Hồ Ngọc Hà đi làm lại sau chưa đầy 1 tháng sinh con, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Hồ Ngọc Hà mới chia sẻ những hình ảnh ngày đầu tiên đi làm lại, vóc dáng khiến nhiều người trầm trồ.
15:20 | 01/12/2020

Sáng 1/12, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh đi làm lại sau gần 1 tháng sinh con. Có rất nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ và lo lắng cho sức khoẻ của Hồ Ngọc Hà. Bởi vì sau sinh thông thường các mẹ bỉm sẽ nghỉ ngơi từ 3 đến 6 tháng để đảm bảo cho sức khoẻ. Đi làm lại sớm thể hiện Hồ Ngọc Hà rất chăm chỉ và có tâm huyết với công việc.

Hồ Ngọc Hà đã không để người hâm mộ lo lắng, cô cho biết:  "Cảm ơn mọi người đã quá lo lắng. Em đã nghỉ 1 tháng tận hưởng rồi ạ. Nếu nghỉ thêm chắc em bị trầm cảm vì vốn dĩ em là người không ngồi yên được. Em đi làm nhưng không phải cả ngày cũng không phải cả tuần nên cũng không quá vất vả. Hơn nữa em có người giúp đỡ ở nhà nên e cân bằng được mọi thứ..."

Ngoài lo lắng cho sức khoẻ của nữ ca sỹ, người hâm mộ còn dồn ánh nhìn vào phong cách công sở sanh chảnh, đôi chân dài nuột nà. Vóc dáng của bà mẹ 3 con khiến nhiều người trầm trồ.

Cụ thể, Hồ Ngọc Hà diện áo sơ mi, quần âu sành điệu, khoe trọn vóc dáng thon gọn như thuở son rỗi. Cô mang giày cao gót vừa phải. Khi đến nơi làm việc, Hồ Ngọc Hà đã được nhân viên trang trí văn phòng rất chu đáo với hoa và bánh kem để chào mừng.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà với vóc dáng thon gọn, đôi chân dài miên man thu hút mọi ánh nhìn

Người hâm mộ xuýt xoa bởi Hồ Ngọc Hà nhanh lấy lại vóc dáng

Ca sỹ Hồ Ngọc Hà sinh cặp sinh đôi Leon - Lisa vào hôm 4/11. Nữ ca sĩ không thay đổi nhiều về vóc dáng khi mang thai, một phần do cơ địa một phần do chế độ ăn uống khoa học. Nhờ vậy, nữ ca sỹ về dáng thần tốc ngay sau sinh và lên đồ cực chất.

 

comment Bình luận