Dàn sao Vì Sao Đưa Anh Tới sau 7 năm: Cụ giáo - mợ chảnh vang danh cả châu Á, nam phụ khốn đốn vì hôn nhân

Sau 7 năm, cuộc sống của dàn sao Vì Sao Đưa Anh Tới có nhiều khác biệt với nhau.
13:27 | 14/09/2020

Vào năm 2013, My Love From The Star (Vì Sao Đưa Anh Tới) lên sóng và tạo tiếng vang khắp châu Á. Với nội dung độc đáo, có một không hai cùng sự kết hợp đầy duyên dáng của dàn diễn viên, bộ phim phủ sóng khắp các phương tiện truyền thông. Đặc biệt, không những giúp Jeon Ji Hyun và Kim Soo Hyun càng thêm nổi tiếng, bộ phim còn là bàn đạp cho những diễn viên phụ như Yoo In Na, Ahn Jae Hyun được đông đảo khán giả chú ý. Sau 7 năm, dàn diễn viên My Love From The Star đã có những hướng đi khác nhau trong cuộc sống. Hãy cùng nhìn lại chặng đường sự nghiệp của họ trong suốt quãng thời gian ấy nhé.

1. Jeon Ji Hyun

Từ trước khi Vì Sao Đưa Anh Tới lên sóng, Jeon Ji Hyun vốn đã vô cùng nổi tiếng với ngoại hình đẹp tự nhiên, mang khí chất sang chảnh và gia tài tác phẩm thành công đồ sộ. Sau màn kết hợp với Kim Soo Hyun, nữ diễn viên gắn với biệt danh “mợ chảnh” và nổi tiếng toàn châu Á. Sau đó, cô tiếp tục ghi dấu ấn trên màn ảnh rộng với hai dự án vô cùng thành công là Hồ Sơ Berlin và Sứ Mệnh Truy Sát.

Sau Vì Sao Đưa Anh Tới, Jeon Ji Hyun được gắn mác "mợ chảnh" vì tính cách độc đáo của nhân vật mà cô thủ vai

Đến năm 2016, nữ diễn viên tấn công màn ảnh nhỏ với Legend of the Blue Sea. Tuy bộ phim không được đánh giá cao về chất lượng nhưng lại đạt được thành quả to lớn trên phương diện truyền thông. Sau bộ phim này, nữ diễn viên tạm gác lại hoạt động nghệ thuật và tập trung vào kinh doanh bất động sản cũng như chăm sóc gia đình. Chương trình Section TV Entertainment News của đài MBC từng tiết lộ Jeon Ji Hyun nắm trong tay khối bất động sản lên tới hơn 87 tỷ won (tương đương 1.700 tỷ đồng).

Thời kì Huyền Thoại Biển Xanh lên sóng, Jeon Ji Hyun đạt đến đỉnh cao nhan sắc

Đầu năm 2020, Jeon Ji Hyun quyết định quay lại hoạt động nghệ thuật khi xuất hiện trong tập cuối Kingdom 2 và xác nhận sẽ đảm nhiệm vai chính trong Kingdom 3. Lần trở lại của nữ diễn viên nhận được nhiều sự ủng hộ và trông mong của khán giả.

Jeon Ji Hyun sắp trở lại màn ảnh nhỏ với Kingdom

Jeon Ji Hyun là một trong những nữ diễn viên quyền lực nhất xứ Hàn

2. Kim Soo Hyun

Trước khi tham gia Vì Sao Đưa Anh Tới, Kim Soo Hyun đã là cái tên được nhiều người biết đến. Thế nhưng Vì Sao Đưa Anh Tới đã thật sự đưa nam diễn viên lên dàn sao hạng A, trở thành bảo chứng rating với độ nhận diện lan rộng toàn châu Á. Được đà tiến tới, Kim Soo Hyun tiếp tục tham gia The Producers. Tuy bộ phim không mấy thành công nhưng với dàn cast khủng, tác phẩm này vẫn đạt được rating 2 chữ số và mang về cho nam diễn viên nhiều giải thưởng.

Vì Sao Đưa Anh Tới giúp Kim Soo Hyun trở thành ngôi sao hạng A

Trên phương diện điện ảnh, anh chàng tham gia bộ phim Real (Sự Thật) trước khi nhập ngũ. Tuy nhiên bộ phim này lại bị xem là thảm họa. Sau 2 năm quân ngũ, nam tài tử nổi tiếng tái xuất với màn cameo trong Crash Landing on You, Hotel Del Luna. Đặc biệt, bộ phim Psycho But It’s Okay (Điên Thì Có Sao) do anh thủ vai đã thành công vang dội ở thị trường quốc tế nhờ kịch bản độc đáo. Trong lần trở lại màn nhỏ này, anh đã nhận cát xê lên đến 200 triệu won, trở thành ngôi sao đắt giá nhất Hàn Quốc trong thời gian gần đây.

Dù vắng bóng màn ảnh suốt một thời gian nhưng Kim Soo Hyun vẫn giữ được sức hút của mình

3. Yoo In Na

Trong Vì Sao Đưa Anh Tới, Yoo In Na hóa thân thành ngôi sao ăn hại đối đầu với “mợ chảnh”. Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Yoo In Na đã dần được chú ý đến. Sau khi tác phẩm để đời kết thúc, nữ diễn viên chăm chỉ tham gia nhiều bộ phim nhưng vẫn chỉ gắn mác với hình tượng nữ phụ. Cho đến năm 2019, với Touch Your Heart, Yoo In Na mới lại một lần nữa đi lên tuyến chính, đóng cặp lần hai với thần chết Lee Dong Wook sau lần nên duyên trước đó trong Goblin. Tuy nhiên, bộ phim này lại thất bại nặng nề. Yoo In Na lúc này bị nhận xét là chỉ làm tốt khi đảm nhận vai phụ.

Yoo In Na là một trong những bông hoa nở muộn của truyền hình Hàn Quốc

Sau Touch Your Heart, Yoo In Na hiện đang lấn sân sang lĩnh vực MC và chưa có ý định tái xuất lại màn ảnh. Tuy vào nghề từ rất sớm nhưng sự nghiệp của nữ diễn viên vẫn rất lận đận.

4. Ahn Jae Hyun

Cũng như Yoo In Na, Vì Sao Đưa Anh Tới đã giúp đưa ánh đèn sân khấu đến soi sáng cho Ahn Jae Hyun, giúp anh từ một diễn viên vô danh trở thành ngôi sao đảm nhiệm vai chính. Tuy nhiên, dù sở hữu ngoại hình đẹp đến vô thực, khả năng diễn xuất của Ahn Jae Hyun vẫn vô cùng non nớt. Bộ phim Blood do anh thủ vai chính bị chê bai thậm tệ.

Tuy nhiên Blood lại mang đến cho Ahn Jae Hyun một chuyện tình với Goo Hye Sun. Tưởng rằng đây sẽ là bến đỗ hạnh phúc của anh chàng thì đến năm 2019, hai ngôi sao nổi tiếng chính thức ly hôn với nhiều tai tiếng xoay quanh. Hiện tại, do ảnh hưởng của cuộc ly hôn mà nam diễn viên phải tạm ngưng hoạt động trên mọi lĩnh vực từ diễn xuất đến người mẫu hay show truyền hình.

Chuyện tình cổ tích của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun không đạt được cái kết có hậu

Nguồn: hancinema, tvN, SBS

Theo Kênh 14

comment Bình luận