Phát hiện nhiều sai phạm tại thẩm mỹ Tam Beauty Clinnic, thanh tra xử phạt nặng

Công ty TNHH Thiện Tâm Thành (Tam Beauty Clinnic) có địa chỉ tại 80/22 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3 bị xử phạt 102 triệu đồng do cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn.
14:51 | 26/04/2022

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa công bố thông tin xử phạt Công ty TNHH Thiện Tâm Thành (số 80/22 Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, Quận 3) số tiền 102.000.000 đồng. Trước đó, Công ty Thiện Tâm Thành đã bị thanh tra phát hiện những sai phạm như: Niêm yết không đầy đủ giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh; Không báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp thay đổi người hành nghề theo quy định của pháp luật; Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, trừ trường hợp cấp cứu.

Được biết, mới đây, Thiện Tâm Thành đã đổi tên thành Công ty TNHH thẩm mỹ Blossom, hiện nay do ông Nguyễn Xuân Tâm làm đại diện pháp luật.

Tam Beauty Clinnic hoạt động với nhiều sai phạm, bị xử phạt

Hiện nay trên website Tam Beauty Clinnic đang quảng cáo rất nhiều các dịch vụ khác nhau với nội dung: Sau hơn 4 năm hình thành và phát triển, Tâm Beauty Clinic đã khẳng định vị thế của mình với hệ thống 4 chi nhánh đẳng cấp 5 sao cung cấp hơn 30 dịch vụ Công nghệ cao và Spa phục vụ cho hơn 2000 khách hàng. Với phương châm hoạt động “Phục vụ khách hàng bằng cái Tâm”- Tâm Beauty Clinic hy vọng sẽ trở thành thương hiệu làm đẹp uy tín, chất lượng, đẳng cấp dành cho tất cả các khách hàng.

Nhưng theo điều tra và kết luận của Sở Y tế TP. HCM cho biết, cơ sở này có rất nhiều hạng mục vi phạm pháp luật như: Niêm yết không đầy đủ giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh. Không báo cáo cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp thay đổi người hành nghề theo quy định của pháp luật. Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, trừ trường hợp cấp cứu.

Trong đó, cũng tại cơ sở này, Sở Y tế TP. HCM quyết định xử phạt Kim Dong Hyun 7,5 triệu đồng khi trực tiếp khám bệnh, chữa bệnh bằng ngôn ngữ khác không phải tiếng việt mà chưa được đăng ký sử dụng.

comment Bình luận