Điểm tin bóng đá Việt Nam 17/10: Thêm một tuyển thủ U23 Việt Nam sắp lên bàn mổ; Man United kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Pogba đến năm 2022

Tiền vệ U23 Việt Nam chuẩn bị lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương; Hai thủ môn Văn Toản và Văn Hoàng được khen ngợi hết lời; Man United kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Pogba đến năm 2022… là những nội dung chính trong phần điểm tin bóng đá 17/10.
16:47 | 17/10/2020

Tiền vệ U23 Việt Nam chuẩn bị lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương

Với việc gặp vấn đề ở sụn chêm đầu gối, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng đã không thể ra sân cùng với CLB Thanh Hóa ở những trận đấu vừa qua.

Trọng Hùng phải lên bàn mổ.

Vì vậy, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng sẽ phải tiến hành phẫu thuật trị dứt điểm chấn thương ở đầu gối. Cầu thủ 23 tuổi đã gặp vấn đề về sụm chêm đầu gối dai dẳng suốt quãng thời gian dài. Ca phẫu thuật sẽ được thực hiện trong tuần này.

Bên cạnh đó, thời gian qua, cầu thủ của Thanh Hóa thường xuyên được các y bác sĩ của ĐT Việt Nam, Nguyễn Trọng Hiền thăm khám.

>> Xem thêm: Tiền vệ U23 Việt Nam chuẩn bị lên bàn mổ để điều trị dứt điểm chấn thương

Hai thủ môn Văn Toản và Văn Hoàng được khen ngợi hết lời

Trận đấu muộn tại vòng 2 giai đoạn 2 V-League 2020 giữa SLNA và Hải Phòng đã diễn ra rất hấp dẫn khi hai đội liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm về khung thành lẫn nhau.

Trong một ngày thi đấu xuất sắc, Văn Toản (Hải Phòng) và Văn Hoàng (SLNA) đã nhiều lần cứu thua cho đội nhà. Đặc biệt trên khán đài, HLV Park Hang Seo cũng có mặt để theo dõi.

HLV phó Hải Phòng là Ngô Anh Tuấn nhận xét: “Hôm nay hai đội cống hiến trận đấu hay, hai đội đều đã rất cố gắng. Trong hiệp 1 chúng tôi đã thiếu may mắn bỏ lỡ khá nhiều cơ hội.

Tất cả ngoại binh 2 đội đều chơi khá tốt. Riêng hai thủ môn Văn Toản và Văn Hoàng để lại rất nhiều ấn tượng. Với thời tiết mưa to thì đội nào cũng phải chơi bóng dài, không thể phối hợp được. Trận thua này chúng tôi gặp nhiều khó khăn, không còn cách nào khác, Hải Phòng buộc phải có được 3 điểm bằng mọi giá ở trận đấu tới trên sân nhà”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Ngô Quang Trường cũng dành lời khen tương tự: “Thời tiết xấu là điều bất lợi cho hai đội bóng. Và SLNA cũng như Hải Phòng đều có nỗ lực nhất định vì mục tiêu của mình. Hai thủ môn hôm nay đã rất xuất sắc, kể cả Văn Toản hay Văn Hoàng, họ cứu được những bàn thua trông thấy.

>> Xem thêm: Hai thủ môn Văn Toản và Văn Hoàng được khen ngợi hết lời

HAGL và Hà Nội FC được AFC bình chọn là 5 CLB nổi tiếng nhất Việt Nam

Mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á đã công bố danh sách 5 câu lạc bộ nổi tiếng nhất Việt Nam.  Đứng đầu danh sách này là Hà Nội FC, đội đang là đương kim vô địch V-League. Mặc dù được thành lập từ năm 2006, nhưng với chiến lược đầu tư, phát triển bài bản, Hà Nội FC đã vươn mình trở thành “ông lớn” của bóng đá Việt Nam.

Đứng thứ 2 là B. Bình Dương, đội đã giành được 4 chức vô địch V-League và nhiều lần tham gia đấu trường châu Á.

Tiếp theo là SLNA, đội bóng xứ Nghệ hiện cũng đang nắm giữ 2 kỷ lục mà chưa đội bóng nào phá được, đó là 3 lần vô địch Cúp Quốc gia (2002, 2010 và 2017) và 4 lần vô địch Siêu cúp Quốc gia (2000, 2001, 2002 và 2011).

Đứng vị trí thứ 4 là HAGL của bầu Đức. Theo đánh giá của AFC thì HAGL là câu lạc bộ thành công bậc nhất trong những năm đầu V-League lên chuyên nghiệp, bằng chứng là 2 chức vô địch năm 2003 và 2004.

Đứng thứ 5 trong danh sách này là SHB Đà Nẵng – đội bóng 3 lần giành chức vô địch ở sân chơi cao nhất Việt Nam và 2 chức vô địch Cúp Quốc gia.

>> Xem thêm: HAGL và Hà Nội FC được AFC bình chọn là 5 CLB nổi tiếng nhất Việt Nam

Hậu vệ Peru: “Neymar như một gã hề, chỉ biết ăn vạ”

Ở lượt trận thứ hai vòng loại World Cup 2022, Brazil đã giành thắng lợi 4-2 trước Peru. Ở trận đấu này, Neymar đã lập hattrick, nhưng trong đó có hai bàn đến từ chấm 11m.

Sau trận đấu, Carlos Zambrano – hậu vệ đã nhận thẻ đỏ ở trận này nói: “Neymar là một cầu thủ tuyệt vời, một trong số những cầu thủ giỏi nhất thế giới, nhưng với tôi, anh ta là một gã hề.

Neymar biết rõ mọi thứ mà anh ta làm ở trên sân. Mặc dù Neymar là cầu thủ tuyệt vời nhưng anh ta luôn tìm kiếm những pha phạm lỗi nhỏ nhất của đối thủ để ăn vạ. Neymar đã tự ngã xuống 4-5 lần trong vòng cấm để kiếm penalty và cuối cùng, Brazil được hưởng 2 quả 11m không xứng đáng.

>> Xem thêm: Hậu vệ Peru: “Neymar như một gã hề, chỉ biết ăn vạ”

Man United kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Pogba đến năm 2022

Truyền thông quốc tế vừa đồng loạt đăng thông tin, Manchester United đã kích hoạt điều khoản tự gia hạn hợp đồng với Paul Pogba thêm 12 tháng.

Man Untied gia hạn hợp đồng với Pogba.

Với việc Manchester United kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm, Pogba sẽ ở lại “quỷ đỏ” thi đấu ít nhất đến hết tháng 6/2022.

HLV Solskjaer chia sẻ: “Paul Pogba là cầu thủ của MU. Cậu ấy sẽ ở lại đây 2 năm nữa. Tôi chắc chắn rằng Pogba đang tập trung làm việc hết sức mình cho MU.

Chúng tôi luôn muốn thấy một Pogba tốt nhất. Tôi tin rằng trong vài năm tới, chúng tôi sẽ khai thác hết tiềm năng của Pogba”.

Mùa này, Pogba đã đá chính cả ba trận cho MU tại Premier League, bao gồm thất bại nặng nề 1-6 trước Tottenham ngay trên sân nhà Old Trafford.

Theo BBC, việc MU quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với Pogba đã được chốt hạ cách đây vài tuần, trước khi nhà ĐKVĐ World Cup công khai “thả thính” Real Madrid.

>> Xem thêm: Man United kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Pogba đến năm 2022

Viết Định

comment Bình luận