Những lỗi ăn mặc công sở khiến nàng trở nên "kém sang"

Mắc phải những lỗi ăn mặc sau thì chắc chắc thời trang đi làm của các nàng trông càng xuề xòa, kém sang! Tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết sau!
14:20 | 14/05/2021

Chuyện ăn mặc đi làm luôn là nỗi đau đầu của chị em phụ nữ, đặc biệt vào mùa hè chuyện lên đồ ăn mặc là còn khó khăn hơn nhiều lần. Vậy làm thế nào để tránh được lỗi ăn mặc với đồ công sở, chắc chắn trong sốc các chị em đã từng mắc phải lỗi mặc đồ sau. Hãy cùng Bau.vn điểm qua những kiểu thời trang khiến các nàng trở nên xuề xòa, kém sang nhé!

Những lỗi ăn mặc với đồ công sở mà chị em nên tránh

Chân váy ngắn

Nếu lựa chọn những kiểu chân váy ngắn để đi chơi thì lại hoàn toàn phù hợp. Thế nhưng, bạn nên hiểu đây là một item nên tránh và không phù hợp với đi làm nơi công sở. Với những kiểu chân váy ngắn, chúng sẽ đem lại cảm giác bất tiện và khó di chuyển, hơn thế khi diện chân váy ngắn chắc chắn bạn còn nơm nớp lo "lộ hàng".

Khôn khéo mix đồ với áo hai dây

 

Bạn hoàn toàn có thể diện áo hai dây tới nơi công sở nếu như bạn biết cách phối đồ. Đầu tiên, bạn nên lựa chọn những kiểu áo hai dây có quai dây to bản. Tiếp theo, vì áo hai dây là một loại áo không tay nên bạn nên phối chúng với các kiểu áo như áo khoác nhẹ, blazer. Còn nếu bạn đang có ý định mặc áo hai dây không, thì nên từ bỏ ý định đó ngay đi nhé!

Đồ bó sát

Điển hình của những kiểu trang phục bó sát có thể dễ dàng liệt kê tới đó chính là croptop. Croptop đúng là những kiểu trạng phục rất bắt mắt và đẹp nếu như đó là đồ đi chơi mà thôi. Chúng hoàn toàn không phù với phong cách nơi công sở. Tóm lại, nếu không muốn trở nên kém sang, khuyên chân thành rằng bạn không nên sử dụng chúng để đi làm.

Đồ mỏng, xuyên thấu

loi an mac

Một trong những thảm họa thời trang nơi công sở đó là diện đồ mỏng, xuyên thấu. Chúng vừa trông không những không đẹp mà còn khiến bạn trở nên kém lịch sự. Đồ mỏng hay xuyên thấu sẽ tạo được hiệu ứng gợi cảm, tuy nhiên chúng sẽ tạo cho bạn những rắc rối cũng như những tình huống vô cùng khó xử.

Đồ quá bồng bềnh, màu sắc quá nổi bật

loi an mac

Vì là mùa hè nên nhiều nàng có xu hướng lựa chọn những trang phục có màu sắc rực rỡ. Nhưng không lại cực kỳ kém lý tưởng nếu như bạn có ý định mặc chúng đi làm. Những gam màu sắc quá sặc sỡ sẽ khiến tổng thể bộ trang phục của bạn trở nên thật rối mắt. Tuy nhiên nếu bạn mặc chúng để đi du lịch hay đi chơi thì lại vô cùng hợp lý!

Đồ rộng thùng thình

loi an mac

Diện đồ thùng thình cũng tới nơi công sở cũng là một trong những lỗi ăn mặc lớn đấy nhé! Đồ rộng thùng thình sẽ tạo cảm giác "nuốt người", trông vừa xuề xòa vừa luộm thuộm. Đây cũng là kiểu trang phục nên tránh nếu như bạn không muốn trở thành tiêu điểm của mọi ánh nhìn.

comment Bình luận