Khu rừng bí mật phần 2 tập 8: Kẻ thủ ác đã gửi lời thách thức đến cảnh sát 'Đã quá muộn rồi, chúng mày không bắt được tao đâu'

Bộ phim Khu rừng bí mật phần 2 tập 8 đang gấp gáp trong việc tìm kiếm công tố viên Seo Dong Jae, mọi đối tượng nghi vấn đều có bằng chứng ngoại phạm, ngay cả kẻ bị tình nghi là nguyên giám đốc sở Dongducheon. Hwang Si Mok chuyển hướng sang tập đoàn Hanjo, Seo Dong Jae đã từng liên lạc và muốn hợp tác với chủ tịch Lee Yeon Jae nhiều lần. Do vậy có thể sẽ có một mối liên hệ nào đến sự mất tích của anh.
10:42 | 09/09/2020

Vào ngày Seo Dong Jae mất tích, anh ta có gọi điện và nhắn tin với chủ tịch đương nhiệm của Hanjio. Hwang Si Mok đã theo những dấu vết này đến gặp trực tiếp chủ tịch tập đoàn để điều tra, Chủ tịch Lee Yeon Jae cho biết “Trước đại hội cổ đông, anh ta liên lạc nói và sẽ ủng hộ tôi. Anh ta vốn là người giỏi đối nhân xử thế mà..”. Ý chủ tịch Lee Yeon Jae là, Seo Dong Jae vì muốn tâng công và hưởng lợi từ Hanjo mà săn đón họ. Thế nhưng trong lịch sử cuộc gọi của Seo Dong Jae, một tuần trước đó anh ta chủ động liên lạc thế nhưng trong ngày anh ta mất thì có đến năm cuộc gọi chủ động từ Hanjo. Hwang Si Mok đanh thép phủ đầu “Năm cuộc gọi này đều là để cổ vũ cô sao, cô đã bắt có anh ta à? Nếu không thì đừng để tôi phí thời gian ở đây.

Hwang Si Mok choáng váng khi nghĩ rằng điều tồi tệ đã xảy ra với Seo Dong Jae

Chủ tịch Lee thú nhận “Để biết được bệnh tình của bố tôi, nên tôi đã mượn tau công tố Seo một chút. Tôi nhờ anh ta với tư cách cá nhân, anh ta vui vẻ giúp tôi” Nhưng tình tiết gây hài hơn là, thư ký thân tín của chủ tịch Lee là người đã gọi cho công tố Seo mà chủ tịch không hay biết hoặc giả vờ không biết, màn kịch nực cười giới tài phiệt bày ra trước mắt công tố Hwang. Thứ ký chủ tịch đã nhờ công tố Seo dò tìm tin tức về vụ việc Hanjo bị tố tụng thuế môn bài với văn phòng công tố phía đông.

Anh đến gặp chủ tịch Lee Yeon Jae để điều tra Thư ký của chủ tịch cũng là một kẻ không đáng tin

Hwang Si Mok phát hiện ra những dấu hiệu lạ thường của người vợ, đã có lần công tố Seo nói về việc thường xuyên không được gặp con vì anh phải làm việc thường xuyên xa nhà. Thêm nữa nhân viên cảnh sát đội trọng án Yongsan lại thấy cô ấy thật bình thản trước sự mất tích của chồng “có lẽ vì cô ấy là vợ của công tố viên mới bản lĩnh đến như vậy”. Thế nhưng lúc lấy lời khai để công bố điều tra rộng rãi thì cô ấy tỏ ra không muốn vì sợ ảnh hưởng đến con cái. Với biểu hiện này Hwang Si Mok đã khai thác thêm “Cô và chồng đã bao lâu rồi không sống chung với nhau”. Vậy từ cô vợ mà lại phát sinh thêm một dấu hiệu tình nghi nữa? là Seo Dong Jae có khả năng là đang ngoại tình với một công tố viên khác?

