Ở rộng, sống sang với căn hộ Tổng thống tại Diamond Residence Hà Nội

“Một căn hộ đáng sống không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thông thường mà còn cần thêm những không gian để thỏa mãn sở thích riêng của cá nhân như phòng đọc sách, phòng thưởng thức rượu vang, xì gà hay phòng chứa đồ hiệu… Vì vậy, tôi luôn ưu tiên lựa chọn căn hộ diện tích lớn để có đủ không gian đáp ứng các nhu cầu của mình”, chia sẻ của anh Nguyễn Hoàng Minh, CEO một nhãn hàng thời trang lớn tại Hà Nội khi quyết định lựa chọn dự án Diamond Residence Hà Nội.
15:01 | 13/05/2022

Sức hấp dẫn của những không gian rộng lớn với giới thượng lưu

Không chỉ anh Minh mà hầu hết tầng lớp thượng lưu giàu trải nghiệm và tinh tế luôn đặt ra những tiêu chí khắt khe khi lựa chọn không gian sống, trong đó không thể bỏ qua yếu tố về diện tích rộng để thỏa mãn nhu cầu nhu cầu sống sang, xứng tầm đẳng cấp.

Theo báo cáo của công ty tư vấn Knight Frank, tốc độ gia tăng triệu phú của Việt Nam giai đoạn 2020 – 2025 ước tính là 32%, còn tỉ lệ này với người siêu giàu có tổng tài sản trên 30 triệu USD là 31%. Điều đó đồng nghĩa với nhu cầu sở hữu các căn hộ có diện tích lớn, không gian sống sang trọng, đầy đủ công năng tại các thành phố lớn cũng ngày một tăng cao.

Trong khi nguồn cung các căn hộ cao cấp có diện tích lớn chưa kịp đáp ứng, nhiều khách hàng đã phải lựa chọn phương án mua liền 2 – 3 căn hộ để đập thông. Tuy nhiên, đây không hẳn là phương án tối ưu bởi việc đập thông có thể làm thay đổi, ảnh hưởng đến kết cấu chịu lực, hệ thống hạ tầng kỹ thuật của công trình, hơn nữa, sẽ tốn thêm thời gian, chi phí để sửa sang, thiết kế lại không gian cho phù hợp.

Không gian phòng khách sang trọng, rộng lớn tại Diamond Residence Hà Nội

Thấu hiểu mong muốn của các chủ nhân hạng sang, ngay từ ý tưởng thiết kế ban đầu, chủ đầu tư Diamond Residence đã xác định sẽ xây dựng những căn hộ có diện tích lớn, để khách hàng có sự lựa chọn tối ưu nhất về không gian sống.

Đó là lý do bộ sưu tập các “dinh thự trên không” rộng rãi, thiết kế hiện đại, đáp ứng những tiêu chí khắt khe của tầng lớp thượng lưu ra đời, thể hiện tầm nhìn dài hạn và hướng đi khác biệt chỉ dành riêng cho giới tinh hoa.

Diamond Residence Hà Nội - dẫn đầu xu hướng căn hộ cao cấp, diện tích rộng tại trung tâm Thủ đô

Tại Diamond Residence Hà Nội, 96% căn hộ rộng từ 100 m2 trở lên, căn lớn nhất lên tới 277 m. Đây cũng là diện tích thường gặp trong căn hộ Tổng thống của các khách sạn quốc tế 5 sao.  Theo các chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc, với không gian rộng rãi này, gia chủ thỏa sức lên ý tưởng sắp đặt, bài trí nội thất, thể hiện cá tính và khiếu thẩm mỹ của mình. Ngoài ra, thiết kế căn hộ cũng trở nên thú vị hơn, mở ra nhiều không gian mới mẻ, chứ không chỉ đơn thuần là các phòng chức năng thông thường.

Diện tích rộng, trần cao giúp các chủ nhân thoải mái lựa chọn phong cách thiết kế

Chính vì thế, mỗi “dinh thự trên không” Diamond Residence Hà Nội đều có thêm từ 1 tới 2 phòng đa năng để gia chủ thoải mái sáng tạo, sử dụng theo nhu cầu của mình. Không gian này có thể biến hoá thành phòng thay đồ với các bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ, phòng mini golf, phòng đọc sách hay đơn giản là phòng vui chơi cho con trẻ…

Nhờ đáp ứng đẩy đủ công năng theo nhu cầu sử dụng của gia chủ, những “dinh thự trên không” rộng lớn cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các gia đình đa thế hệ. Trẻ nhỏ vẫn có không gian vui chơi, còn người lớn tuổi lại không phải di chuyển lên xuống cầu thang bất tiện. Mỗi thành viên đều có không gian riêng nhưng cả gia đình vẫn dễ dàng kết nối tại những không gian sinh hoạt chung, cùng nhau tận hưởng phong cách sống nghỉ dưỡng, tạo sự gắn kết bền chặt giữa thế hệ khác nhau trong gia đình.

Với các căn hộ có diện tích lớn, không gian dành cho những mảng xanh cũng được ưu tiên. Trong mỗi “dinh thự trên không”, ban công có diện tích lên tới 8 m2 chính là điểm nhấn thu hút. Đây giống như một khu vườn nhỏ -  nơi thư giãn lý tưởng dành cho các chủ nhân sau một ngày làm việc căng thẳng. Màu xanh của thiên nhiên sẽ mang đến những năng lượng tích cực hay trải nghiệm ngắm nhìn toàn thành phố từ ban công rộng lớn cũng vô cùng thú vị.

Diện tích rộng của các “dinh thự trên không” tại Diamond Residence Hà Nội càng phát huy được thế mạnh khi được kết hợp với thiết kế trần sàn cao trên 3 mét vượt tiêu chuẩn của các biệt thự mặt đất, điều mà hiếm có dự án nào tại Hà Nội thực hiện được.

Với giới tinh hoa, điều họ cần ở không gian sống chính là sự thoải mái, tiện nghi nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp. Đáp ứng được tất cả các tiêu chí đó, Diamond Residence Hà Nội được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu.

Hỗ trợ lãi suất lên tới 65% giá bán căn hộ; chiết khấu thanh toán lên đến 6%; miễn phí quản lý dịch vụ và phí đỗ xe ô tô trong 01 năm. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận Voucher mua xe ô tô trị giá 100 triệu đồng cho căn hộ có diện tích từ 106 m2 – 120 m2 và Voucher trị giá 150 triệu đồng cho căn hộ 150 m2 – 160 m2 .

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 088.9955.688

Website: www.brgdiamond.vn

Địa chỉ: 25 Lê Văn Lương, Hà Nội

comment Bình luận