Đừng dại mà tin 5 câu nói "kinh điển" này của những người đàn ông tồi

Dưới đây là 5 câu nói phổ biến mà đàn ông hay nói để "rót mật vào tai" chị em, hãy thật tỉnh táo trước những câu nói này.
15:36 | 15/09/2020

"Anh yêu em ở tâm hồn chứ không phải ngoại hình của em"

Có lẽ đa phần đàn ông đều nói với vợ mình câu này. Thực tế, mỗi khi đi làm về, nhìn vợ 1 nách 2 con, quần áo xuề xòa, đầu bù tóc rối với dầu mỡ góc xó bếp là lại ngán ngẩm và thầm so sánh với 1 cô em xinh đẹp nào đó. Vì thế, phụ nữ nên nhớ nghe 10 thì hãy tin 1 thôi. Và đừng bao giờ bỏ mặc nhan sắc của mình. Bất cứ lúc nào cũng phải xinh đẹp, thơm tho và thời trang để chồng bạn dù ra đường gặp vô số phụ nữ hấp dẫn khác vẫn chỉ nghĩ đến người vợ quyến rũ của mình.

5 điều đàn ông ngoại tình luôn che giấu vợ

"Em là người phụ nữ duy nhất và đầu tiên của em"

Đàn ông luôn thích tự do, phiêu lưu nên phụ nữ khó lòng mà trói buộc anh ấy được. Vì thế bạn đừng tin rằng mình là người đầu tiên và cuối cùng của anh ta.Xưa nay phụ nữ chỉ có thể giữ túi của đàn ông nhưng không thể giữ được thắt lưng của anh ta. Một khi họ đã phản bội thì thứ duy nhất họ nghĩ được chỉ là những giây phút hạnh phúc bên tình mới.

Anh chàng “gắn mác” lăng nhăng | PLO | PLO

"Vì em, anh có thể thay đổi mọi thứ"

Sai lầm lớn nhất của phụ nữ chính là nghĩ rằng một người đàn ông có thể vì mình mà thay đổi. Thực tế có thể họ đang tìm cách che đi những tính xấu hoặc bạn chưa đủ thấu hiểu để nhận ta điều đó. Một khi đã về chung một nhà thì mọi thứ đều sẽ được bộc lộ một cách rõ nhất. Và dù có 5 lần 7 lượt bạn nhắc nhở, chàng xin lỗi thì rồi mọi thứ cũng đâu vào đấy.

Sốc nhưng thật: Đàn ông đểu thường hấp dẫn phụ nữ - Tâm sự - Việt Giải Trí

" Em yên tâm, anh hứa,..."

Lời đàn ông hứa lúc vui thì không nên tin bởi khi đó anh ta chỉ nói cho sướng miệng chứ không suy nghĩ gì đâu. Có thể bây giờ anh ta hứa nhưng vài tiếng sau là đã quên rồi. Chị em phụ nữ cứ trông chờ chỉ càng thêm mệt mỏi hơn mà thôi.

Khi yêu, đừng chỉ hứa xong rồi để đó

"Đừng lo lắng quá, anh sẽ cưới em..."

Một lời nói dối hoàn hảo nhưng nhiều chị em lại dại dột nghe theo. Đàn ông khi chưa tán tỉnh được thì theo đuổi nhiệt tình, khi chưa chiếm đoạt được thì thề thốt: "Em cho anh đi, sớm muộn gì anh cũng cưới em mà". Hậu quả là nhiều cô gái mang thai ngoài ý muốn còn các anh thì "quất ngựa truy phong".

Cách Làm Tình Đê Mê Cho Nàng Phê Tới Bến

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều đàn ông tốt trên thế giới này mà chúng ta có thể tin tưởng. Hãy thật tỉnh táo để nhận ra bộ mặt thật của những tên sở khanh các chị em nhé!

 

 

 


 


comment Bình luận