Vợ chồng Seo Dong Jae vốn không mặn nồng Han Yeo Jin được điều về đội trọng án gây ra không khí gượng gạo

Han Yeo Jin được điều động về đội trọng án để điểu tra về vụ mất tích này, gặp lại các đồng nghiệp cũng nhưng lại không mấy vui vẻ, bởi lẽ cô sẽ là chỉ huy của đội trưởng cũ mình hơn thế nữa, sếp của cô trưởng ban Choi Bit cũng đang có dấu hiệu tình nghi. Không khí ngột ngạt của đội trọng án bị nhân lên gấp bội khi cả ba bên đều tham gia cuộc điều tra: Đội trọng án Yongsan, cục tình báo Han Yeo Jin và viện công tố tối cao Hwang Si Mok.

Kim Su Hang chủ động tìm cảnh sát Trần tình về sự việc của Hạ sĩ Song năm xưa và anh ta vẫn quả quyết rằng đó là vụ tự tử Tổ trưởng Beak có thái độ bất mãn khi bị hỏi cung

Kẻ tình nghi giết đồng nghiệp cũ hạ sĩ Song, Kim Su Hang tự đến đội trọng Yongsan. Sau khi bị đuổi khỏi ngành và thụ án xong vụ hối lộ, Kim Su Hang đi làm thiện nguyện và làm việc trong một viện dưỡng lão. Vụ án hai năm trước đã chìm xuống và bây giờ Kim Su Hang xuất hiện và kể lại câu chuyện bắt nạt tập thể Hạ sĩ Song, anh ta nhận là không phải do chú sai bảo mà anh ta cùng các đồng nghiệp đã cùng lên kế hoạch bắt nạt thanh tra mới. Trong khi đó Hwang Si Mok cũng tới đồn cảnh sát để thẩm tra tổ trưởng Beak, ông ta quả quyết rằng không gặp và cũng không làm gì công tố seo “Tại sao tôi phải làm gì với công tố Seo, tôi đã được các tiền bối của anh trong tòa nhà này phán xử vô tội trong vụ hối lộ ở Segok rồi, anh ta không có cơ sở nào bới móc tôi lên cả”.

Choi Bit và Woo Tae Ha đã gặp nhau

Cuộc gặp gỡ giữa cục tình báo cảnh sát Choi Bit và Viện công tố tối cáo Woo Tae Ha có vẻ như là cuộc gặp để khơi thông những hiểu lầm trước đó. Cả hai vốn nghi ngờ lẫn nhau trong vụ việc này, thế nhưng một lần nữa trưởng ban Choi Bit khẳng định cô ấy không làm việc này và tất nhiên chánh văn phòng Woo cùng nói ông ta không dại gì động đến người của mình. Vậy thì là ai làm, liệu có phải bên Hanjo đã làm việc này? Seo Dong Jae hình như nắm quá nhiều bí mật, anh ta xâu chuỗi rất nhiều vụ án bị chìm xuống và có thể đang là mục tiêu của tất cả các bên, trong đó cả Choi Bit và Woo Tae Ha đều dính líu.

Kẻ thủ ác đã theo dõi Video của cảnh sát Và hắn đã gửi chiếc cà vạt dính máu của Seo Dong Jae kèm theo lời thách thức

Một lời thách thức được gửi đến đội trọng án ngay sau khi video kêu gọi sự giúp đỡ của vợ công tố Seo Dong Jae được phát tán rộng rãi. Kẻ thủ ác được che mặt đã ngồi xem toàn bộ video và buông lời tức giận “một lũ tàn ác và bẩn thỉu các người”. Liệu kẻ đó là ai, hắn cuồng ngôn tới mức gửi lời nhắn đến “Tao đã rửa bát và đã quá muộn rồi. Chúng mày sẽ không bắt được tao đâu” kèm theo là chiếc cà vạt vấy máu của Seo Dong Jae. Càng làm quả quyết thêm nhận định “Seo Dong Jae có thể đã chết”

Hãy cùng tiếp tục theo dõi Khu rừng bí mật phần 2 tập tiếp theo trên đài Tvn.

Theo Saostar.vn

comment Bình luận