MỚI – Bị “soi” quá khứ thích chửi bậy, Tân Hoa hậu lập tức có động thái?

Vừa đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 – Đỗ Thị Hà bị cư dân mạng soi quá khứ thích chửi bậy.
14:23 | 21/11/2020

Tối ngày 20/11, người đẹp Đỗ Thị Hà, đại diện đến từ Thanh Hóa vỡ òa trước khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Vượt qua hàng nghìn thí sinh cả nước để tiến vào vòng chung kết. Đỗ Thị Hà gây ấn tượng nhờ nhan sắc khả ái, trong trẻo và thành tích học tập “khủng” không kém cựu Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Trở thành cái tên “nóng” khắp các mặt trận báo chí lẫn diễn đàn xã hội. Đỗ Thị Hà không thoát khỏi tầm ngắm khi bị cư dân mạng “soi” thói quen thích chửi bậy ở quá khứ. Trước đó, người nhà Đỗ Thị Hà khen ngợi cô là con gái là con gái út của gia đình nhưng rất chăm chỉ, hiền lành. Đặc biệt, từ nhỏ đã sớm bộc lộ khả năng hội họa, văn nghệ nhưng thành tích học tập vô cùng xuất sắc.

“Cha mẹ tôi xuất thân bình thường. Cha đi làm ăn xa nhà, mẹ ở nhà làm nông nghiệp, nội trợ. Từ nhỏ, anh em tôi đã phải phụ cha mẹ làm mọi việc nhà, kể cả ra đồng cấy gặt lúa. Hà phải làm ruộng từ năm cấp hai. Đến năm cấp ba, thời gian học nhiều nên Hà được ưu tiên hơn.

Hà học tốt các môn nhưng môn giỏi nhất là Anh văn. Gia đình tự hào không chỉ bởi điều đó mà Hà còn được mọi người yêu mến bởi tính tình hiền lành, hòa đồng. Vì vậy khi Hà đỗ Đại học Kinh tế quốc dân, ra Hà Nội học, gia đình khá yên tâm. Em sống tiết kiệm. Hà còn đi làm thêm ở xưởng may. Mỗi tháng kiếm thêm vài trăm nghìn đồng” – Anh trai Tân hoa Hậu chia sẻ.

“Nếu được trở thành “Hoa hậu Việt Nam 2020″, tôi nghĩ mình là một người đã mang đủ những phẩm chất, yếu tố cần và đủ của con gái Việt Nam Và dù có trở thành hình mẫu của giới trẻ Việt Nam hay không? Thì tôi phải là người luôn truyền cảm hứng đến giới trẻ và tôi sẽ làm được điều đó.” – Đỗ Thị Hà trả lời ứng xử


Không thể phủ nhận, Hoa hậu 19 tuổi sở hữu vẻ đẹp rất thiện cảm nhưng hành động này của cô đã phần nào khiến người hâm mộ có chút ái ngại. Nhất là sắp tới đây, Đỗ Thị Hà sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới và hàng loạt dự án kêu gọi cộng đồng. Vì vậy, việc giữ gìn hình ảnh và cần thận trong từng phát ngôn là điều rất quan trọng.

>>> Xem thêm: Phản ứng của Doãn Hải My khi được hỏi về tin đồn hẹn hò Đoàn Văn Hậu ở họp báo Hoa hậu Việt Nam 2020

Hiện, những dòng bình luận chửi bậy của Đỗ Thị Hà được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn. Dù chưa có phát ngôn chính thức nhưng Ekip cô nàng đã kịp thời khóa Facebook sau đêm đăng quang.

Đỗ Thị Hà trở thành tân Hoa hậu Việt Nam khi vừa tròn 19 tuổi. Được biết, người đẹp sinh ra tại Thanh Hóa và đang là sinh viên năm 2 ngành Luật kinh doanh của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Đỗ Thị Hà cao 1,75 m, nặng 55kg số đo 3 vòng lần lượt 80 – 63 – 89.

comment Bình luận