Hậu vệ Peru: "Neymar như một gã hề, chỉ biết ăn vạ"

Carlos Zambrano đã cáo buộc tiền đạo Neymar ăn vạ để giúp Brazil giành chiến thắng ở trận đấu mới đây.
11:25 | 17/10/2020

Ở lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2022, Brazil đã giành thắng lợi 4-2 trước Peru. Ở trận đấu này, Neymar đã lập hattrick, nhưng trong đó có hai bàn đến từ chấm 11m.

Carlos Zambrano tố Neymar ăn vạ.

Sau trận đấu, Carlos Zambrano - hậu vệ đã nhận thẻ đỏ ở trận này nói: “Neymar là một cầu thủ tuyệt vời, một trong số những cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng với tôi, anh ta là một gã hề.

Neymar biết rõ mọi thứ mà anh ta làm ở trên sân. Mặc dù Neymar là cầu thủ tuyệt vời nhưng anh ta luôn tìm kiếm những pha phạm lỗi nhỏ nhất của đối thủ để ăn vạ. Neymar đã tự ngã xuống 4-5 lần trong vòng cấm để kiếm penalty và cuối cùng, Brazil được hưởng 2 quả 11m không xứng đáng.

Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời xin lỗi đến tiền vệ Richarlison vì cú thúc cùi chỏ: "Thiếu một người là trận đấu càng trở nên phức tạp. Tôi chỉ muốn cắt bóng nhưng không may đã va phải mặt của Richarlison. Tôi xin lỗi Richarlison, tôi không hề cố tình. Tôi cũng xin lỗi những đồng đội của mình vì đẩy họ vào thế khó".

Với hat-trick vào lưới Peru, Neymar đã vượt qua thành tích ghi bàn của Ronaldo béo cho tuyển Brazil (62 bàn). Hiện tại, Neymar đã ghi 64 bàn cho đội bóng xứ Samba, tuy nhiên anh vẫn xếp sau "Vua bóng đá" Pele (77 bàn).

>> Xem thêm: PSG chạy đà hoàn hảo cho trận đấu với Manchester United ở Champions League

Viết Định

comment Bình luận