Đức Chinh, Huỳnh Đức rạng rỡ, SHB Đà Nẵng sẵn sàng đánh bại ĐKVĐ Hà Nội

Sau chuỗi trận ấn tượng trong thời gian qua, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang tỏ ra rất tự tin trước khi bước vào cuộc tiếp đón những nhà ĐKVĐ Hà Nội tại vòng 9 V-League 2020.
20:12 | 10/07/2020

Chiều 10/11, CLB SHB Đà Nẵng đã có buổi tập cuối cùng trên SVĐ Hòa Xuân trước khi bước vào trận đấu gặp Hà Nội FC, một cuộc đối đầu được giới chuyên môn đánh giá sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức.

Dù vậy, với tinh thần và sự quyết tâm đang lên rất cao sau những chuỗi thành tích ấn tượng gần đây, Đức Chinh và đồng đội đặt mục tiêu phải đánh bại Hà Nội để giành trọn 3 điểm, qua đó xóa chuỗi thành tích đáng buồn trước đó.

Vất vả tìm lại phong độ sau một thời gian dài điều trị chấn thương, tiền đạo Hà Đức Chinh đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng cú đúp vào lưới CLB Thanh Hóa ở vòng 8, qua đó giúp SHB Đà Nẵng giành trọn 3 điểm trước đội bóng xứ Thanh.

Sau 3 trận toàn thua ở đầu mùa, gương mặt của HLV Lê Huỳnh Đức hiện đã tươi tắn hơn rất nhiều khi ông và các học trò đang thể hiện phong độ ấn tượng và lối chơi thuyết phục, khiến người hâm mộ SHB Đà Nẵng tỏ ra rất hài lòng.

Ở cuộc tiếp đón ĐKVĐ Hà Nội, SHB Đà Nẵng sẽ không có quá nhiều sự mất mát đáng kể, ngoại trừ hai trường hợp chấn thương của trung vệ Lục Xuân Hưng và tiền đạo ngoại binh Akinade.

Akinade sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 6-1 trước CLB Quảng Nam tại vòng 4 đã gặp phải chấn thương khá nặng. Tiền đạo này được chẩn đoán rạn xương chân và cẩn khoảng 2 tuần nữa để bình phục hoàn toàn.

Trong khi đó, nhà vô địch AFF Cup 2018 là Lục Xuân Hưng cũng cần khoảng 1 đến 2 tuần nữa để bình phục chấn thương gối trước đó.

Kể từ khi gia nhập SHB Đà Nẵng, phong độ ổn định của thủ môn Tuấn Mạnh cũng là một trong những nguyên nhân giúp đội bóng sông Hàn chơi khởi sắc hơn. Với việc thủ thành Văn Lâm chưa thể thi đấu trở lại, Tuấn Mạnh cũng có thể là một phương án tối ưu cho HLV Park Hang-seo tại ĐT Việt Nam.

Bên cạnh Tuấn Mạnh, “nhạc trưởng” Đặng Anh Tuấn cũng là một trong những mắc xích quan trọng để giúp lối chơi của SHB Đà Nẵng được vận hành trơn tru hơn. Tuấn “xavi” cũng đang trong “tầm ngắm” của HLV Park Hang-seo.

Ngoài ra, với 3 bàn đã có được tính đến thời điểm hiện tại, cái tên Phan Văn Long cũng được giới chuyên môn đề cử cho một suất tại ĐT Việt Nam ở lần tập trung sắp tới.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và CLB Hà Nội sẽ được diễn ra vào lúc 17h00 chiều 12/07

Viết Định/TH

comment Bình luận