗi bệnh viện được trao tặng những trang thiết bị y tế gồm: 01 máy phá rung kèm tạo nhịp tim, 01 máy theo dõi bệnh nhân 5 thông số, 3.000 khẩu trang N95 + 1.000 bộ bảo hộ cấp 3. Đây là những trang thiết bị thiết thực giúp nâng cao hiệu quả điều trị cho người bệnh, đồng thời giúp bảo vệ nhân viên y tế khỏi nguy cơ bị lây nhiễm và hạn chế phát tán mầm bệnh. Đặc biệt, những trang thiết bị hiện đại này có giá trị sử dụng lâu dài, đáp ứng nhu cầu chẩn đoán và điều trị tại các bệnh viện trong tương lai. Tổng giá trị trang thiết bị được trao tặng tại 5 bệnh viện hơn 3 tỷ đồng.

Các trang thiết bị y tế hiện đại Phuc Khang Corporation trao tặng cho 5 bệnh viện tuyến đầu với tổng giá trị hơn 3 tỷ đồng

Đại diện Phuc Khang Corporation cho biết: Phuc Khang Corporation là một doanh nghiệp phát triển theo hướng bền vững với sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”. Trong văn hóa của người Phúc Khang luôn đề cao 2 triết lý quan trọng là “Cho đi trong yêu thương” và “Trao tặng vô điều kiện”.

Chính vì những nét văn hóa đặc biệt này đã thôi thúc doanh nghiệp phát động những hoạt động ý nghĩa chung tay cùng thành phố, sẻ chia với lực lượng y tế tuyến đầu, cứu trợ kịp thời người dân khó khăn bị ảnh hưởng vì dịch Covid-19.  Nổi bật trong việc thực thi trách nhiệm xã hội của Phuc Khang Corporation trong thời gian dịch bệnh căng thẳng vừa qua là hoạt động trao tặng trang thiết bị y tế lên đến hàng chục tỷ đồng tại các bệnh viện tuyến đầu, giúp nâng cao hiệu quả công tác điều trị, ưu tiên bảo vệ sức khỏe, tính mạng của người dân, góp phần giảm tải và bảo vệ đội ngũ Y – Bác sĩ trong công cuộc cứu người.

Dự kiến, trong thời gian tới, khi tình hình dịch bệnh từng bước được kiểm soát ổn định, cuộc sống và hoạt động kinh doanh trở lại bình thường mới, Phuc Khang Corporation vẫn tiếp tục triển khai chiến dịch “Trái tim xanh tình nguyện” để đồng hành và lan tỏa những giá trị xanh - bền vững đến với cộng đồng, xã hội. Trong đó, các hoạt động sẻ chia và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng sau đại dịch Covid-19, chung tay xoa dịu những vết thương, những tác động tiêu cực của dịch bệnh đối với các mặt đời sống kinh tế, xã hội sẽ được công ty ưu tiên hàng đầu nhằm hướng đến một cộng đồng khỏe mạnh và hạnh phúc.

comment Bình luận