Điện máy Đăng Khương: “Tiết kiệm tối đa - An tâm mua sắm”

Với châm ngôn “khách hàng là thượng đế”, siêu thị điện máy Đăng Khương luôn chú trọng đến chất lượng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả phải chăng.
9:59 | 17/10/2020

Ở Bắc Giang, nhắc đến siêu thị điện máy, người ta sẽ nghĩ ngay đến cái tên Đăng Khương. Mới được thành lập vài năm trước, điện máy Đăng Khương có vẻ khá yếu thế so với những “ông lớn” lâu năm trong làng điện máy như Nguyễn Kim, Điện Máy xanh, Trần Anh, Pico... Tuy nhiên, biến bất lợi thành điểm mạnh của mình cộng với tầm nhìn chiến lược kinh doanh và những nỗ lực không ngừng nghỉ, Đăng Khương đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ điện máy số 1 trong khu vực.

Siêu thị điện máy Đăng Khương luôn là địa chỉ mua sắm tin cậy của khách hàng

Điện máy Đăng Khương  chuyên kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, gia dụng, công nghệ thông tin, điện thoại & thiết bị giải trí số...  Không chỉ dừng lại ở sản phẩm chính hãng chất lượng cao, sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận mà còn là tính trách nhiệm cao, sự quản lý chuyên nghiệp cùng đội ngũ kỹ thuật lành nghề, phục vụ tận tâm, uy tín, giá thành hợp lý đáp ứng tốt yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Sản phẩm bán tại Đăng Khương luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi.

Trong sự hỗn loạn thông tin về giá cả như hiện nay, siêu thị điện máy Đăng Khương được coi là đơn vị đi đầu, quyết liệt giữ vững tiêu chí bán hàng giá thật đã niêm yết.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Tập - đại diện siêu thị cho rằng, lý do để điện máy Đăng Khương nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng là vì từ trước tới giờ, siêu thị vốn đã có thế mạnh về giá do nguồn nhập trực tiếp và không phải đầu tư mặt bằng trưng bày và kho xưởng… Cùng với định hướng, tinh thần làm việc rõ ràng, lại có đội ngũ nhân viên đầy đủ, lành nghề đáp ứng được khối lượng công việc lớn, hiệu suất làm việc cao.

Siêu thị Đăng Khương đã có nền tảng đầu tư bài bản và dành nhiều thời gian công sức để xây dựng được thương hiệu: “Tiết kiệm tối đa – An tâm mua sắm”. Việc tiên phong nói KHÔNG với giá ảo không phải chỉ bởi tiềm lực có sẵn, mà quan trọng nhất là nó xuất phát từ chính cái tâm của người kinh doanh trẻ và phong cách làm việc văn minh, chuyên nghiệp thời đại 4.0.

Với phương châm “tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả” và định hướng tiến tới trong tương lai, Đăng Khương luôn nổ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, được khách hàng đánh giá cao.

Nhân viên cửa hàng tư vấn, làm thủ tục thanh toán cho khách

Thương hiệu uy tín, tin dùng chính là phản hồi nhận được nhiều nhất của khách hàng khi nhắc đến Điện máy Đăng Khương trên nền tảng social media(mạng xã hội). Đăng Khương được coi như  là Top-of-Mind(sản phẩm thương hiệu đầu tiên trong tâm trí khách hàng) khi muốn mua các sản phẩm điện máy.

Điểm cộng thứ 2 là thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của nhân viên. Đến với Đăng Khương, các “thượng đế” luôn được phục vụ một cách tận tình nhất, được nhân viên siêu thị tư vấn giải đáp mọi thắc mắc và giúp họ chọn được những sản phẩm ưng ý với giá cả phù hợp.

Bên cạnh đó, dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chăm sóc khách hàng tốt và có chế độ bảo hành  tốt là các yếu tố giúp Điện máy Đăng Khương  được đánh giá cao.

Ngoài ra, siêu thị còn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn thường xuyên dành cho khách hàng. Với chương trình trả góp 0%, quí khách có thể sở hữu bất kì sản phẩm nào mình yêu thích với lãi suất 0 đồng.

Một số sản phẩm có tại điện máy Đăng Khương

Trong tương lai, Đăng Khương có tham vọng xây dựng và phát triển nhiều hệ thống cung ứng sản phẩm điện máy rộng khắp khu vực, mang đến cho khách hàng hàng ngàn sản phẩm chất lượng cùng với phong cách phục vụ, mua sắm chuẩn quốc tế. Qua đó, là lựa chọn hàng đầu của khách hàng,tạo ra nhiều giá trị thiết thực  và đóng góp vào sự phát triển của xã hội.

“Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời gian vừa qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Đăng Khương. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để hoàn thành sứ mệnh và sự tín nhiệm của quý khách hàng”, ông Tập cho hay.

Thùy Nguyễn

comment Bình luận