Nhớ vợ quá cố, bác sĩ 70 tuổi chi 53 triệu tiền tiết kiệm mua hình nộm có gương mặt vợ thời trẻ

Còn nhớ cách đây không lâu, sau khi vợ mất, vị bác sĩ 70 tuổi này chi hơn 50 triệu mua búp bê tình dục nhưng được một thời gian thì búp bê bị biến dạng vì mua phải hàng dởm. Mới đây ông đã quyết định mua một con búp bê.
10:30 | 04/07/2020

Zhang Wenliang, 70 tuổi, bác sĩ về hưu đến từ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cách đây 5 năm, vợ ông đã không chống trọi được với căn bệnh hiểm nghèo quái άс nên đã vĩnh biệt cõi đời. Kết hôn 40 năm nhưng hai người không có con. Điều này càng khiến bác sĩ Zhang thêm cô đơn.

Bất ngờ sau 1 tháng vợ Sang bên kia thế giới, ông Zhang nghĩ tới việc mua một búp bê làm bằng silicon với giá 16 000 nhân dân tệ (tương đương 53 triệu đồng).

Cô nàng búp bê này có khả năng kiểm soát thân nhiệt và phát ra âm thanh.

Dù vợ mới không thể di chuyển nhưng sự xuất hiện của cô khiến ông bác sĩ không thấy cô đơn.

Tuy có ‘bạn đời mới’ nhưng ông Zhang lại lo sợ ‘cô nàng’ ảnh hưởng danh tiếng của bản thân. Cho nên mỗi lần có người muốn đến thăm đều phải báo vị bác sĩ này trước để ông giấu vợ đi.

Mặt khác, ông cũng dần dần cắt đứt mọi qυаɴ ʜệ xã hội và không thường xuyên mời ai tới nhà chơi.

Song qua nửa năm âɴ άі, ‘vợ mới’ bất ngờ biến dạng, chân tay phồng rộp, những sợi sắt nhỏ trong cơ thể lòi ra ngoài…điều này khiến ông Zhang vô cùng đau khổ.

Tuy nhiên cô vợ 53 triệu này chỉ sống với ông có nửa năm.

Sau khi ‘ném vợ hỏng’ đi, ông Zhang quyết định đặt mua một cô búp bê mới có hình dạng giống bà xã thời trẻ. Và sau hơn 2 tháng chờ đợi, ông Zhang vui vẻ nhận hàng: “Ngoài màu sắc, gương mặt của con búp bê trông rất giống vợ tôi hồi trẻ. Tôi rất biết ơn họ đã mang món quà cho ông già này.”

Cô vợ hiện tại của vị bác sĩ già.

“Lấy được vợ như ý”, bác sĩ Zhang vui vẻ mỗi ngày chăm sóc cho cô. Nào là ru ngủ, chỉnh sửa tư thế xem phim, ăn cơm,….thậm chí thay đổi quần áo theo mùa cho nàng, thậm chí mùa đông mặc cho cô vợ búp bê vài áo len vì lo sợ cô sẽ bị cảm lạnh.

>>> Xem thêm: Nhóm sinh viên Mỹ tổ chức ‘tiệc Covid-19’, thi xem ai nhiễm bệnh trước

“Tôi không còn cô đơn nữa, giờ tôi có người tâm sự, vui thú tuổi già, cảm giác giống như đang trở lại thời gian sống cùng vợ tôi hồi còn trẻ”, ông Zhang vui vẻ chia sẻ.

Ông cho rằng cô búp bê có gương mặt giống với người vợ hồi trẻ của ông.

Ông ân cần chăm sóc búp bê như chăm sóc người bạn đời của mình trước đây vậy.

Thế là từ nay, ông Zhang không còn phải sống trong cảnh cô đơn

Kiều Oanh

comment Bình luận