Diễm My đăng ảnh cưới với Nhan Phúc Vinh nhưng lại bày đặt che mặt chú rể, fan "bực mình" tung luôn ảnh gốc đẹp long lanh

Cuối cùng thì bức ảnh cưới của cặp đôi Minh - Linh (Nhan Phúc Vinh - Diễm My) trong "Tình yêu và tham vọng" cũng lộ diện.
14:24 | 15/09/2020

Chỉ còn 2 tập nữa, bộ phim Tình yêu và tham vọng sẽ chính thức khép lại. Khi đoạn kết đẹp cho cặp đôi Minh - Linh đang ở rất gần, mới đây nhất, nữ diễn viên Diễm My 9x đã đăng tải trên trang cá nhân ảnh cưới của cô dâu Phan Hoàng Linh. Trong ảnh, Diễm My hóa cô dâu xinh đẹp với nụ cười rạng rỡ trên môi, thế nhưng nhân vật chú rể bên cạnh lại được nữ diễn viên sử dụng icon trái tim để che đi gương mặt.

Diễm My đăng ảnh cưới với Nhan Phúc Vinh trên trang fanpage cá nhân.

Mô tả cho bức ảnh này, Diễm My trích dẫn vài câu hát trong ca khúc mới nhất của Vicky Nhung dành tặng cặp đôi Minh - Linh:

Đến suốt kiếp không ai thương em như vậy

Đến nỗi đau cuối cùng cũng mỉm cười

Đến nước mắt chỉ được rớt trên mi lúc ta hạnh phúc...

Nữ diễn viên bật mí cùng fan: "Nếu đây không phải là một giấc mơ - hay chính là giấc mơ, thì chú rể của tui, người ấy là ai, ai, ai? Mọi người có biết hông?".

Tất nhiên, không quá khó để fan đoán được chú rể đứng cạnh Phan Hoàng Linh chính là Minh tổng bởi tạo hình quá dễ nhận ra. Thậm chí nhiều fan còn nhanh tay comment bên dưới bài đăng của Diễm My bức ảnh gốc "full không che", trong đó cặp đôi Minh - Linh đang nở nụ cười hạnh phúc trong trang phục cô dâu chú rể.

Bức ảnh "full không che" được fan nhanh tay comment bên dưới bài đăng của Diễm My.

Liệu đây thực sự có phải cái kết đẹp cho chuyện tình Minh - Linh? Đón xem 2 tập cuối Tình yêu và tham vọng lên sóng VTV3 tuần này.

Theo afamily.vn

comment Bình luận