Nghe không được mặc đồ bộ: Lý Nhã Kỳ sang chảnh ăn bánh tráng trộn

Lý Nhã Kỳ nhắc lại chuyện "đồ bộ" đang được CĐM quan tâm suốt những ngày qua, cô tạo ra "trend" mới mặc đồ sang chảnh ăn bánh tráng trộn.
14:43 | 10/08/2020

Lý Nhã Kỳ không còn là tên tuổi xa lạ với người hâm mộ, không chỉ bởi mối quan hệ thân thiết với các "ông lớn" trong giới siêu giàu, tài năng và sự duyên dáng của cô cũng đáng được điểm cộng.

Khán giả luôn nhớ đến cô với hình ảnh sang trọng, lộng lẫy trong các bữa tiệc xa xỉ hay thảm đỏ danh giá nhất hành tinh - Cannes, tuy nhiên cựu diễn viên cũng có lúc đơn giản, bình dị bất ngờ.


Lý Nhã Kỳ là niềm tự hào của Việt Nam khi trở thành cái tên được săn đón ở quốc tế. (Ảnh: T.H)

Lý Nhã Kỳ "cà khịa" chuyện đồ bộ

Mới đây, Lý Nhã Kỳ đăng tải video ở hậu trường một chương trình, tại đây cô diện đồ sang chảnh, đúng với hình ảnh thường ngày nhưng lại ngồi ăn bánh tráng trộn. Diễn viên Kiều nữ và đại gia tự nhận mình là "nữ hoàng bánh tráng trộn" vì có niềm đam mê bất tận với món ăn này.


Khoảnh khắc cựu diễn viên ăn bánh tráng trộn được ê-kíp quay lại. (Ảnh: Chụp màn hình)


Cô ngồi lên hàng ghế khán giả ở trên cao để tránh sự chú ý của mọi người. (Ảnh: Chụp màn hình)


Người đẹp tự nhận mình là "nữ hoàng bánh tráng trộn". (Ảnh: Chụp màn hình)

Cô không quên nhắc đến câu chuyện đồ bộ đang được tất cả mọi người, đặc biệt là phụ nữ Việt đang quan tâm hiện nay. "Nghe mọi người nói "trend" bây giờ không được mặc đồ bộ ra ngoài, nên Mọng mặc đầm đẹp, make up sang chảnh ngồi ăn bánh tráng trộn đúng "trend" không?", người đẹp viết. Trong video, Lý Nhã Kỳ còn tiết lộ thêm mỗi ngày chỉ xài 100 ngàn, trong đó 50 ngàn để ăn bánh tráng trộn, số còn lại là "cóc, ổi, mía ghim".


Từ chuyện phụ nữ không được mặc đồ bộ ra đường, Lý Nhã Kỳ sáng tạo ra "trend" mới, diện đồ sang chảnh ăn bánh tráng trộn. (Ảnh: Chụp màn hình)


Cựu diễn viên cho biết một ngày xài 100 ngàn, trong đó 50 ngàn để ăn bánh tráng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Tuyền Mập nhận chỉ trích nặng nề về chuyện đồ bộ

Thời gian gần đây, câu chuyện về đồ bộ nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ, theo đó Tuyền Mập cùng diễn viên Đại Ngọc Trâm, Triệu Ái Vy (vợ ca sĩ Dương Ngọc Thái) và Hana Giang Anh nhận nhiều chỉ trích khi chê phụ nữ mặc đồ bộ ra đường. Phong cách thời trang của cả 4 MC trong chương trình trở thành đề tài bàn tán của khán giả.


Cả 4 MC đều thể hiện thái độ không đồng tình với việc phụ nữ mặc đồ bộ ra đường. (Ảnh: Chụp màn hình)

Là người nổi tiếng nhất, Tuyền Mập nhận nhiều "gạch đá" của người hâm mộ, dàn sao Việt cũng không đứng ngoài cuộc khi lên tiếng phản pháo ý kiến chê đồ bộ của 4 MC. Diễn viên Hai Phượng đáp trả các antifan: "Nói chuyện làm sao nghe cho được, chứ có phải là cha là mẹ người ta đâu mà bắt xin lỗi. Tôi đâu có phải tự nhiên đi ngang bạn mà tôi nói ê con này mặc đồ bồ nhìn ghê, tôi đâu nói đích danh bạn đâu mà bạn bay vô nói đích danh tôi. Đó là một buổi talkshow, chương trình. Bây giờ chương trình truyền hình, youtube có rất nhiều, bạn có thể bạn coi, bạn coi không thích bạn mở sang cái khác".


Tuyền Mập nhận nhiều ý kiến trái chiều nhất từ người hâm mộ. (Ảnh: FBNV)

|
Cô nàng bị CĐM tìm ra những khoảnh khắc diện đồ bộ, trái ngược với phát ngôn trên sóng truyền hình. (Ảnh: Chụp màn hình)

Tuyền Mập khẳng định đây chỉ là một buổi talkshow cần phân tích điều nên và không nên, phụ nữ cũng cần phải chỉn chu khi ra ngoài chứ cả 4 MC đều không có ý chê bai hay xem thường những ai sử dụng đồ bộ. Bạn nghĩ như thế nào về vấn đề này?

Ảnh: Tổng hợp

Theo Yan

comment Bình luận