Cuộc lội ngược dòng ngoạn mục tại Kim Ưng 2020: Vương Nhất Bác vượt lên dẫn đầu, gấp gần 3 lần số phiếu của Chu Nhất Long

Giải thưởng phim truyền hình được mọi người quan tâm nhất trong năm nay đó chính là Kim Ưng. trong đó, hạng mục Diễn viên được yêu thích nhất là cuộc chiến gay cấn giữa fandom các nhà.
10:16 | 19/09/2020

Khi vòng bình chọn thứ 2 của giải thưởng Kim Ưng 2020 được khép lại, ban tổ chức công bố số liệu được chốt từ ngày 09/09. Tại hạng mục Nam diễn viên được khán giả yêu thích nhấtChu Nhất Long tạm thời vượt qua Vương Nhất Bác với khoảng cách 50 ngàn phiếu. Tuy nhiên chỉ vài ngày sau đó, cuộc lội dòng ngoạn mục đã xảy ra trong cuộc đua bình chọn này.

Mới hôm nào Chu Nhất Long còn bỏ xa Vương Nhất Bác. Nay thế cục lại xoay chuyển hoàn toàn.

Khi ban tổ chức Kim Ưng mở lại cổng bình chọn cho vòng cuối cùng bắt đầu từ ngày 15/09, số liệu đã có sự chuyển biến lớn. Ở giải thưởng Diễn viên được khán giả yêu thích nhất sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào lượng bình chọn của cộng đồng mạng. Minh tinh nào có số phiếu cao nhất sẽ giành được giải thưởng. Thế nên vòng bình chọn này trở thành cuộc chiến giữa các nhà.

Trong vòng này, mỗi lượt bình chọn sẽ bằng số điện thoại, mỗi số di động chỉ có 1 phiếu bầu. Nói cách khác, nếu người hâm mộ muốn bình chọn cho thần tượng của mình, họ chỉ có thể thu thập càng nhiều số điện thoại càng tốt. Khác với những cuộc bình chọn khác chỉ cần "click chuột", cách bình chọn này có độ khó nhất định. Thế nhưng chỉ sau 4 ngày, Vương Nhất Bác bất ngờ vượt qua Chu Nhất Long để tạm thời dẫn đầu với số phiếu áp đảo hơn 1.3 triệu lượt, gấp gần 3 lần lượt bình chọn của đàn anh (hơn 490 ngàn phiếu).

Fandom Vương Nhất Bác cho nhà Chu Nhất Long "hít khói" trong cuộc cạnh tranh gay gắt này.


Dân mạng làm phép tính, suy ra được mỗi phút có gần 300 số điện thoại bình chọn cho Vương Nhất Bác. Dữ liệu như vậy chắc chắn không đủ nếu fan hâm mộ chỉ kêu gọi người thân, bạn bè xung quanh, họ bắt đầu mua số điện thoại để bình chọn. Giá mua số điện thoại ngày càng tăng theo thời gian: Hôm qua, một số điện thoại có giá 1,2 NDT, thì hôm nay đã trở thành 2 NDT, gần như tăng gấp đôi. Vẫn còn rất lâu nữa mới đến hạn bình chọn và có khả năng giá cả sẽ tiếp tục tăng trong tương lai.


Qua đây có thể thấy rằng độ hâm mộ cuồng nhiệt và khả năng ủng hộ thần tượng mạnh mẽ của fandom nhà Vương Nhất Bác đáng nể cỡ nào! Họ đang cố gắng hết sức để giúp nam diễn viên đoạt được giải thưởng truyền hình danh giá đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. Liệu rằng trong thời gian tới, fan của ngôi sao Trần tình lệnh có thể giữ vững phong độ, mang lại thành công rực rỡ cho thần tượng của mình?

Vương Nhất Bác có cơ hội rất lớn trở thành Nam diễn viên được khán giả yêu thích nhất tại Kim Ưng 2020.

Giải thưởng truyền hình Trung Quốc - Kim Ưng (Kim Ưng thưởng) cùng với giải Bạch Ngọc Lan và giải Phi Thiên là ba giải thưởng truyền hình cao quý nhất của Trung Quốc. Giải Kim Ưng thông qua 3 giai đoạn khác nhau gồm vòng bỏ phiếu của cư dân mạng và đánh giá của giới chuyên môn. Riêng giải thưởng Diễn viên được yêu thích nhất phụ thuộc hoàn toàn vào bình chọn của khán giả.

Theo Saostar

comment Bình luận